Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang gây sốt

Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang thân mật tại Sài Gòn thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.

Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang thân mật tại Sài Gòn thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.

Bất chấp tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội về chuyện Kỳ Duyên không xứng đáng là Hoa hậu bằng Huyền My, cả hai đều vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa và tỏ ra khá thân mật khi chụp ảnh 'tự sướng' ở Sài Gòn.
Anh Huyen My ‘tu suong’ voi Ky Duyen
           
   Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang tại Sài Gòn.

Ngồi bên trái Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My là Á hậu 2 Diễm Trang.

Kèm theo anh, Huyền My đăng status dí dỏm: “3 nàng bông hậu đã có mặt ở Sì Gòn. Bắt đầu ngày mới đây. Yêu cả nhà nhiều”.

Bức ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và bình luận, trong đó có của nhiều fan Chelsea.

Được biết, Huyền My là fan ruột của Chelsea. Nhiều ảnh Huyền My mặc áo đấu của The Blues từng được chia sẻ trên nhiều fanpage Chelsea và lan truyền khắp Facebook.

Huyền My chia sẻ, cô trở thành fan cuồng của Chelsea một cách hết sức tình cờ bởi CLB này có hai thần tượng Petr Cech và John Terry. Ngoài thời trang, bóng đá chính là một niềm đam mê lớn với Huyền My.

Bên cạnh thời gian đi học, đi diễn, Huyền My thường xem các trận đấu bóng đá, nhất là trận có Chelsea.

Vì lẽ đó, có ý kiến cho rằng việc Huyền My không thể giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 làm một số người tiếc một, còn fan Chelsea tiếc mười.

Chùm ảnh Huyền My khoe sắc trong áo đấu Chelsea:

Theo Y Quyên/Motthegioi


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.