Vợ ấm ức "tố" mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, "bồ" đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ

Nếu một ngày đẹp giời, vị trí "nữ hoàng" trong nhà phải nhường chỗ cho một "cô bồ" suốt ngày chỉ ăn với ngủ, lượn lờ làm cảnh thì chị em tính sao?

Nếu một ngày đẹp giời, vị trí "nữ hoàng" trong nhà phải nhường chỗ cho một "cô bồ" suốt ngày chỉ ăn với ngủ, lượn lờ làm cảnh thì chị em tính sao?

Lập gia đình rồi, hầu như anh nào cũng phải thuộc lòng chân lý "đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão", vì vợ là để yêu chiều, cung phụng như bà hoàng, dám "lồi lõm" với vợ là rất dễ bị cho ngủ ngoài đường. Thế nhưng, nếu một ngày đẹp giời, vị trí "nữ hoàng" ấy phải nhường chỗ cho một "cô bồ" đỏng đảnh suốt ngày chỉ ăn với ngủ, lượn lờ làm cảnh thì sao nhỉ? Đã thế, anh chồng còn để "cô bồ" ngang nhiên trong nhà, chăm sóc nựng nịu ra mặt, còn bắt vợ cùng chăm sóc khi "nàng ta" ở cữ. Bạn sẽ nghĩ gì nếu rơi vào tình trạng ngang trái, bị "soán ngôi" như cô vợ dưới đây?

Cô vợ trẻ lên mạng ấm ức "tố" chồng và "bồ" của chồng như thế này: "Nhà có hai đứa là em và chồng em. Chồng em một hôm nắng chói chang nắng, ngang nhiên vác hai con yêu quái tên là 'chuột hamster' về, 1 đực 1 cái, thế là thành 4 đứa.

Con vợ bình thường rất ghét chuột, tất cả các loại chuột trên đời này luôn, thế mà chồng vác về, vợ cũng không dám ho he gì cả, chấp nhận ngày ngày đi đổ thức ăn vào lồng cho chuột, ngoan hơn cả osin. OK, ngày này qua tháng khác, đến lúc quen đi chẳng còn cảm giác sợ nữa thì đùng phát... nghe tin con chuột cái nó đẻ! Đẻ đúng ngày trời mưa lạnh lẽo ẩm ướt bẩn thỉu luôn.

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 1.

Nếu một ngày, chồng có thêm "con bồ" tên gọi là hamster trong nhà, chị em tính sao?

Thế là chồng rối rít dặn dò con vợ không - được - phép lại gần lồng chuột, không được bật tivi to vì lồng để gần loa tivi, không được... ứ được... Rồi, xong, OK, đến một buổi chiều chồng hạ lệnh: tối về phải mua chục trứng gà sạch cho chuột mẹ tẩm bổ. Ôi thiên địa ơi, hôm mình ốm tóp cả người vào thì lão úp cho mỗi bát phở ăn liền, kêu ăn tạm đi còn uống thuốc. Chuột đẻ thì mua chục trứng gà với sữa với phô mai để tẩm bổ. Trời cao đất dày, công lý ở đâu? Chuột với chả chù, nẫu hết cả ruột, chả nhẽ về bà bóp chết!

Có thể loại chồng nào cả ngày đi làm, về cái xồn xồn lao vào gọi chuột, bơ luôn cả vợ, chẳng thèm hỏi han gì luôn như thế không? Xin anh chị em giang hồ 500 công thức chế biến thịt chuột!".

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 2.

Chân dung cặp vợ chồng trẻ đang vun đắp tình yêu bằng cách... chăm chuột đẻ.

May quá, cũng là "bồ", nhưng đó là thú cưng thôi, các chị em ạ. Cô vợ này chắc cũng tủi thân chẳng kém những cô vợ có chồng mê gà, mê game, mê chim cảnh, cá cảnh khác, mà lâu lâu lại thấy lên mạng than. 

Đọc xong lời tâm sự hài hước của cô nàng, hàng nghìn thành viên diễn đàn mạng cười nghiêng ngả vì quá sức dễ thương. Vài người gật gù rằng "yêu quái chuột" sắp cướp được chồng người ta đến nơi rồi, phải xử lý ngay. Đầy người lại hiến kế theo đúng kiểu sách dạy nấu ăn: chuột tái lăn, chuột xào sả ớt, chuột nướng... lại còn khen như thật rằng thịt hamster ngon lắm, khiến cô vợ dở khóc dở cười. Chỉ là lên mạng nói xấu chồng vui tí thôi, ngờ đâu lại được cư dân mạng bênh đến thế. 

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 3.

Đang đi làm mà nhớ chuột không yên, anh chồng nhắn tin dặn vợ mua trứng tẩm bổ cho con chuột cái vừa sinh.

Đó là câu chuyện đầy bi hài nhưng có thật của đôi vợ chồng trẻ Đặng Thương Thương - Tú Anh, hiện đang sống cùng nhau rất hạnh phúc tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Vốn dĩ Tú Anh là chàng trai 21 tuổi chiều vợ hết mình, nhưng rồi sự yêu chiều ấy đã bị san sẻ khi trong nhà xuất hiện "con bồ" mang tên... chuột hamster. Anh rất vui vẻ khi "bồ" mang bầu con của thằng khác, càng mừng hơn khi "bồ" đẻ một lúc hẳn 6 - 7 bé chuột hồng hồng siêu đáng yêu.]

