Britney Spears sẽ không để con gia nhập làng giải trí

Với những kinh nghiệm xương máu của bản thân khi làm việc trong làng giải trí khi còn quá trẻ, “công chúa nhạc Pop” cho biết, cô sẽ không bao giờ để hai cậu con trai của mình bước chân vào giới showbiz.

Với những kinh nghiệmxương máu của bản thân khi làm việc trong làng giải trí khi còn quá trẻ,“công chúa nhạc Pop” cho biết, cô sẽ không bao giờ để hai cậu con trai củamình bước chân vào giới showbiz.

“Tới lúc nào đó, khi các con nói với tôi rằng: “Mẹơi con muốn làm việc trong làng giải trí”, tôi sẽ nhốt chúng lại trong phòng tớikhi chúng tròn 30 tuổi”, Britney chia sẻ với tờCosmopolitan, số tháng 8/2010.

 

Britney Spears sẽ không để con gia nhập làng giải trí

Britney Spears rạng rỡ trên tạp chí Cosmopolitan, số tháng 8/2010.

Hai con trai của Britney hiện là bé Preston (4 tuổi) và Jayden (3 tuổi). Chúng phải sống chủ yếu vớicha sau khi Britney gặp rắc rối về tâm lý từ năm 2008. Sống xa mẹ nhưng cả bé Prestonvà Jayden đều rất thương và quyến luyến mẹ.

 

Nữ ca sĩ 28 tuổi vì thế cũng rất thương hai con vàluôn cố gắng bao bọc chúng thoát khỏi những cạm bẫy của làng giải trí. Britneynổi tiếng khi mới có 16 tuổi và hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ nàyđã phải đối mặt với rất nhiều áp lực của sự nổi tiếng, bị giới săn tin truy đuổikhắp mọi nơi và mọi thay đổi trong cuộc sống của cô đều trở thành chủ đề “nóng”trên các báo.

“Tôi hiểu, khi chọn lựa trởthành người của công chúng, tôi sẽ phải chung sống với áp lực, nhưng thực sựnhiều lúc, mọi thứ trở nên quá tải đối với tôi”, Britney chia sẻ. Do vậy, bàmẹ 28 tuổi không bao giờ muốn các con bước vào con đường mà mình đã từng đi.

Britney Spears sẽ không để con gia nhập làng giải trí
Britney Spears và hai con trai.
 

Không chỉ muốn bao bọc, giúp các con thoát khỏinhững cạm bẫy của làng giải trí, Britney Spears chia sẻ, hiện tại, cô còn phảiđối mặt với những câu hỏi khó của các con trai. “Tôi đã giật mình khi nghe cáccon hỏi, làm thế nào để có em bé”, bà mẹ hai con cười nói.

 

#

Sau khi chia tay với vũ công Kevin Federline, cuộcsống của Britney dường như đã tuột dốc không phanh, sự nghiệp của cô tụt dốcthảm hại, và bản thân cô không còn kiểm soát nổi hành động của mình. Đã có lúc,Britney Spears phải nhập viện để điều trị tâm lý.

Nhưng với sự hỗ trợ của giađình, của những người bạn, đồng nghiệp tốt bụng, sự động viên của các fan,Britney đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và theo cô, cuộc sống hiện tạithật yên bình và thoải mái. “Tôi dành phần lớn thời gian ở nhà cùng cáccon. Chúng vừa bắt đầu khóa học karate, mọi chuyện thật đáng yêu”, bà mẹtrẻ chia sẻ.

Theo Dân Trí



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.