Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới

Có trong tay tiền tài, danh vọng, trong năm 2010, Từ Hy Viên mong chuyện tìnhcảm của mình sẽ có nhiều tiến triển.

Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới-Có trong tay tiền tài, danh vọng, trong năm 2010, Từ Hy Viên mong chuyện tìnhcảm của mình sẽ có nhiều tiến triển.

Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới
Từ Hy Viên chờ đợi một tình yêu trong năm 2010

2009là một năm thành công khi Từ Hy Viên "tấn công" lênmàn ảnh rộng, với một loạt những tác phẩm điện ảnhnhư Đại nội mật thám Linh Linh Cẩu,  My socalled love... Cô được bình chọn là một trongnhững gương mặt nữ nổi bật của làng nghệ Hoa ngữtrong năm Trâu vàng, sánh ngang cùng những Triệu Vy,Châu Tấn, Phạm Băng Băng... Trong lĩnh vực quảngcáo, cô và "chân dài" số 1 xứ Đài Lâm Chí Linh thốngtrị thị trường quảng cáo tại Đài Loan.

Với những thành công trong năm2009, Từ Hy Viên được xếp vào danh sách. Tháng 2/2010, Từ Hy Viên có 2 phimtrình chiếu: Toàn thành nhiệt luyến Cảnh sát tương lai. Cô hiệnđang có mặt trên trường quay của Kiếm vũ giang hồ bên cạnh Dương Tử Quỳnhvà sắp tới sẽ tái hợp Cổ Thiên Lạc trong phim Hồ lô của ma pháp.

Tiền tài, danh vọng, sắc đẹp vàsự chín chắn ở tuổi 34, Từ Hy Viên chỉ còn thiếu tình yêu là có thể vẹn toàncuộc sống. 2 năm sau khi chia tay với Châu Du Dân, cô tạm gác chuyện yêu đươngđể chuyên tâm vào công việc.

Không vội vàng với tính yêu,nhưng người đẹp chia sẻ, trong năm 2010, cô mong chờ một tình yêu mới: "Tôisẵn sàng đón nhận tình yêu, nếu như có một đối tượng như ý". Không biếtchàng trai nào sẽ may mắn lọt vào mắt xanh của Từ Hy Viên?

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của"búp bê" xứ Đài trong thời gian qua.

Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới
Lưu Đức Hoa và Từ Hy Viên trên Marie Claire số tháng 2/2010
Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới
Từ Hy Viên trên tạp chí Jessica số tháng 1/2010
Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới
Từ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới

TheoTừ Hy Viên đợi chờ tình yêu mới



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.