Đặt thứ duy nhất này dưới gầm giường, bạn sẽ "ước gì được nấy"

Nhìn từ góc độ phong thủy, nếu đặt thứ này dưới gầm giường, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp được những điều như ý.

Có thể nhiều người sẽ không tin nhưng nhìn từ góc độ phong thủy, nếu đặt thứ này dưới gầm giường, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp được những điều như ý.
Đặt thứ duy nhất này dưới gầm giường, bạn sẽ "ước gì được nấy"

Giường là nơi chúng ta ngả lưng, thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động, làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, mỗi chiếc giường luôn cần được dọn gọn gàng, không gian thoáng đáng và đặc biệt, gầm giường cần thông thoáng.

Tuy nhiên hiện nay, để thuận tiện và tiết kiệm không gian, người ta thường hay thiết kế bên dưới mỗi chiếc giường một khoảng trống để có thể chứa đồ. Hoặc cũng có gia đình vì thấy rằng gầm giường trống nên đã tận dụng để cất giữ đồ đạc ít khi dùng tới.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc này sẽ tác động không tốt đến sức khỏe cũng như tiền tài của gia đình bạn.

Nguyên nhân là bởi khi ngủ, cơ thể sẽ tự động hấp thụ năng lượng, không khí xung quanh. Gầm giường thông thoáng sẽ tạo điều kiện cho không khí lưu thông tự nhiên. Ngược lại, nếu để nhiều đồ đạc, không khí sẽ bị ứ đọng.

Những món đồ đặt dưới gầm giường lâu ngày cũng sẽ bị ẩm mốc, khiến cho không khí chúng ta hít thở không được trong lành.

Đặt thứ duy nhất này dưới gầm giường, bạn sẽ ước gì được nấy - Ảnh 1.

Theo nghệ thuật phong thủy, chúng ta không nên đặt bất cứ thứ gì dưới gầm giường. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, theo nghệ thuật phong thủy, việc đặt những mảnh vỡ vụn hay những đồ lâu không dùng đến dưới gầm giường sẽ gây ra nhiều chuyện không vui như tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị tiểu nhân hãm hại…

Thậm chí nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm giường. Cách làm này không chỉ khiến sách vở bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của các thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

Tuy nhiên, có một thứ ngoại lệ trong trường hợp này mang tên "hộp kho báu" – dụng cụ giúp mỗi người gửi gắm những ham muốn cũng như ý định cụ thể vào đó.

Hộp kho báu nên làm bằng chất liệu gì và đặt vào đó những thứ gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, vật liệu làm nên chiếc "hộp kho báu", có khả năng giúp bạn "cầu được ước thấy" rất quan trọng và mang ý nghĩa khác nhau. Nếu được làm bằng gỗ, nó sẽ đem đến sự sinh sôi nảy nở, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng đang mong con cái.

Trong khi đó, những chiếc hộp được làm bằng vàng bạc hay đá quý được cho là sẽ mang đến sự giàu sang và hộp làm bằng đất sẽ mang lại danh tiếng, quyền lực...

Đặt thứ duy nhất này dưới gầm giường, bạn sẽ ước gì được nấy - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Bên trong hộp, nếu bạn muốn có tiền tài, hãy đặt vào đó các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức bằng vàng, bạc… nhưng tuyệt đối không nên đặt đồng xu.

Với những người muốn tình duyên thuận lợi, hãy tìm mua những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên, các loại kem có mùi thơm và tinh dầu. Không quan trọng bạn phải đặt nó ở đâu, chỉ cần biết là dưới gầm giường, chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái.

Còn nếu muốn được khỏe mạnh, hãy đặt vào bên trong chiếc hộp những quả đào, các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Tuy nhiên, đừng "lãng quên" chiếc hộp đó quá lâu dưới gầm giường. Hãy lấy chiếc "hộp kho báu" của mình ra và đánh rửa sạch sẽ 3 tháng một lần và phơi dưới ánh nắng. Theo phong thủy, đây là cách để thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.

Trong cuộc sống đôi khi vẫn có những điều khó giải thích, hãy thử chuẩn bị cho mình một chiếc "hộp kho báu" và đặt nó dưới giường ngủ xem sao. Biết đâu bạn sẽ nhận được điều bất ngờ.

Tổng hợp từ nhiều nguồn

Theo Thế giới trẻ

phong thủy

gầm giường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.