Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: "Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh"

Có mặt tại nhà của Anh Vũ, hiện tại không khí gia đình khá bối rối, hàng xóm xung quanh cũng đau buồn khi hay tin nghệ sĩ qua đời.

Có mặt tại nhà của Anh Vũ, hiện tại không khí gia đình khá bối rối, hàng xóm xung quanh cũng đau buồn khi hay tin nghệ sĩ qua đời.

Đêm 31/3, nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ khi đang lưu diễn khiến gia đình, bạn bè bàng hoàng. Hiện tại, người thân đang cập nhật thêm tin tức từ đồng nghiệp thân thiết của Anh Vũ tại bang California, Mỹ.

Mức chi phí đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước an táng là con số khá lớn, do đó bạn bè đồng nghiệp đang kêu gọi quyên góp, hỗ trợ thêm.

Có mặt tại nhà nghệ sĩ Anh Vũ chiều 4/2, PV - ghi nhận không khí tĩnh lặng bao trùm. Một người thân của nghệ sĩ Anh Vũ ra mở cửa cho biết, hiện tại gia đình khá bối rối do tin dữ đến bất ngờ, chưa thể chia sẻ gì thêm.

Những người hàng xóm xung quanh vẫn tất bật với cuộc sống thường nhật. Một người ở nhà đối diện chia sẻ Anh Vũ cùng đại gia đình ở tại căn nhà này từ xưa đến nay. Sau khi đi diễn trở về, nam nghệ sĩ vẫn về căn nhà này sinh sống, sinh hoạt. "Vũ nó hiền lắm, luôn vui vẻ với mọi người" - người hàng xóm này nói.

Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh-1
Nghệ sĩ Anh Vũ được lòng hàng xóm láng giềng, ai cũng khen anh là người hiền lành.

Một người hàng xóm trung tuổi nhà sát bên chia sẻ với chúng tôi nhiều năm nay nghệ sĩ Anh Vũ bị bệnh, không làm việc được nhiều, đó có thể là lý do khiến điều kiện kinh tế gia đình không vững để đưa thi thể nghệ sĩ về nước an táng.

"Cả gia đình sáng nay ai cũng bối rối, đi ra đi vào. Hàng xóm nhiều người cũng ghé vào hỏi thăm. Vũ nó là người tốt, không nhậu nhẹt gì cả, ai cũng quý. Giờ mọi người đang đợi đưa thi thể Anh Vũ về, chắc cũng phải mấy ngày nữa".

Ngoài ra, sức khoẻ của mẹ của diễn viên Anh Vũ hiện tại không tốt do tuổi cao, sức yếu. Trước khi đi, con trai còn dặn dò mẹ ở nhà phải uống thuốc vì cao huyết áp.

Bà không ngờ chuyến lưu diễn đầu tiên trong năm 2019 cũng là chuyến đi cuối cùng của con trai. Em gái nghệ sĩ Anh Vũ cho biết nam nghệ sĩ mất do đột quỵ.

Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh-2Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh-3Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh-4Hàng xóm nói về nghệ sĩ Anh Vũ: Nó hiền lắm, không nhậu nhẹt gì, mấy năm bệnh chỉ làm được vài việc linh tinh-5
Căn nhà nơi nghệ sĩ Anh Vũ cùng đại gia đình sống tại Bình Thạnh đóng kín cửa, gia đình đang bối rối nên chưa tiện chia sẻ nhiều.

Theo Helino


Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.