Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên

Sau khi cả hai cử hành hôn lễ, bất ngờ anh bảo chị hãy đứng sang một bên, nhường chỗ cho một nhân vật quan trọng của hôn lễ. Khi chị lùi về sau, anh Clifton bất ngờ gọi...

Sau khi cả hai cử hành hôn lễ, bất ngờ anh bảo chị hãy đứng sang một bên, nhường chỗ cho một nhân vật quan trọng của hôn lễ. Khi chị lùi về sau, anh Clifton bất ngờ gọi...

Chị Janna và anh Clifton bắt đầu quen biết nhau vào năm 2010. Đó là một ngày mùa đông, chị Janna lái xe ra ngoài sau cơn bão tuyết và gặp vài trục trặc. Đúng lúc đó, chị gặp anh Clifton và anh ngỏ ý muốn giúp đỡ chị. Thời điểm ấy, chắc anh chị chẳng thể nào ngờ rằng đây là khởi đầu cho chuyện tình của họ.


Sau ngày hôm đó, cả hai bỗng dưng có cảm giác rất khác lạ về nhau mà đến sau này, họ bảo rằng đó là “tình yêu sét đánh”. Chẳng bao lâu sau, Janna và Clifton bắt đầu hẹn hò.

Chị Janna vốn là mẹ đơn thân của một cô con gái ra đời năm 2007. Chuyện tình của chị và anh Clifton may mắn được con gái ủng hộ. Thậm chí, vào đêm Giáng sinh năm 2013, Jayda (tên cô con gái) còn đề nghị được phép gọi anh Clifton là bố.

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 1.

Cô bé Jayda - con gái chị Janna. (Ảnh: Facebook)

Mãi cho đến tháng 1/2016, bố ruột của Jayda qua đời. Cô bé rất buồn và nhớ bố. Thế nên sau đó, chị Janna và anh Clifton đã đưa con đến Clearwater, Florida để giúp con nguôi ngoai đi nỗi buồn. Không chỉ vậy, anh Clifton còn dành cả ngày cuối tuần để đưa con đến cửa hàng trang sức và cô bé đã vui vẻ trở lại sau chuyến đi chơi.

Thời gian trôi qua, rồi cũng đến ngày anh Clifton và chị Janna kết hôn. Sau khi cả hai cử hành hôn lễ, bất ngờ anh bảo chị hãy đứng sang một bên, nhường chỗ cho một nhân vật quan trọng của hôn lễ. Khi chị lùi về sau, anh Clifton bất ngờ gọi Jayda sát bên mình. Và rồi anh trao lời hứa với Jayda. Anh hứa rằng sẽ luôn xem Jayda là con gái ruột, luôn yêu thương con, bảo vệ con, dạy con những điều mà anh đã được bố mẹ dạy và giúp Janna dạy con trở thành người phụ nữ tuyệt vời như Janna.

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 2.

Jayda bối rối khi được bố gọi đứng bên cạnh. (Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 3.

Anh hứa sẽ luôn xem Jayda là con gái ruột, luôn yêu thương con, bảo vệ con... (Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 4.

... dạy con những điều mà anh đã được bố mẹ dạy và giúp Janna dạy con trở thành người phụ nữ tuyệt vời như Janna. (Ảnh: Facebook)

"Trái tim tôi đập loạn nhịp. Người duy nhất biết về việc này là rể phụ, mục sư, DJ và nhiếp ảnh. Đó là lúc tôi nhận ra người đàn ông này tuyệt vời gấp 10 lần những gì tôi từng nghĩ về anh", chị Janna trả lời phỏng vấn.

Sau khi nghe những lời bố Clifton chia sẻ, Jayda định quay bước về chỗ của mình. Nhưng rồi cô bé đã rất bất ngờ khi bố nói: "Đeo nhẫn này con gái". Jayda không ngờ rằng bố đã đeo chiếc nhẫn lên tay mình và đó là chiếc nhẫn kim cương mà bố đã mua trong cửa hàng trang sức ở Clearwater.

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 5.

Jayda còn được bố trao nhẫn. (Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 6.

Hai bố con gắn bó rất khắng khít. (Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 7.

Hai mẹ con chị Janna. (Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 8.

(Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 9.

(Ảnh: Facebook)

Trong hôn lễ, chú rể bảo cô dâu nhường chỗ cho một người, cô nghẹn ngào đứng sang một bên - Ảnh 10.

(Ảnh: Facebook)

Chị Janna hạnh phúc chia sẻ: “Trông anh ấy còn lo lắng hơn cả lúc trao lời thề với tôi. Anh ấy hiểu rằng Jayda lúc nào cũng quan trọng nhất với tôi. Giờ thì con là số một với hai chúng tôi. Tôi không thể nào hạnh phúc hơn thế”.

Theo Thời đại


tình cha con

đám cưới

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.