Kate Moss bí mật kết hôn

Siêu mẫu số một nước Anh Kate Moss và bạn trai rocker Jamie Hince đã tổ chức lễ cưới bí mật tại Sicily, Ý dưới sự chứng kiến của người bạn thân và gia đình.

Siêu mẫu số một nước AnhKate Moss và bạn trai rocker Jamie Hince đã tổ chức lễ cưới bí mật tạiSicily, Ý dưới sự chứng kiến của người bạn thân và gia đình.

Mộtnguồn tin tiết lộ: “Đó là một đám cưới giản dị nhưng rất lãng mạn. Kateđã có cuộc sống tình khá hỗn loạn nhưng cô là người có trái tim lãngmạn. Các kế hoạch về đám cưới đã được giữ kín vì Kate muốn ngày quantrọng của cuộc đời sẽ chỉ hoàn toàn là kỷ niệm tình yêu của mình. Và lễcưới được tổ chức vào thời điểm này là đơn giản vì Kate cảm thấy đây làlúc thích hợp”.

Kate Moss bí mật kết hôn
Siêu mẫu số một nước Anh Kate Moss và bạn trai rocker Jamie Hince

Tronglễ cưới Kate Moss diện chiếc váy màu trắng đi chân trần. Hôn phu củangười đẹp này rất cẩn thận khi quyết định chọn một hòn đảo nhỏ để tránhsự chú ý nhiều nhất có thể, và anh đã chọn một nhà thờ nhỏ xinh xắn đểtuyên thệ lời thề tình yêu.

Nguồntin này còn tiết lộ trên tờ DailyMirror: “Họ lên kế hoạch cho đám cưới chỉ trong một tuần và điềuđó khiến họ rất vui”.

“Những phút cuối cùng khéplại buổi lễ, đôi vợ chồng mới cưới cười hạnh phúc bước khỏi nhà thờ và nhảymúa”.

Siêumẫu đình đám này đã có cuộc sống tình cảm ồn ào kể từ khi cô trở thànhngười nổi tiếng ở tuổi thiếu niên. Cô đã hẹn hò với nhiều ngôi sao trongđó có nam diễn viên Johnny Depp, nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti và rockerPete Doherty.

Kate đã bị bắt gặp đeo mộtchiếc nhẫn lớn trên ngón tay áp út trog vài tháng qua, và nhiều người tinrằng đó là món quà mà Jamie đã cầu hôn Kate đúng vào ngày sinh nhật hồi đầunăm.

 

Đôi uyên ương này bắt đầuhẹn hò từ tháng 9/2007.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.