Bị trúng kế của vợ, chồng đi ngoại tình và cái kết

Chị theo dõi họ và đã bắt quả tang. Chị chết đứng ngay tại phòng nghỉ của hai người. Một bên là chồng, một bên là bạn thân, họ đang vui vẻ với nhau.

Chị theo dõi họ và đã bắt quả tang. Chị chết đứng ngay tại phòng nghỉ của hai người. Một bên là chồng, một bên là bạn thân, họ đang vui vẻ với nhau.

Không thể ngờ, có ngày, chính anh lại rơi vào cái bẫy do vợ mình giăng sẵn. Người phụ nữ hiền lành, nhu mì bên cạnh anh, người đàn bà lúc nào cũng lo chu toàn cho gia đình mà không một lời ca thán lại là người vợ cao tay như vậy…

Anh đẹp trai, có tiền, cũng có công việc ổn định nhưng chị cũng chẳng thua kém gì anh. Chị từng nói, vợ chồng là phải hiểu nhau, yêu thương, quan tâm nhau. Chị luôn mong muốn bản thân mình hi sinh vì chồng thì cũng được đáp lại. Tình cảm chị dành cho anh rất nhiều và chị không bao giờ chấp nhận một người chồng trăng hoa…

Khi anh có tiền đồ, chị biết anh đã định đi ngoại tình. Chị đã nhiều lần để ý anh nhưng vì không tìm được bằng chứng nên đành chịu. Chị biết anh lén lút lấy tiền đi cho gái, nhưng mà chắc chỉ là dạng ‘bóc bánh trả tiền’. Bực bội, chị quyết định lập một kế hoạch để khiến anh phải bị vạch trần trước bàn dân thiên hạ.

bi trung ke cua vo, chong di ngoai tinh va cai ket - 1

Lâu lâu, thấy anh ăn diện, cười nói suốt ngày, vui vẻ, phấn trấn, chị lại hỏi cô bạn xem dạo này anh ra sao. (ảnh minh họa)

Chị thuê một người bạn khá là xinh xắn của mình, tiếp cận anh. Nhờ cô ấy hỗ trợ chị việc tán tỉnh và thử lòng chồng mình. Anh nhanh chóng bị người đàn bà đẹp làm cho mờ mắt. Một người chồng yêu thương vợ thì cũng khó vượt qua được cám dỗ của bản thân. Anh lao vào vòng lao lý và lén lút quan hệ với người ngoài. Chị đã nhận được rất nhiều thông tin từ cô bạn thân báo cáo với chị xem tình cảm của hai người đã tiến triển tới đâu.

Lâu lâu, thấy anh ăn diện, cười nói suốt ngày, vui vẻ, phấn trấn, chị lại hỏi cô bạn xem dạo này anh ra sao. Nhưng chị chỉ nhận được những lời đại khái như ‘chẳng có gì cả, anh ấy vẫn chưa đổ tớ. Chắc tớ không giúp được gì cho cậu rồi’.

Chị nghĩ thật nên thôi. Từ ngày đó, chị cũng ít quan tâm tới chồng và nghĩ rằng, chắc anh không ngoại tình đâu. Chỉ là, một lần chị lặng người khi biết anh và cô bạn thân của mình vui vẻ, ôm ấp nhau, dắt tay nhau vào nhà nghỉ. Tại sao bạn chị lại bảo, họ chẳng đi đến đâu cả. Vậy là, cô ta đã lừa dối chị và đang giấu giếm quan hệ với chồng của chị.

bi trung ke cua vo, chong di ngoai tinh va cai ket - 2

Chị khóc, nhưng chị không buồn vì chị hiểu, nếu như đàn ông có bản chất lăng nhăng như vậy, và nếu như cô bạn thân vô liêm sỉ cướp chồng thì chị chẳng việc gì phải rơi nước mắt vì hai người họ. (ảnh minh họa)

Chị theo dõi họ và đã bắt quả tang. Chị chết đứng ngay tại phòng nghỉ của hai người. Một bên là chồng, một bên là bạn thân, họ đang vui vẻ với nhau. Dạo gần đây, anh cũng vui vẻ lắm, có lẽ, đó là vì người đàn bà này, người đàn bà mà chính chị dâng đến miệng anh. Chị khóc dữ dội, khóc như mưa vì đây chính là kết quả do lỗi lầm của chị gây ra. Chị hối hận vì đã mang bạn thân dâng cho chồng, mang chồng cho bạn thân. Để rồi giờ đây, hai người họ quấn quýt với nhau.

Anh không hối hận cũng không xin lỗi chị, anh cứ ôm lấy cô bạn thân của chị như sợ, chị sẽ lao vào đánh cô ta. Anh bảo vệ cô bồ còn hơn cả vợ mình. Đã bao giờ anh có hành động che chở cho chị như thế? Phải chăng, đó mới là tình yêu đích thực của hai người.

Chị khóc, nhưng chị không buồn vì chị hiểu, nếu như đàn ông có bản chất lăng nhăng như vậy, và nếu như cô bạn thân vô liêm sỉ cướp chồng thì chị chẳng việc gì phải rơi nước mắt vì hai người họ. Thôi thì, nếu anh chọn cách ra đi, chị chấp nhận, chỉ cần anh để lại tài sản này cho con của chị, chị quyết định ly hôn. Con cái mới là điều chị bân tâm nhất lúc này. Mong sao, anh và người ta vui vẻ, vậy là được rồi… Còn chị, chị chấp nhận làm mẹ đơn thân, chị chẳng cần níu kéo một kẻ không còn yêu mình…

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.