Uyên Linh: “Tôi chưa xứng đáng với đề cử giải Cống hiến”

Lọt vào bảng đề cử giải Cống hiến 2010, cái tên Uyên Linh lại lần nữa trở thành chủ đề "hot" trên báo chí trước hai luồng ý kiến trái chiều. Trước sự ồn ào của dư luận, tân Vietnam Idol đã quyết định lên tiếng.

Lọt vào bảng đề cử giải Cống hiến 2010, cái tên Uyên Linh lại lần nữa trở thànhchủ đề "hot" trên báo chí trước hai luồng ý kiến trái chiều. Trước sự ồn ào củadư luận, tân Vietnam Idol đã quyết định lên tiếng.


Ngay sau thông tin Uyên Linh xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ ThuMinh về việcsử dụng ca khúc Đường cong thì lại có thông tin Linh sẽ tiếp tục hát cakhúc này trong một chương trình vào ngày 8/3 tới tại Hà Nội. Uyên Linh có thểcho biết thật hư của thông tin này?
 
Linh không rõ nguồn tin này từ đâu nhưng khẳng định là thông tin này hoàn toànkhông đúng! Linh đã ngừng hát ca khúc Đường cong trong tất cả các chương trìnhtừ cuối tháng 1 vừa qua.

Uyên Linh: “Tôi chưa xứng đáng với đề cử giải Cống hiến”
Uyên Linh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cakhúc Đường cong ngoài mang đến thành công cũng không ít rắc rối cho Uyên Linhkhi vướng phải tin đồn hát nhép và vi phạm bản quyền, đó là chưa kể nhữngscandal khác như vụ hét giá cát-sê, Facebook bị đóng, Linh cảm thấy thế nào vớinhững áp lực đến với mình trong một thời gian ngắn như vậy?

Linhchưa bao giờ lường trước được những vấn đề như thế này, dù cũng có chuẩn bị tinhthần trước. Hiện tại Linh chỉ muốn tập trung vào công việc chính là chuẩn bị choalbum đầu tay.

Saukhi đăng quang Vietnam Idol, rất nhiều ý kiến đã hy vọng Uyên Linh sẽ tiếp tụctỏa sáng với nhữngsản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên trái lại Linh lại “vướng” phải quá nhiềuscandal không đáng có. Hỏi thật Uyên Linh có sợ chính những scandal đó sẽ làmcho sức hút của cái tên Uyên Linh “hạ nhiệt” và khán giả cũng mất đi những thiệncảm với Linh?

Linh nghĩ điều khán giả quan tâm nhất là sắp tới Linh sẽ làmviệc thế nào để cho ra đời những sản phẩm xứng đáng với sự ủng hộ của họ. Đócũng là điều Linh đang cố gắng thực hiện.

Đăngquang Vietnam Idol vào cuối tháng 12, chỉ trong thời gian 2 tháng ngắn hoạt độngmà Uyên Linh đã được đưa vào bảng đề cử của giải thưởng uy tín Cống hiến. Linhcó suy nghĩ gì về điều này?

Linhthấy không tự tin vì mình chưa làm được gì xứng đáng với đề cử này.

Đứngchung bảng đề cử với những cái tên được xem là vô cùng “nặng kí” của Vpop, UyênLinh có tự tin là mình sẽ may mắn giành được giải thưởng cao nhất?

Thật sựlà không. Linh nghĩ vận may luôn đi kèm với nhiều thử thách, chỉ có thực lực vàthành quả mới xứng đáng giành được giải thưởng. Như đã nói ở trên, Linh chưa làmra một sản phẩm nào để chứng minh mình xứng đáng với đề cử lần này.

Uyên Linh: “Tôi chưa xứng đáng với đề cử giải Cống hiến”

Việc lọt vào Top 5 lần này có ý nghĩa thế nào với UyênLinh?

Điều nàynhắc nhở Linh rằng con đường sẽ rất dài phía trước và mình phải cố gắng thế nàomới thực sự xứng đáng với sự ủng hộ của mọi người.

Từsau khi đăng quang Vietnam Idol, khán giả vẫn chưa được xem Uyên Linh biểu diễnở những sân khấu ca nhạc nhiều mà chủ yếu là Linh diễn ở các show sự kiện củacác nhãn hàng, công ty. Uyên Linh có nghĩ đến việc tổ chức một show diễn để triân số đông những khán giả đã ủng hộ cho mình trong cuộc thi?

Có chứ!Linh luôn mong muốn tới ngày đó và đang ở những bước chuẩn bị đầu tiên cho việcnày cùng cả ê-kíp.

Câuhỏi cuối, kế hoạch sắp tới của Uyên Linh là gì?

Linhđang thực hiện album đầu tay cùng nhạc sỹ Quốc Trung. Linh muốn đây là lời cảmơn tới những khán giả đã ủng hộ Linh và Vietnam Idol trong suốt thời gian qua.Sau đó sẽ là một số kế hoạch khác, xin được giữ bí mật cho tới lúc ra mắt.

 

Theo bạn, Uyên Linh có xứng đáng được đề cử giải cống hiến?

1. Có

2. Không


Theo VTCV



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.