Nữ sinh khiến mọi người sợ thót tim vì dáng ngủ siêu bá đạo, ai nhìn vào cũng ngỡ anh em họ với Đen Vâu vì điều này

Tư thế ngủ kỳ quặc của nữ sinh này khiến không người giật mình, sợ thót tim nếu nhìn thấy vào buổi tối.

Thời đi học, chúng ta từng không ít lần ngủ gà ngủ gật trong giờ. Việc học 4-5 tiết/ngày khiến không ít bạn học sinh cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, thời tiết đẹp trời cùng những cơn gió thổi hiu hiu cũng là một yếu tố khiến đám "nhất quỷ nhì ma" dễ bị "trùng da mắt".

Tuy nhiên, việc ngủ gật là không được phép. Nếu bị cô giáo bắt gặp, các cô cậu học trò có thể bị phạt viết bản kiểm điểm, ghi tên vào số đầu bài hoặc nặng hơn là mời phụ huynh. Chính vì vậy, không ít học sinh đã nghĩ ra những chiêu trò lầy lội để lén ngủ gật. 

Có người núp sau lưng bạn học, có người lại bá đạo đến mức trải hẳn chiếu xuống gầm bàn để nằm ngủ. Bên cạnh đó, vô vàn tư thế ngủ từ hài hước đến kỳ quặc đã ra đời khiến thầy cô có lỡ bắt quả tang cũng phải ôm bụng cười lăn lộn.

Mới đây, một nữ sinh trung học đã khiến dân mạng được phen thót tim trước tư thế ngủ có "1-0-2" của mình. Theo như bức ảnh được đăng tải thì có vẻ cô bạn này đã ngồi hẳn xuống sàn nhà và chỉ để phần mặt tựa lên bàn. Do góc chụp bị khuất, cộng thêm có người ngồi bên cạnh che nên ai nấy đều chỉ nhìn thấy chiếc đầu của cô bạn này tì bên những cuốn vở.

Nữ sinh khiến mọi người sợ thót tim vì dáng ngủ siêu bá đạo, ai nhìn vào cũng ngỡ anh em họ với Đen Vâu vì điều này-1Nữ sinh với tư thế ngủ khiến ai nấy sợ thót tim.

Hình ảnh có phần "creepy" này khiến ai nấy không khỏi giật mình, liên tưởng đến những bộ phim kinh dị. Bên cạnh đó, nhiều người hài hước cho rằng, nhìn cô bạn trông có phần giống rapper Đen Vâu trong MV ca nhạc "Hai triệu năm". Bởi anh chàng rapper cũng từng "lơ lửng" trên mặt nước y như vậy. Một số người hài hước cho rằng, cô bạn này chắc chắn có họ hàng với Đen Vâu.

Nữ sinh khiến mọi người sợ thót tim vì dáng ngủ siêu bá đạo, ai nhìn vào cũng ngỡ anh em họ với Đen Vâu vì điều này-2Tư thế ngủ của nữ sinh khiến nhiều người liên tưởng đến rapper Đen Vâu.

Trước đó, một nữ sinh cũng từng gây bão mạng xã hội với tư thế ngủ bá đạo chẳng kém của mình. Cụ thể, cô bạn này đã cúi gập người để chui vào gầm bàn ngủ. Chẳng biết cô bạn này có ngủ ngon giấc hay không nhưng ai nhìn vào cũng cảm thấy mỏi lưng thay.


Nữ sinh khiến mọi người sợ thót tim vì dáng ngủ siêu bá đạo, ai nhìn vào cũng ngỡ anh em họ với Đen Vâu vì điều này-3Một nữ sinh với tư thế ngủ bá đạo không kém.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-khien-moi-nguoi-so-thot-tim-vi-dang-ngu-sieu-ba-dao-ai-nhin-vao-cung-ngo-anh-em-ho-voi-den-vau-vi-dieu-nay-222020467558227.htm

Nữ sinh ngủ gật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.