Anh Thư, Đức Tiến trình diễn tại Lễ trao giải người mẫu Châu Á 2010

Tối nay, hai người mẫu của Việt Nam là Anh Thư và Đức Tiến sẽ lên đường sang Hàn Quốc theo lời mời của ban tổ chức Asian Model Festival Awards 2010, do Hiệp hội các công ty người mẫu Hàn Quốc, Trung tâm người mẫu quốc tế tổ chức.

Tối nay, hai người mẫu của Việt Nam là Anh Thư và Đức Tiến sẽ lên đường sangHàn Quốc theo lời mời của ban tổ chức Asian Model Festival Awards 2010,do Hiệp hội các công ty người mẫu Hàn Quốc, Trung tâm người mẫu quốc tế tổchức. 

Anh Thư, Đức Tiến trình diễn tại Lễ trao giải người mẫu Châu Á 2010
Người mẫu Anh Thư

Đây là lần đầu tiên Đức Tiến, Anh Thư phối hợp cùng nhau trong một liên hoan lớndành riêng cho người mẫu đã thành danh, diễn ra tại Hàn Quốc (từ ngày14-16/1/2010).

Lễ trao giải này sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tới tại Seoul, quy tụ các siêu mẫu vàngôi sao hàng đầu của 13 nước châu Á. Ngoài mục đích sắp xếp các thứ hạng chongười mẫu, buổi lễ này còn mang tính chất tăng cường quan hệ hợp tác và giao lưuhữu nghị giữa người mẫu các nước châu Á.

Anh Thư, Đức Tiến trình diễn tại Lễ trao giải người mẫu Châu Á 2010
Người mẫu Đức Tiến

Chương trình sẽ được phát sóng trên nhiều kên truyền hình của các nước như SBSplus, Arirang TV, CCTV – CH2 Trung Quốc, ETN TV…

Theo Anh Thư, Đức Tiến trình diễn tại Lễ trao giải người mẫu Châu Á 2010



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.