- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem
Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, chiến dịch Tết của Honda Việt Nam với MV “Đi về nhà" đã thu về 87 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV Tết nổi bật nhất trong năm nay.
Với sự sản xuất tâm huyết, màn chắp bút của các tài năng âm nhạc hàng đầu và thông điệp ý nghĩa, chiến dịch đã giành được tình cảm và ủng hộ của hàng triệu người dân và cộng đồng mạng.
Truyền cảm hứng với sự kết hợp giữa Honda Việt Nam, Justatee và Đen Vâu
Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với dịch bệnh, thiên tai. Giữa bối cảnh đó, câu chuyện về "Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương" của Honda Việt Nam như một lời khích lệ với thái độ tích cực tới hàng triệu người Việt trong thời điểm Tết Tân Sửu 2021.
Thông điệp chính của chiến dịch: “Ride to Happiness" (tạm dịch: “Hành trình tới hạnh phúc") của Honda Việt Nam, đã được 2 tài năng âm nhạc hàng đầu - Đen Vâu và JustaTee, khéo léo và tinh tế đưa vào câu chuyện Tết năm nay - “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương".
Trong bối cảnh kết thúc 2020 nhiều biến động, hành trình Tết bắt đầu là khi người dân trở về nhà, mang theo sự tích cực và niềm hạnh phúc, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.
Không sử dụng chiêu thức quảng cáo rầm rộ, hay theo trào lưu âm nhạc yêu đương đôi lứa, sản phẩm chính - MV “Đi về nhà” vẫn khiến người xem xúc động bởi lời an ủi, bầu bạn với những người con đang “mắc kẹt" xa nhà. Khoảng cách có thể xa xôi và gia đình chưa được đoàn viên, chiếc xe vẫn lăn bánh trên con đường mưu sinh, nhưng nhà vẫn luôn ở trong tim.
Một sản phẩm thành công là khi được đầu tư công sức, làm truyền thông tử tế và thấu hiểu người dùng. Đó là những chất xúc tác tạo nên "Đi về nhà", khi không chỉ tạo nên ảnh hưởng mang tính nhất thời, mà đã trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng cho mọi người đang có chung tâm sự đoàn tụ ngày Xuân.
Những thành tích ấn tượng
Chiến dịch "Đi về nhà" Tết Tân Sửu một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu Honda gắn bó với người Việt trên mọi hành trình. MV “Đi về nhà" đã đạt được những thành tích ngoài mong đợi của chính thương hiệu và ekip sản xuất: Đạt Top 1 Thịnh hành trên Youtube; Cán mốc 50 triệu người xem sau 1 tháng ra mắt; Đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 10 chiến dịch nổi bật Social Media của Buzzmetrics; Giành giải “MV của năm” tại Cống Hiến.
Đặc biệt, theo đại diện Honda Việt Nam, MV “Đi về nhà" được hơn 100 đầu báo trực tuyến đưa tin, cùng tổng lượt xem đạt từ các nội dung của người dùng liên quan tới MV lên tới 15 triệu. Tỷ lệ đề cập tới thương hiệu (Brand mention) trong thời gian 2 tuần khi MV ra mắt tăng tới 19%, MV cũng đạt 5 triệu tương tác online (likes, comments, shares).
Với thông điệp và cách tiếp cận dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe, giai điệu "Đi Về Nhà" vang lên ở khắp nơi, kéo dài từ trước đến sau Tết, trở thành bài hát được phát nhiều nhất và phủ sóng nhất mùa Tết 2021.
Tiếp nối hành trình đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt
Đằng sau thành công của sản phẩm chính là sự chắp bút của 2 tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam - JustaTee và Đen Vâu, cùng sự thấu hiểu của thương hiệu Honda Việt Nam về giá trị tình cảm gia đình.
Với lịch sử dõi theo sự phát triển của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong câu chuyện “Đi về nhà", lồng ghép hình ảnh chiếc xe Honda Winner X trong các phân đoạn của MV. Honda Winner X đang tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ nhưng ở một bối cảnh mới - cuộc sống hiện đại xô bồ và niềm mong mỏi về nhà đón Tết.