Biết đó là sở thích của chồng nên Thương Thương không thèm ghen, ngược lại còn tập làm quen dù vốn dĩ cô rất sợ chuột. Thay vì cau có quát mắng chồng vì mê chuột hơn mê vợ, cô nàng chấp nhận chung sống hòa bình với "cô bồ 4 chân" của anh - nay đã thành mẹ của một đàn con lít nhít.

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 4.

Đang là bà hoàng, trong phút chốc bỗng trở thành "con sen" suốt ngày cắm mặt vào lồng chuột.

Thương chia sẻ thêm: "Chồng em mới mang chuột về nuôi được tầm hơn tháng thôi. Lúc đầu em sợ chết khiếp, giờ quen rồi lại thấy đáng yêu, vui cửa vui nhà lắm, chúng nó nghịch kinh khủng. Cái vụ úp phở ấy là do tối đó chồng đi có việc, về muộn, không kịp mua gì, nhưng cứ lôi lên 'bóc' cho vui vì nhìn con chuột gặm phô mai cũng có tí ấm ức.

Cái hôm chuột đẻ buồn cười vô cùng. Nhìn chồng lo lắng như chăm vợ đẻ, em không thể nhịn được cơn. Anh ấy biết là nó sắp sinh, nhưng không nghĩ là sớm hơn dự kiến, sáng ngủ dậy thấy một đám hồng hồng bé tí hin mới hốt hoảng dặn dò em ở nhà đủ thứ. Đồng nghiệp kể lại là anh ấy vừa ngồi làm vừa lên mạng nghiên cứu, lẩm bẩm 'cái bọn chuột này stress cũng ăn mất con, đói cũng ăn luôn cả con, sợ hãi cũng ăn nốt, phải về nhà sớm xem thế nào'. Xong rồi nhờ đồng nghiệp đi mua sữa với phô mai, sữa không đường còn phô mai thì không được béo quá, dặn nhiều quá người ta cáu, kêu tự đi mà mua.

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 5.

Cô chuột của chồng sinh hẳn đàn con khiến mọi ưu tiên trong nhà đều dành cho chúng hết.

Gọi điện cho em thì nhắc đi nhắc lại đủ thứ, không được lại gần làm nó sợ, còn dọa là 'chết con nào anh ném em qua cửa sổ' (!) Vợ âu yếm hỏi cơm chiều anh thích ăn gì em nấu, kêu không cần, về đến nhà xồ ngay vào hỏi luộc trứng cho chuột tẩm bổ chưa. Đến tối thì bắt vợ đội mưa đi mua sữa, phô mai tiếp. Rồi dặn mai mua rau củ thật ngon đổi bữa cho chuột ăn. Lộn cả tiết!".

Kể thì kể xấu vậy, nhưng thực ra trong lòng Thương Thương vẫn hạnh phúc vô cùng vì tình yêu chung dành cho lũ chuột cảnh. 2 vợ chồng ở riêng có thêm chiếc lồng chuột xinh xinh, sáng tối rảnh rỗi thì một đứa thay mùn cưa một đứa cầm túi hứng, rồi cho chuột ăn, trêu chọc nó, giản dị mà yên bình. Nhờ chồng mà Thương yêu động vật hơn, bị "lây" sở thích nuôi thú cưng nên dù bị chồng "củ hành" bắt chăm chuột đẻ, cô nàng cũng chẳng ghen tuông gì. Giả vờ lên mạng đòi nướng chuột vậy thôi, chứ thật ra Thương còn ủng hộ chồng nhiệt liệt sắp tới nuôi thêm vài con nhím nữa.

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 6.

Cô vợ trẻ suốt ngày hờn dỗi vì chồng đi làm về là dính lấy cái lồng chuột.

Vợ ấm ức tố mình ốm, chồng úp phở ăn liền qua bữa, bồ đẻ, chồng sai mua trứng gà, phô mai tẩm bổ - Ảnh 7.

Nhưng dỗi xong là cả 2 vợ chồng lại vui vẻ cùng nhau dọn chuồng cho chuột, thay cát tắm, bón thêm thức ăn.

Trước đây từng có không ít cô vợ bị "khủng bố tinh thần" vì lũ pet, nào là chồng mê chó mê chim, mê gà chọi, mê cá cảnh, mê đến mức bỏ bê cả vợ con, lại còn bắt vợ cho lũ pet ăn uống tắm rửa sướng hơn cả người, khiến chị em phải dùng đến kế sách "thà diệt nhầm còn hơn bỏ sót" bằng cách... cắt tiết gà, rán cả bể cá nhằm mục đích dằn mặt các quý ông. 

Một nhà không thể có 2 "nữ hoàng", nhà có vợ đứng nhất là được rồi, không thể san sẻ sự yêu chiều của chồng với bọn thú cưng được! Thế nên, chồng của Thương Thương vẫn được coi là may mắn chán!

Theo Trí thức trẻ

nhân tình của chồng

ghen tuông

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.