Nguyên Vũ sượng mặt vì bị Chí Anh đá xéo

Vì thích "chen chân" lên làm ban giám khảo, Nguyên Vũ không ít lần bị Chí Anh làm cho xấu hổ trong đêm thi tối qua.

Vìthích "chen chân" lên làm ban giám khảo, Nguyên Vũ không ít lần bị Chí Anh làmcho xấu hổ trong đêm thi tối qua.

>>

Sau đêm mởmàn nhạt nhẽo, đêm thứ hai của chương trình diễn ra trong không khí trầm lặng,lê thê. Quãng thời gian hơn hai tháng chưa đủ dài để các thí sinh có thể cốnghiến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện trên sàn diễn. Tuy nhiên, điềukhiến người xem có thể tắt tivi bất cứ lúc nào đó là những tiết mục quảng cáochen chân vô tội vạ và kéo dài một cách quá đà. Chưa kể, sự "thiếu muối" của MCNguyên Vũ, người được xem là linh hồn của cuộc thi, cũng là một trong nhữngnguyên nhân khiến khán giả bị mệt vì xem chương trình .

Là ngườiđóng vai trò kết nối, thay vì làm tròn trách nhiệm của mình, Nguyên Vũ lại tựcho phép bản thân đưa ra những nhận định hết sức cảm tính và có phần "vô duyên".Trong khi kiện tướng dance sport Chí Anh đang đưa ra những đóng góp rất chuyênmôn cho bài nhảy của ca sĩ Minh Quân, ngay lập tức anh bị Nguyên Vũ cướp lời:"Đó là nhận định của Chí Anh thôi ạ, Nguyên Vũ thấy rằng hầu như cả khán phòngđều muốn nhún nhảy theo Minh Quân. Chí Anh thật khắt khe với thí sinh, tôi đãlàm thí sinh rồi và tôi biết cảm giác lo lắng mà". Hơi bất ngờ vì màn chen châncủa MC, Chí Anh xoa dịu: "Thì tôi cũng đã nói đây là số đầu mà", lúc đó NguyênVũ mới chịu thôi.

Nguyên Vũ sượng mặt vì bị Chí Anh đá xéo
 

Điều đáng nói là sự cố này không chỉ xuất hiện một lần mà còn diễn lạilần thứ hai. Sau bài nhảy của đôi nhảy Minh Hằng, Chí Anh nhận xét: "Tôimong chờ Minh Hằng làm được nhiều hơn thế, nhảy tốt hơn thế và thực sựtôi hơi bị thất vọng". Và khi anh chưa kịp dứt lời, MC Nguyên Vũ lại đểcho cái "tôi" của anh hoạt động rất tích cực: "Tôi thấy rằng Minh Hằngđã nhảy rất tốt, những động tác rất dứt khoát. Với tuần đầu tiên như vậythì tôi thấy anh thất vọng hơi sớm bởi vì các thí sinh sẽ lột xác quatừng vòng anh à ". Quá chán ngán vì bị MC cướp lời, Chí Anh bồi thêm: "Ờ thì tôi... Minh Hằng khá là tốt so với Nguyên Vũ". Với "bản chất" củamột MC, Nguyên Vũ nhanh miệng: "Vâng, tôi nghĩ là...", mất một giây "đơ"người vì nhận ra bị đá xéo, anh tìm cách níu kéo bằng câu nói: "bởi vìnữ thì bao giờ cũng tốt với anh cả". Tuy nhiên, câu nói chữa cháy củaNguyên Vũ cũng không thể cứu nguy cho anh trong trường hợp vô duyên này.Chính vì thế, thay vì chỉ mời 2 vị ban giám khảo nhận xét trong một phầnthi, Nguyên Vũ đã mời đủ 4 người đang ngồi trên ghế nóng nhằm tìm kiếmmột nhận định bảo vệ cho ý kiến của anh. Tuy nhiên, đêm qua có lẽ là mộtđêm không may mắn cho Nguyên Vũ và cho cả Minh Hằng khi cô lần lượt bịchê bai một cách không thương tiếc.

Ngoài việc muốn "giành" vị trí ban giám khảo, Nguyên Vũ còn phạm phảimột số sai lầm như nói nhịu hay dài dòng một cách thái quá. Khi nói vềđộng tác môi đầy căng thẳng của Tuấn Tú, anh dùng từ "chu mỏ". Cụm từnày không sai về mặt tính chất, tuy nhiên về hình thức, nó không phù hợpvới một chương trình phát sóng trực tiếp trên truyền hình vì mang sắcthái địa phương. Chính vì thế, khi từ "chu mỏ" bật ra khỏi miệng NguyênVũ, rất nhiều khán giả ngồi dưới không nhịn được cười, một số khác lạichép miệng: "Đúng là MC tay ngang". Ngoài ra, anh còn khiến khán giảngán ngẩm khi ca tới ca lui đoạn điệp khúc: "Các bạn tập luyện bao lâurồi?", "Bạn cứ từ từ thở"...
 

Nguyên Vũ sượng mặt vì bị Chí Anh đá xéo
 


Tuy nhiên, Nguyên Vũ không phải là "cái gai" duy nhất trong chươngtrình. Mặc dù đóng vai trò là thành viên ban giám khảo chính thức nhưngnhạc sĩ Quốc Bảo lại đưa ra những ý kiến rất nhạt theo kiểu: "Tôi đồng ývới Chí Anh", "Tôi đồng ý với Khánh Thi", "Tôi không biết phải nói thếnào"... Một thành viên ban giám khảo mà lại không biết phải nói như thếnào thì thí sinh biết lắng nghe ai, và phải dựa vào đâu để thay đổi bảnthân. Đó là chưa kể đến cách cho điểm rất cảm tính từ anh, chẳng hạn anhbất ngờ tặng thêm Minh Hằng 1 điểm chỉ vì cô phải chịu áp lực thi cuối.Điều này khiến rất nhiều người thắc mắc bởi các thí sinh đến Bướcnhảy hoàn vũ để thi thố, để tranh tài chứ không phải để tìm kiếm sựđồng cảm - nhất là sự đồng cảm từ một giám khảo.

Nhận xét khách quan, trong đêm thi tối qua chỉ một mình Chí Anh là ngườiđưa ra được những ý kiến thuyết phục và chính xác nhất. Còn lại KhánhThi và giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng tự biến mình trở nên nhạt nhòatrước công chúng. Trong khi Khánh Thi đưa ra những nhận xét tương đốichung chung thì Dũng "khùng" lại thích nói về quần áo, phong cách thểhiện và chiêu trò hơn là nhảy.

Với mùa thứ 3 mới chỉ bắt đầu, nhưng từng đó hạt sạn cũng đủ để Bướcnhảy hoàn vũ tiêu bớt giấc mộng thu hút sự quan tâm của khán giả.

 

Thí sinh nào sẽ bị loại trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012?

1. Minh Hằng

2. Hoàng My

3. Tuấn Tú

4. Trương Nam Thành

5. Minh Quân

6. Vân Trang

7. Phương Thanh

8. Anh Thư

9. Quách Ngọc Ngoan

10. Huỳnh Đông

Theo Vietnamnet



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.