Ngày Cá tháng Tư: Cười vỡ bụng với những trò đùa tai quái của ông chồng, bà vợ lắm chiêu

Chia sẻ về kỷ niệm nhân ngày Cá tháng Tư (1/4), các bà vợ, ông chồng lắm chiêu đã nghĩ ra không ít trò tai quái khiến đối phương phải ngậm ngùi ăn quả lừa lớn.

Chia sẻ về kỷ niệm nhân ngày Cá tháng Tư (1/4), các bà vợ, ông chồng lắm chiêu đã nghĩ ra không ít trò tai quái khiến đối phương phải ngậm ngùi ăn quả lừa lớn.

Ngày 1/4 hàng năm hay còn gọi là ngày Cá tháng Tư, ngày người ta có thể thoải mái nói khoác nhau mà không sợ đối phương giận. Đây là ngày lễ có nguồn gốc từ nước Pháp, sau này mới du nhập vào Việt Nam.

Chia sẻ về kỷ niệm nhân ngày Cá tháng Tư (1/4), các bà vợ, ông chồng lắm chiêu đã nghĩ ra không ít trò tai quái khiến đối phương phải ngậm ngùi ăn quả lừa lớn.

Chị Phương (Hà Nội) chia sẻ, ngày 1/4 năm ngoái, chị đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của chồng báo tối nay không phải nấu cơm, hai vợ chồng sẽ đi ăn hàng mừng chồng mới được nhận khoản thưởng lớn.

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 1

Nhận được tin nhắn từ chồng, chị Phương hí hửng chuẩn bị áo quần nào ngờ ... 

Lâu lâu mới có dịp ra ngoài, mà lại là đi ăn tiệc buffet nên chị Phương chuẩn bị áo quần tóc tai từ sớm rồi trang điểm xinh đẹp chỉ chờ chồng về. Vừa về, thấy chồng cứ tủm tỉm cười rồi khen vợ hôm nay lộng lẫy thế, chị Phương cũng thấy lạ nhưng nghĩ chắc do hôm nay mình tươm tất khác thường nên chồng mới thế.

Ai dè, anh chở chị đi một vòng lên phố rồi phi thẳng xe vào một quán cơm bình dân trong ngõ. Chị còn đang đứng tần ngần không hiểu anh dừng ở đây làm gì thì anh đã nói: "Đây, hôm nay anh sẽ mời em ăn buffet chọn món 30 nghìn. Em thích món gì cứ gọi tự nhiên nhé!". Anh nói rồi đứng cười rõ lớn, còn chị thì tức mà không làm được gì.

Thế nhưng không chỉ có các ông chồng lắm chiêu mà các chị em cũng không phải vừa. Anh Xuân Hiếu (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Nghĩ lại mà vừa tức vừa buồn cười. Vợ mình bình thường cũng hài hước nhưng mình không nghĩ cô ấy lại tai quái thế".

Hoá ra, 1/4 năm ngoái, vì cũng biết là ngày nói dối nên anh Hiếu tỏ ra thận trọng với mọi lời nói của mọi người, ngay cả vợ. Đến tối đi làm về, thấy vợ giục đi tắm, anh cũng không nghĩ ngợi gì mà phi thẳng vào. Vừa đi anh vừa nghĩ, hôm nay không bị lừa quả nào, lại được vợ bật sẵn nước, chuẩn bị quần áo cho đi tắm, giá như ngày nào cũng là Cá tháng Tư.

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 2

"Nghĩ lại mà vừa tức vừa buồn cười. Vợ mình bình thường cũng hài hước nhưng mình không nghĩ cô ấy lại tai quái thế". (Ảnh minh hoạ) 

Vừa xả nước từ vòi hoa sen xuống, anh mới tá hoả khi nước chỉ toàn một màu đỏ máu. "Tôi vừa kêu lên thì đã nghe thấy tiếng cười sảng khoái của vợ ở bên ngoài. Hoá ra cô ấy học trên mạng, cho gói bột màu hoa quả vào trong vòi hoa sen để chọc tôi. Đúng là bà vợ lắm chiêu!".

Chị Hoa (nhân viên ngân hàng, 26 tuổi) thì cười vui vẻ khi nhắc đến kỷ niệm ngày Cá tháng Tư. Chị chia sẻ, hôm ấy đang giờ làm thì anh đột nhiên nhắn về bảo hôm nay anh đi lên chi nhánh trên Bắc Ninh mà hoá ra bị đồng nghiệp lừa, sáng lại quên mang ví, mấy đồng nhét trong người chỉ đủ taxi đi nên bảo tôi cố thu xếp công việc lên đón anh.

"Hôm đấy tôi biết là ngày 1/4 nên đã tìm cách liên hệ với cô đồng nghiệp của chồng để hỏi lại. Biết là chồng định lừa mình, tôi ngoan ngoãn trả lời tin nhắn với vẻ rất thành thật, bảo anh chờ đó tôi lên ngay."

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 3

Biết là chồng định lừa mình, tôi ngoan ngoãn trả lời tin nhắn với vẻ rất thành thật, bảo anh chờ đó tôi lên ngay (Ảnh minh hoạ) 

Một lúc sau Hoa ngồi ở cơ quan nhắn cho chồng rằng cô đã đến nơi, anh ở đâu ra luôn để cùng về. Chồng cô khoái trí nói rằng chỉ đùa thôi ai ngờ vợ lại lên thật. Chị Hoa thấy thế gọi điện ngay cho chồng với vẻ tức giận.

Chồng chị tưởng vợ nổi trận lôi đình nên tức tốc từ công ty phi lên chi nhánh trên Bắc Ninh. Đi được nửa đường thì nhận được điện thoại của vợ: "Chồng đi đâu đấy? Vợ đùa mà. Chúc mừng Cá tháng Tư chồng nhé" rồi cười khoái trá.

Bên cạnh đó, nhiều người còn lên mạng xã hội chia sẻ những trò "chơi khăm" đối phương hết sức lầy lội. 

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 4

Ông chồng này chắc sẽ hốt hoảng khi nhìn vào gương, chỉ chợp mắt một lúc mà chuyện gì đã xảy ra với khuôn mặt mình thế này? 

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 5

Hí hửng tưởng nhặt được tiền của vợ, ai dè chỉ là "nạn nhân" của bà vợ lắm chiêu 

ngay ca thang tu: cuoi vo bung voi nhung tro dua tai quai cua ong chong, ba vo lam chieu - 6

Thế còn xì dầu pha nước có ga thì sao nhỉ? Khó ông chồng nào có thể cưỡng lại một cốc nước trông ngon mắt thế này khi vừa đi làm về.

Theo Kham pha

ngày Cá tháng Tư

ngày nói dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.