Người trong cuộc nói gì về "giải Cống hiến" Uyên Linh?

Thanh Lam, Tùng Dương, người cũng có tên trong danh sách đề cử giải Cống hiến cùng Uyên Linh đã lên tiếng về sự việc.

Thanh Lam, TùngDương, người cũng có tên trong danh sách đề cử giải Cống hiến cùng Uyên Linh đãlên tiếng về sự việc.


Ca sĩ Tùng Dương: Không phải cứ “sống lâu lênlão làng”

Tôi nghĩ những đề cử đó là hợp lý, vì có cả những tên tuổi gạo cội như chịThanh Lam, có những người đang làm nghề như Tùng Dương, Đức Tuấn... và cóyếu tố mới, trẻ như Uyên Linh. Dù mới bước vào nghề nhưng điều mà ai cũngnhìn thấy là Uyên Linh đã tạo nên được một môi trường thưởng thức âm nhạcsôi động mà người ta ít được thấy trong nhiều năm qua.

Người trong cuộc nói gì về "giải Cống hiến" Uyên Linh?
Ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương
 
Cống hiến không phải cứ “sống lâu là lên lãolàng”. Nó có thể là đóng góp trong suốt một chặng đường, nhưng cũng có thểchỉ trong một thời gian ngắn nếu họ có những sáng tạo đột biến, được côngchúng thừa nhận và được giới chuyên môn đánh giá cao. 
 
Ca sĩ Thanh Lam: Không quan tâm đến giải thưởngnày

Cá nhân tôi nghĩ rằng, giải Cống hiến chỉ là do các nhà báo viết về văn hóavăn nghệ bình chọn nên ít nhiều vẫn có yếu tố cảm tính của người nghe chứkhông phải là những người am hiểu sâu sắc về âm nhạc. Thực tế thì cũng cónhững nhà báo có ngòi bút sắc nét, hiểu nghề nhưng con số đó rất ít. Vì thế,tôi cho rằng nó chưa thể đại diện để có những bình chọn thực sự thuyết phục.
 
Với tôi, giải thưởng nào cũng vinh dự và lúc nàocũng nỗ lực để đạt được những thành tựu có ý nghĩa nhưng với giải thưởngCống hiến thì thật sự là tôi không quan tâm. Nếu giải thưởng đó do nhữngnhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng bình chọn thì tôi mới thấy ý nghĩa và thuyết phục,còn với giải thưởng này, tôi thấy nhiều khi vẫn mang tính thương mại. Chínhvì tôi không quan tâm nên việc Uyên Linh đứng cạnh tôi và được bầu chọn cũngkhông phải là điều tôi phải băn khoăn.
 

Theo bạn, Uyên Linh có xứng đáng được đề cử giải cống hiến?

1. Có

2. Không


Theo Gia đình Xã hội


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.