Thay cho những tâm sự mà cha mẹ chưa thể nói ra, thương hiệu giúp nói lên lời nhắn nhủ tới những người con, là sự cổ vũ đáng tin cậy và những năng lượng tích cực từ gia đình, luôn bền bỉ như chính những chiếc xe Honda Winner X với động cơ theo các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.
"Đi về nhà" đã không chỉ khẳng định sự thành công của một thương hiệu, mà hơn cả là lan tỏa và ghi sâu vào cộng đồng những giá trị nhân văn tích cực, một dấu ấn Tết Tân Sửu 2021. Khép lại thành công, chiến dịch chỉ là điểm bắt đầu, khơi mở tiếp những câu chuyện đầy xúc cảm trong những mùa Tết sắp tới.
Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.honda.com.vn/ |
Ngọc Minh
Theo VietNamNet
-
Sao5 giờ trướcLọ Lem - con gái Quyền Linh mới đăng tải video "Một ngày của sinh viên" và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
-
Sao5 giờ trướcThu Quỳnh đăng ảnh 1 tuổi của mình và bé Thị Tằm - con gái 6 tháng tuổi với niềm tự hào "công chúa giống mình mà phiên bản 'gấu biển' hơn".
-
Show truyền hình10 giờ trướcSau khi ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình đăng thông cáo báo chí nói về lý do chấm dứt làm việc với tổ chức Miss Grand India, phía Ấn Độ cũng lên tiếng tố ông Nawat.
-
Sao11 giờ trướcKat Dennings - sao phim "Sex and the City" sinh năm 1986 và nổi tiếng là mỹ nhân trẻ đẹp nhất trong dàn phim này. Ngoài đời, cô đang hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ.
-
Sao11 giờ trướcHoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây xuất hiện trong một sự kiện, tuy nhiên điều khán giả chú ý chính là vòng 2 bất thường của cô.
-
Sao12 giờ trướcCư dân mạng đang xôn xao trước việc liệu Hoài Lâm có đang từ bỏ nghệ danh gắn liền với tên tuổi mình để chuyển sang hoạt động âm nhạc với tên thật.
-
Sao14 giờ trướcChắc chắn những gì Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ về mối quan hệ với đàn chị Kỳ Duyên sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.
-
Sao14 giờ trướcLoạt ảnh đi du lịch cùng tình tin đồn kém 12 tuổi của hoa hậu chuyển giới Hương Giang thu hút cư dân mạng.
-
Sao14 giờ trướcNam diễn viên này liên tiếp vướng nhiều tranh cãi sau vụ phông bạt từ thiện, anh lại bị tố lừa đảo khiến nhiều người thất vọng.
-
Sao16 giờ trước"Tôi không hạ bệ hoặc xem thường một ai, nhưng không để người khác làm tổn thương mình" - Noo Phước Thịnh tâm sự.
-
Điện ảnh16 giờ trướcKhi khán giả vẫn đang bức xúc vì cái kết đau đớn dành cho Hồng, ê-kíp "Độc đạo" xoa dịu người hâm mộ bằng một ngoại truyện đặc biệt quy tụ tất cả các nhân vật trong phim.
-
Điện ảnh16 giờ trướcChỉ một bức ảnh đã khiến khán giả xôn xao suy đoán phim giờ vàng VTV "Độc Đạo" phần 2 đã khởi quay. Có đúng vậy không?
-
Điện ảnh16 giờ trướcDiễn viên Thanh Huế cho biết cô bị “ném đá” dữ dội, thậm chí nhiều khán giả đòi đánh sau khi tập cuối bộ phim “Độc đạo” lên sóng.
-
Sao18 giờ trướcGia đình, bạn bè và các cựu thành viên One Direction đã đến tiễn đưa Liam Payne trong hành trình cuối. Tang lễ ca sĩ được tổ chức tại nhà thờ thế kỷ 12 ở vùng nông thôn nước Anh, phía tây bắc London. Payne qua đời ở tuổi 31 vì ngã từ ban công khách sạn ở Argentina.