Những diễn viên Tân Cương sở hữu vẻ đẹp Tây phương khiến khán giả mê mệt

Duy Ngô Nhĩ có thể xem là nơi tập trung nhiều cô gái mang vẻ đẹp lai xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tị.

 Duy Ngô Nhĩ có thể xem là nơi tập trung nhiều cô gái mang vẻ đẹp lai xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tị. 

Là dân tộc Trung Á, sống chủ yếu ở khu vực tự trị Tân Cương, Trung Quốc, diễn viên người Duy Ngô Trĩ đang ngày càng khiến fan hâm mộ chao đảo khi sở hữu nhan sắc đậm chất Tây giữa bầu trời Châu Á. Mỹ nhân Tân Cương hầu như đều có đôi mắt to có chiều sâu, sống mũi cao cùng khuôn mặt nhỏ nhắn nhiều người ao ước.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những cái tên được chú ý thời gian gần đây. Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 cao 1m68 ngay từ khi ra mắt với bộ phim “Bữa Tiệc Của Vua” trong vai Ngu Cơ, cô đã tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Diễn viên 9x từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Học viện Hý Kịch Thượng Hải. Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu con đường nghệ thuật khi mới lên 9 tuổi. Lúc đó, cô được cha dẫn đi học múa tại Học viện Nghệ thuật Tân Cương.  

 Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong phim "Chế tạo mỹ nhân". Dù ít đất diễn nhưng sự xuất hiện của người đẹp 23 tuổi cũng đủ khiến người xem chao đảo

 Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao.

Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như “Cổ kiếm kỳ đàm”, ‘Chế tạo mỹ nhân”…Ở mỗi vai diễn, người đẹp đều nỗ lực để thể hiện cá tính nhân vật khác nhau. Cô được đánh giá cao không chỉ bởi ngoại hình nổi trội đậm chất Tây phương mà còn bởi sự chăm chỉ, nhiệt thành với mỗi vai diễn. 

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 cũng là người đẹp dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ nổi bật hiện nay. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như tranh vẽ, mỹ nhân 9x còn có chiều cao cùng số đo hình thể khiến bao cô gái phải mơ ước. 

Na Trát cao 1m72 và số đo ba vòng chuẩn 84 - 60 – 89. Nhờ đó, từ khi 15 tuổi, Na Trát đã lấn sân vào nghề mẫu. Sau khi nhập học tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2011, Cổ Lực Na Trát được vinh danh là hoa khôi của trường. Vai diễn hậu nhân của Nữ Oa trong “Hiên Viên Kiếm” đã đưa tên tuổi của chân dài 9x lên tầm cao mới. 

Từ đó, Cổ Lực na Trát luôn được giới nghệ thuật săn tìm. Tuy diễn xuất không quá xuất sắc nhưng Na Trát vẫn được khán giả yêu mến. Năm 2012, Na Trát tham gia đóng MV âm nhạc của Châu Kiệt Luân, tên tuổi người đẹp lại càng được biết đến nhiều hơn.

Đầu tháng 8, nam tài tử Trương Hàn chính thức công khai chuyện tình cảm với người đẹp. Cặp đôi phim giả tình tình của Trương Hàn và Na Trát nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

 

Gul Nazar được mệnh danh là “Thần vệ nữ Duy Ngô Nhĩ”. Người đẹp Tân Cương vừa là người mẫu vừa là diễn viên trẻ triển vọng của Cbiz. Gul Nazar gây được ấn tượng với công chúng với nhan sắc không tỳ vết và đậm chất châu Âu. 

 

Cô vẫn luôn đứng đầu trong danh sắc những nữ sinh đẹp nhất Trung Quốc. Cô tham gia vào bộ phim truyền hình đầu tay khi đang là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó là “Scar of Heaven”. 

 

Khuôn mặt mang nhiều nét đẹp phương Tây 

 

Gul Nazar sở hữu vẻ đẹp ấn tượng với đôi mắt sâu cùng làn da trắng sứ khiến nhiều người phải ghen tỵ

 

Mạch Địch Na Mãi Mãi Đề sinh năm 1987 cũng là người đẹp xuất thân từ dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ. Cô để lại ấn tượng từ vai Hàm Hương trong “Tân Hoàn châu Cách cách”. Có thể nói, Mãi Đề là gương mặt xinh đẹp lạ nhất nhì trong điện ảnh Trung Quốc. Với chiều cao 1m70 và số đo 80 – 60 – 91, mỹ nhân Tân Cương cũng được biết đến nhiều với vai trò người mẫu ảnh. 

Vẻ đẹp của Hương Phi gây sốt màn ảnh 

Làn da không tỳ vết của mỹ nhân Tân Cương 

  

                                                                                                                Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.