HOT: Bị cắm sừng, vị chủ tịch vẫn quỳ gối xin vợ giữ hạnh phúc gia đình

Quyền chức cao nhưng khi phát hiện vợ ngoại tình và quyết ly hôn, Từ Đại Phong vẫn quỳ gối xin vợ thay đổi suy nghĩ.

Quyền chức cao nhưng khi phát hiện vợ ngoại tình và quyết ly hôn, Từ Đại Phong vẫn quỳ gối xin vợ thay đổi suy nghĩ.

Nếu tập trước Quý ông hoàn hảo gây shock trước tình huống nam MC đồng ý "tình một đêm" với quý bà để lấy tiền trả nợ, mới đây chương trình tiếp tục mang đến bất ngờ với thử thách ở đời thường. Theo đó, chàng trai Từ Đại Phong phải đối diện với tình huống người vợ (do stylist Trịnh Tú Trung thủ vai) thừa nhận ngoại tình và đòi ly hôn chia tài sản.

Trước lời tuyên bố hùng hồn của vợ, Từ Đại Phong nói: "Câu ly hôn với em dễ nói như vậy sao?". Sau đó người phụ nữthẳng thắn thừa nhận: "Em có người yêu rồi". Đại Phong đã bỏ hết sĩ diện, quyền cao chức trọng quỳ gối xin vợ: "Đừng ly hôn vì còn con, còn gia đình hạnh phúc của chúng ta nữa".


Clip Từ Đại Phong cố gắng níu kéo hạnh phúc gia đình.

Sau đó cô đã đưa ra lý do để được ly hôn với chồng: "Chúng ta đang không hạnh phúc thì việc gì phải che dấu". Trước phản ứng quyết liệt của vợ, Đại Phong vẫn cố gắng níu kéo mẹ của các con: "Không còn em, không còn gia đình nữa thì chức chủ tịch này còn nghĩa lý gì?".

Mặc kệ cho người chồng cố níu giữ, người vợ vẫn kiên quyết đưa ra điều kiện sau ly hôn: "Anh hãy chia đôi tài sản cho em". Lúc này Đại Phong lên giọng: "Tiền bạc không thể nào mua được gia đình. Em là một người phụ nữ không có trách nhiệm".

Mặc dù đưa gia đình, con cái ra làm lý do để vợ suy nghĩ lại nhưng Đại Phong vẫn không thể thay đổi ý định của người đầu ấp má kề. Thậm chí người vợ còn cho rằng: "Chúng ta diễn tuồng trước mặt trẻ con là tội ác". Việc Đại Phong quyết không ly hôn và cố gắng níu kéo hạnh phúc gia đình khiến khán giả, ban giám khảo vô cùng bất ngờ.

Đứng trước cuộc sống hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ do chính vợ là người bắt đầu, Đại Phong vẫn bao dung bởi với anh: "Gia đình là trên hết. Tôi có thể dùng tất cả mọi thứ để đổi lấy gia đình". Vậy còn bạn, khi gặp tình huống giống Đại Phong thì bạn sẽ xử lý ra sao?.

 

Theo VietNamNet


Quý ông hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.