Susan Boyle khóc nức nở trên máy bay

Ngồi trên chuyến bay từ Los Angles, Mỹ trở về Anh, “giọng ca thiên thần” Susan Boyle đã không ngăn được những giọt nước mắt vì ấm ức và tiếc nuối sau “vụ va chạm” với danh ca người Mỹ Lou Reed.

Ngồi trên chuyến bay từ Los Angles,Mỹ trở về Anh, “giọng ca thiên thần” Susan Boyle đã không ngăn được những giọtnước mắt vì ấm ức và tiếc nuối sau “vụ va chạm” với danh ca người Mỹ Lou Reed.

Giọng ca 49 tuổi Susan Boyleđã bật khóc nức nở trên chuyến bay đêm, khiến nhiều hành khách không sao ngủđược. Các thành viên phi hành đoàn cũng phải thay nhau làm “công tác tư tưởng”để giúp Susan bình tĩnh trở lại.

Susan Boyle khóc nức nở trên máy bay
“Giọng ca thiên thần” Susan Boyle

“Cô ấy hát được mấy phútrồi bắt đầu òa khóc. Rõ ràng là cô ấy đang rất căng thẳng và mệt mỏi”, mộthành khách ngồi cùng chuyến bay với Susan Boyle kể lại.

Susan Boyle đặt chân tới LosAngles từ hôm thứ Ba, và dự định sẽ hát bài Perfect Day nổi tiếng củaLou Reed tại chương trình America’s Got Talent 2010.

Susan Boyle khóc nức nở trên máy bay
Danh ca người Mỹ Lou Reed

Chỉ hai tiếng đồng hồ trướcgiờ thu âm, á quân của Britain’s Got Talent bất ngờ nhận tin dữ: Rocker 68 tuổingười Mỹ không đồng ý để cô thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông.

Do quá gấp gáp, Susan khôngthể chọn được một ca khúc nào để thay thế. Cuối cùng, cô quyết định rút tên mìnhkhỏi buổi biểu diễn.

Theo Nông thôn Ngày nay




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.