Buồn ngủ díu mắt mà vẫn phải chép bài, nữ sinh nằm vật ra bàn làm 1 việc

Hành động hài hước và không kém phần bá đạo của nữ sinh bị bạn cùng lớp quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip sau đó được like, share với tốc độ chóng mặt.

Hành động hài hước và không kém phần bá đạo của nữ sinh bị bạn cùng lớp quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip sau đó được like, share với tốc độ chóng mặt.

Buồn ngủ trong giờ học là tình trạng không ít học sinh từng trải qua. Phải học 5 tiết liền và chỉ được ra chơi 10, 15 phút khiến nhiều bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Chưa kể nếu tiết học ấy không phải là môn yêu thích thì học sinh lại càng chán và dễ buồn ngủ hơn.


Bắt quả tang học sinh ngủ gật, cô giáo "trường người ta" ra tận nơi quạt mát rồi hỏi 1 câu khiến học sinh sợ tỉnh cả ngủ

Thế nhưng buồn ngủ đến mấy thì học sinh vẫn phải hoàn thành việc học và ghi chép bài đầy đủ. Nếu không các bạn sẽ bị thầy cô giáo phạt viết bản kiểm điểm, ghi sổ đầu bài. Nặng hơn thì học sinh có thể bị mời phụ huynh.

Tuy nhiên nếu nghĩ ra "sáng kiến" độc đáo như nữ sinh trung học dưới đây thì bạn có thể tránh được những hình phạt đó.

Mới đây một clip được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nhân vật chính trong clip là một cô bạn đang ngủ gật trong lớp. Dù mắt nhắm nghiền nhưng tay cô bạn này vẫn cầm bút ghi chép đều đặn.

Chẳng biết có viết đúng không, hay chỉ nguệch ngoạc trong vô thức nhưng dù sao cô bạn này vẫn làm được 1 điều khiến ai nấy sửng sốt: Đó là vừa ngủ vừa chép bài đầy đủ! Không chỉ vậy còn xuống dòng rất đều.

Đoạn clip sau đó đã gây sốt mạng xã hội và nhận về hơn 21 nghìn like, 1,3 nghìn bình luận và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người không nhịn được cười và chia sẻ lại những kỷ niệm không kém phần hài hước của mình:

"Mình mỗi lần buồn ngủ toàn xõa tóc xuống che mặt rồi tay cứ cầm bút giả vờ đang viết bài. Khi nào thầy cô xuống thì đứa bên cạnh sẽ huých tay báo động".

Buồn ngủ díu mắt mà vẫn phải chép bài, nữ sinh nằm vật ra bàn làm 1 việc-1Cộng đồng mạng chia sẻ lại những kỷ niệm hài hước.

"Mình cũng toàn nằm gục xuống bàn ngủ rồi cầm bút như thế này. Có lần cô không biết xong nhắc chỉnh lại tư thế ngồi không ảnh hưởng đến cột sống. Giờ nghĩ lại buồn cười quá".

"Đây là hình ảnh chân thực của mình trong tiết Văn với tiết Địa".

"Làm được như này thì cũng đỉnh cao đấy".

Đúng là để ngủ gật trong giờ thì đám học trò "nhất quỷ nhì ma" không thiếu gì chiêu trò để che mắt giáo viên. Trước đó một bạn nữ cũng từng gây sốt mạng xã hội khi chui đầu vào ngăn bàn để ngủ.


Buồn ngủ díu mắt mà vẫn phải chép bài, nữ sinh nằm vật ra bàn làm 1 việc-2Cô bạn chui đầu vào ngăn bàn để ngủ.


Hay một nam sinh kê cả ghế nhựa để đánh một giấc dưới gầm bàn.

Buồn ngủ díu mắt mà vẫn phải chép bài, nữ sinh nằm vật ra bàn làm 1 việc-3Cậu bạn bị cô giáo bắt tại trận khi đang say giấc dưới gầm bàn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/buon-ngu-diu-mat-ma-van-phai-chep-bai-nu-sinh-nam-vat-ra-ban-lam-1-viec-222019171271711527.htm

Nữ sinh ngủ gật

Ảnh hot mạng xã hội

chuyện học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.