Hạnh phúc trong sắc màu cổ tích

Dù không phải là cặp tình nhân ngoài đời, nhưng chính Từ Hy Viên cùng Hà NhuậnĐông đều thừa nhận về cảm giác xao xuyến khi thực hiện bộ ảnh cưới của chàng hoàngtử và nàng công chúa trong lâu đài cổ tích.

 

  Cỡ chữ

- Dù không phải là cặp tình nhân ngoài đời, nhưng chính Từ Hy Viên cùng Hà Nhuận Đông đều thừa nhận về cảm giác xao xuyến khi thực hiện bộ ảnh cưới của chàng hoàng tử và nàng công chúa trong lâu đài cổ tích.

Lộng lẫy, lãng mạn, thanh khiết... những ngôn từ hoàn hảo nhất có thể được dùng để kể về bộ ảnh cưới mà Từ Hy Viên cùng Hà Nhuận Đông - nam nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài vừa thực hiện. Trong đó,  Hà Nhuận Đông là chàng bạch mã hoàng tử, và Từ Hy Viên là nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp.

Chính Từ Hy Viên tâm sự: "Khi thực hiện bộ ảnh cưới này, tôi thực sự có cảm giác như mình chuẩn bị kết hôn". Còn Hà Nhuận Đồng, từ lâu, anh không hề giấu diếm lòng ngưỡng mộ dành cho nàng "búp bê" Baribie. Mới đây nhất, cả hai đã vào vai tình nhân ngọt ngào trong bộ phim Bong bóng mùa hè.

Tuy nhiên, cảm giác hồi hộp của một cô dâu chỉ xuất hiện khi Từ Hy Viên đứng trước ống kính. Về với đời thực, Từ Hy Viên lại là một cô gái mạnh mẽ đặt sự nghiệp lên hàng đầu. "Chúng tôi chỉ là bạn tốt, bạn rất tốt. Chỉ vậy thôi! Còn nếu như bạn muốn giới thiệu bạn trai cho tôi, hãy giới thiệu với mẹ tôi trước".

Lam Ngọc
Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.