Vợ phải lòng trai 6 múi phòng gym, chồng ngờ nghệch ở nhà cơm nước con cái, nhưng một ngày vợ phát hiện ra...

Mến bực dọc vì Dương đi đâu lại bỏ con cho đứa bé mới 7 tuổi trông. Mà mẹ đứa bé ấy sao lại để con ở phòng vợ chồng cô thế này?

Mến bực dọc vì Dương đi đâu lại bỏ con cho đứa bé mới 7 tuổi trông. Mà mẹ đứa bé ấy sao lại để con ở phòng vợ chồng cô thế này?

Dương quả thực là người chồng chiều vợ hết nấc. Dạo này Mến mải mê theo các chị em đồng nghiệp đi tập gym, ngày nào tan làm xong cũng đến phòng tập, tối 8, 9 giờ mới thò mặt về đến nhà. Thế nên cơm nước, con cái, nhà cửa đều một tay Dương đảm trách.

Dương còn an ủi vợ khi Mến bày tỏ sự áy náy vì để anh làm nhiều việc giúp mình: "Thôi, sáng em đã sửa soạn rồi cho con đi học, thì chiều về anh làm là đúng rồi. Cơm nước, dọn dẹp anh làm loáng cái là xong. Mấy khi vợ anh yêu thể thao, tập luyện giữ dáng và tăng cường sức khỏe, anh phải ủng hộ chứ!". Nghe mấy lời đó, có người vợ nào là không mát từng khúc ruột.

Vợ phải lòng trai 6 múi phòng gym, chồng ngờ nghệch ở nhà cơm nước con cái, nhưng một ngày vợ phát hiện ra...-1

Ảnh minh họa

Mến đi tập được đâu nửa tháng, thì cô bắt đầy thấy nhớ thương và tương tư một chàng 6 múi cũng ở phòng tập. Mặc dù cô tự ý thức mình là gái đã có chồng con, nhưng trái tim cô vẫn không ngừng đập rộn ràng mỗi khi nhác thấy bóng dáng săn chắc, khỏe khoắn ấy. Nhìn chàng kìa, cơ bắp đâu ra đấy, bụng 6 múi gợi cảm chết người. Đâu như Dương chồng cô ở nhà, bụng bèo nhèo toàn mỡ, người ngợm chả chịu tập thể thao nên nhão nhoẹt. Chưa nói, dáng Dương vốn ban đầu chả đẹp gì cho cam, thấp thấp lùn lùn, mặt mũi mức thường thường bậc trung thôi. So với chàng, quả nhiên một trời một vực.

Qua vài lần tiếp xúc vì ngày nào cũng đi tập ở trung tâm ấy, Mến và chàng 6 múi bập vào nhau lúc nào không hay. Ôi, cảm giác khi "lên giường" với trai đẹp quả nhiên khiến cô đê mê quên cả lối về. Mến càng hăng say, mê mẩn tập gym. Nhưng thực chất, cách ngày cô mới tới phòng tập 1 lần, ngày còn lại là cô hẹn hò với trai 6 múi. Tất nhiên Dương luôn tin tưởng vợ đi tập, chẳng hay biết gì hết.

Vì ở ngoài với trai đẹp đã no nê nên Mến thường xuyên viện cớ tập luyện mệt mỏi để từ chối chuyện chăn gối với Dương. Cô với người tình thống nhất khi về nhà sẽ không liên lạc, nên Dương càng chẳng mảy may nghi ngờ vợ, nghĩ vợ mệt thật mà thông cảm hết sức, chả đòi hỏi gì nữa.

Có niềm vui mới, Mến xao lãng gần như hoàn toàn chuyện nhà, con cái. Dương một tay đón con, cho con ăn, tắm táp cho con, sau đó lại nấu nướng, dọn nhà, chơi với con, cho con ngủ. Thấy chồng không kêu than 1 lời, Mến càng đắc ý và được đà, nhiều khi đi hẹn hò với người tình tới muộn mới về, viện cớ mấy chị em đi ăn uống hát hò cùng nhau.

Hôm đó, Mến đáng nhẽ sẽ có một buổi tối nồng nàn với người tình thì anh ta có việc đột xuất nên cho cô "leo cây". Mến cũng chẳng còn tâm trạng tới phòng tập, nên quyết định về nhà sớm. Về tới nhà, Mến chẳng thấy Dương đâu, chỉ thấy cô con gái 2 tuổi của mình đang ở nhà với con bé con gái nhà hàng xóm năm nay 7 tuổi.

Con gái nói còn chưa sõi, Mến gọi cho Dương không ai bắt máy, đành hỏi bé gái kia. "Cháu không biết...", con bé lắc đầu. Mến bực dọc vì Dương đi đâu lại bỏ con cho đứa bé mới 7 tuổi trông. Mà mẹ đứa bé ấy sao lại để con ở phòng bọn cô thế này? Mến sang phòng trọ nhà đó gõ cửa, mãi cô nàng mới ra mở, tóc tai xộc xệch, quần áo như vừa khoác vội. Nhìn thấy Mến, cô nàng giật mình, theo bản năng giữ chặt cửa, chỉ hé khe nhỏ rồi mới hỏi Mến có chuyện gì.

Vợ phải lòng trai 6 múi phòng gym, chồng ngờ nghệch ở nhà cơm nước con cái, nhưng một ngày vợ phát hiện ra...-2

Ảnh minh họa

Mến hơi nghi hoặc. Cô nàng ở nhà lại chốt cửa trong, rồi để con gái bên nhà cô 1 mình với con gái cô mới 2 tuổi. Hành vi của cô ta cộng với sự biến mất của Dương khiến Mến không thể không có sự liên tưởng. Cô nghĩ một lát, rồi bất ngờ không nói không rằng đẩy cô ả ra, lao vào trong. Quả nhiên thấy Dương đang đứng núp vào 1 góc. Thế đấy, 2 kẻ vứt 2 đứa trẻ tự chơi với nhau, rồi thản nhiên chốt cửa hú hí với nhau.

Mến nổi điên, lao vào đánh đấm và chửi mắng Dương lẫn cô ả. Dương giữ chặt tay Mến, cười gằn: "Thôi đi, cô tưởng tôi không biết cô đã cắm sừng lên đầu tôi chắc!". Chỉ một câu nói của Dương khiến Mến im bặt. Phải, cô với Dương cũng kẻ tám lạng người nửa cân thôi, khác gì nhau đâu. Trong lúc cô tưởng Dương ngờ nghệch không biết mình có trai 6 múi bên ngoài, thì anh ta cũng đang tận dụng khoảng thời gian cô vắng nhà để trèo lên giường cô ả hàng xóm mới ly hôn chồng ấy chứ!

Theo Helino


vợ trẻ

phòng tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.