Loạt lý do khiến công chúng phải 'tỉnh táo' nhìn lại Á hậu Huyền My

Huyền My nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc. Tuy nhiên, nhiều người cũng “tỉnh táo” chia sẻ những lý do Á hậu 1 Huyền My không thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014.

Huyền My nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc. Tuy nhiên, nhiều người cũng “tỉnh táo” chia sẻ những lý do Á hậu 1 Huyền My không thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My là gương mặt nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng, Á hậu Huyền My xứng đáng hơn với danh vị Hoa hậu Việt Nam 2014.Tuy nhiên, trước những xôn xao của dư luận, không ít người cũng “tỉnh táo” nhận ra, Á hậu Huyền My không thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Bởi so nhiều góc cạnh khác nhau, Á hậu Huyền My có phần “kém cạnh” hơn tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất nhiều.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat1

Á hậu Huyền My và những lý do không thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014.

Huyền My phải giải trình về những ảnh nóng trong quán bar.

Quá khứ không mấy "trong sạch"

Trong khi dư luận cho rằng, Á hậu Huyền My xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu hơn thì trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau hàng loạt những hình ảnh một cô gái ăn mặc gợi cảm trình diễn trong quán bar được cho là của Á hậu Huyền My.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên, các bức ảnh khác tiếp tục bị rò rỉ với góc chụp cận cảnh khiến Á hậu 1 khó có thể chối cãi.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat2

Á hậu Huyền My và hình ảnh khiến công chúng xôn xao.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat3

Cô từng xuất hiện là người mẫu trong các triển lãm xe hơi.

Ngoài ra, việc bước chân vào làng mẫu quá sớm, từng xuất hiện với hình ảnh “tầm thường” tại các triển lãm xe hơi, làm đại diện quảng cáo game với trang phục bikini gợi cảm… cũng khiến nhiều người giật mình bởi nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, chắc hẳn một loạt các hoạt động trước đây của cô sẽ bị “khai quật” và không thể phù hợp với danh hiệu.

Về nhan sắc

Nói về mặt ngoại hình và nhan sắc, cả Kỳ Duyên và Huyền My đều sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng, chuẩn mực. Kỳ Duyên cao 1m75 với số đo 3 vòng 86 - 63 - 91 còn Huyền My cao 1m74, số đo 3 vòng 83 - 62 - 93.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-matkk

Á hậu Huyền My trước khi đăng quang cũng không có làn da trắng không tỳ vết như hiện tại.

Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn 3 tiếng đồng hồ diễn ra đêm chung kết, không thể đánh giá hoàn toàn được nhan sắc của Á hậu Huyền My và tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bởi lẽ, dưới ánh đèn sân khấu và phong cách trang điểm của từng chuyên gia, gương mặt của Á hậu Huyền My và Hoa Hậu Kỳ Duyên chắc hẳn sẽ có sự thay đổi.

Về sự chuyên nghiệp

Á hậu Huyền My từng làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Qua nhiều trường lớp đào tạo và tham gia rất nhiều các sân khấu. Trong khi đó, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chỉ làm quen với đôi giày cao gót trước khi thi hoa hậu một thời gian ngắn. Có thể nói, sân khấu thi hoa hậu cũng chính là sân khấu đầu tiên cô từng tham gia.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat4

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat5j

Á hậu Huyền My từng tham gia nhiều chương trình, làm đại diện game và làm quen với ánh đèn sân khấu.

Chính vì vậy, không thể nói Á hậu Huyền My chuyên nghiệp hơn tân Hoa hậu bởi điểm xuất phát của hai người khác nhau. Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng không thể chỉ lấy sự chuyên nghiệp khi bước trên sân khấu để chấm điểm.

Trình độ học vấn

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên dường như "ăn đứt" Huyền My về khoản này. Huyền My theo học một khóa tại Học Viện Thời Trang London, còn Kỳ Duyên đậu Đại Học Ngoại Thương với số điểm cao ngất ngưởng: 25 điểm.

Huyền My khiến dư luận thất vọng khi hé lộ số điểm thi tốt nghiệp THPT ở mức "vừa đủ" nếu không muốn nói là rất thấp: 33 điểm trên tổng số 6 môn thi.

3 tiếng đồng hồ trong đêm Chung kết không nói lên tất cả

Sau đêm chung kết, có ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên kém sắc và Á hậu 1 Huyền My nổi bật hơn. Tuy nhiên, khán giả mới chỉ được biết các thí sinh qua 3 tiếng đồng hồ diễn ra đêm chung kết, điều đó không thể kết luận được ai là người nổi bật nhất bởi BGK mới là người chứng kiến các thí sinh trong cả một quá trình.

lo-hang-loat-ly-do-khien-a-hau-huyen-my-bi-cong-chung-quay-mat5

Vì vậy, trước những xôn xao của dư luận, không ít người cũng “tỉnh táo” cho rằng, sự lựa chọn của BGK cuộc thi là hoàn toàn hợp lý để tìm ra một Hoa hậu Việt Nam 2014 hội tụ đủ tâm, tài, sắc.

Theo Gia Đình Việt Nam


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.