"Vị yêu" và cuộc chiến ẩm thực

Để đạt được mục đích, họ đã không từ bất cứ thủ đoạn nào. Câu chuyện bắt đầu bằng buổi tiệc do hai ông chủ nhà hàng Hoàng Sơn và Khôi Nguyên tổ chức để chúc mừng sinh nhật thầy Hậu một bậc thầy nổi tiếng trong giới ẩm thực. Ông Sơn và ông Nguyên là hai học trò mà thầy Hậu rất ưu ái truyền nghề, nhưng do có hiềm khích từ trước nên không hòa thuận nhau.

Truyện phim xoay quanh việc cạnh tranh khốcliệt giữa 2 nhà hàng trên cùng một con phố: Hoàng Sơn và Khôi Nguyên.

Để đạt được mục đích, họ đã khôngtừ bất cứ thủ đoạn nào. Câu chuyện bắt đầu bằng buổi tiệc do hai ông chủ nhàhàng Hoàng Sơn và Khôi Nguyên tổ chức để chúc mừng sinh nhật thầy Hậu - một bậcthầy nổi tiếng trong giới ẩm thực. Ông Sơn và ông Nguyên là hai học trò mà thầyHậu rất ưu ái truyền nghề, nhưng do có hiềm khích từ trước nên không hòa thuậnnhau.

"Vị yêu" và cuộc chiến ẩm thực

Cùng thời điểm này ở một nơi kháccũng đang diễn ra cuộc thi nấu ăn của lớp trẻ có năng khiếu. Vy và Hải là haithí sinh được chọn vào vòng chung kết. Cả hai sẽ cùng thực hiện một món ăn giốngnhau để phân tài cao thấp. Vy tràn đầy tự tin sẽ chiến thắng vì cô là sinh viênmới ra trường (Đại học Sư Phạm Kỹ thuật – khoa Nữ công gia chánh, còn Hải - anhchàng nhà quê vô tình dạo chơi và bước vào cuộc thi chỉ mang theo điều duy nhấtlà niềm đam mê nấu nướng.

"Vị yêu" và cuộc chiến ẩm thực
"Vị yêu" và cuộc chiến ẩm thực

Vy không mấy thiện cảm với anhchàng tay ngang nhưng có thủ pháp nấu ăn rất sành sỏi này, chính vì vậy mà cuộcthi trở nên căng thẳng khi Vy quyết tâm giành được giải nhất. Nhưng thật khôngngờ cuộc thi kết thúc, phần thắng lại nghiêng về Hải, vì anh đã gia tăng hươngvị khiến món ăn nồng nàn và mặn mà hơn. Vy buộc phải về thứ hai bởi món ăn củacô tuân thủ mọi quy tắc cần có, chính vì vậy mà cô cảm thấy ghét anh chàng nhàquê này hơn bao giờ hết.

Vị yêu (kịch bản: nhómĐặng Thanh) do đạo diễn Xuân Phước thực hiện, giám đốc sản xuất Trịnh Bá Huy,với sự tham gia của các diễn viên  Hoàng Mập, Thanh Bình, Thành Nhân, TrọngNhân, Tú Vy, Lê Kiều Như, Triệu Phong, NSƯT Thanh Điền, Linh Trung, Phi Phụng…

Phim có thời lượng 30 tập x 42phút. Phát sóng lúc 11h thứ hai, ba, tư hàng tuần trên HTV7 kể từ ngày 2/9/2010.

Theo TGĐA



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.