Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 79: Shiv "ngụp lặn" trong hạnh phúc

Shiv mơn trớn đôi tay trên vai Anandi, nâng khuôn mặt cô lên và dịu dàng hôn lên trán cô. Anandi cũng âu yếm đáp lại, cô ôm anh thật chặt.

Shiv mơn trớn đôi tay trên vai Anandi, nâng khuôn mặt cô lên và dịu dàng hôn lên trán cô. Anandi cũng âu yếm đáp lại, cô ôm anh thật chặt.

Shiv mỉm cười hạnh phúc trong khi Anandi đang nhảy múa vui vẻ. Cô trở nên xấu hổ khi thấy Shiv đang trìu mến nhìn cô. Anh tặng cho Anandi một bông hoa và cô bẽn lẽn cầm lấy, sau đó hai người ngã nằm xuống một đống rơm

Shiv nắm lấy vai Anandi trong khi cô đặt tay lên ngực anh, họ có một màn khóa mắt lãng mạn. Họ ăn trưa cùng nhau và tình cảm đút cho nhau ăn. Hai người tìm thấy một con chó dễ thương và chơi đùa với nó, tiếp theo là lúc họ chơi té nước trong một cái hồ. Họ choáng ngợp với tình yêu vừa được thú nhận của mình và ôm nhau thật chặt.

Trong lúc nghỉ ngơi sau bữa ăn tối, mọi người ở dinh thự Jaitsar cùng bàn luận về chuyện của Sanchi và sự liều lĩnh của các lái xe trong những ngày gần đây. Jagdish nói rằng giờ anh có việc cần làm, bà nội bảo anh hãy kết thúc công việc của mình và đi ngủ sớm. Sau khi anh đi khỏi, bà nội nói với Bhairon hãy đi và giải quyết êm thấm chuyện này vì nó thực sự nghiêm túc, hãy nói với Jagdish về việc tái hôn.


Bhairon đi lên phòng Jagdish và bảo ông có chuyện cần nói với anh. Jagdish hỏi mọi chuyện vẫn ổn chứ, vì anh thấy ông có vẻ căng thẳng quá. Bhairon bảo ông muốn nói chuyện liên quan đến Jagdish, anh hỏi đó là chuyện gì. Ông nói rằng mọi người trong nhà đã vô tình làm sai với anh khi họ đã quá bận rộn với việc chuẩn bị để Anandi có được cuộc sống mới, Bhairon thuyết phục anh hãy cân nhắc chuyện này để được sống hạnh phúc một lần nữa, vì anh sẽ không thể ở một mình và buồn mãi được. Jagdish hỏi cái gì sẽ đảm bảo cho anh có được sống hạnh phúc sau khi anh tái hôn? Liệu Anandi và Gauri có hạnh phúc khi sống cùng anh không, hay Ganga sẽ vui vẻ khi sống với con quỷ Ratan à? Bhairon nói ông có thể đưa ra vài dẫn chứng, rằng rất nhiều người đã có cuộc sống hạnh phúc với người chồng/vợ mới của họ. Jagdish chán chường bảo rằng chúng ta có thể dành cả đêm để thảo luận về vấn đề này nhưng con xin nhấn mạnh rằng con không muốn kết hôn lần nữa, sau bao nhiêu lâu chờ đợi thì con cũng đã có được sự bình yên. Jagdish chắp tay và xin Bhairon đừng nói chuyện này với anh thêm nữa, Bhairon lặng lẽ bỏ đi.


Bhairon ra ngoài và nói rằng Jagdish không đồng ý. Bà nội bảo bà đã nhìn thấy những ước mơ cho anh nhưng Bhairon thất vọng nói Jagdish không muốn điều đó. Basant nói rằng họ biết sẽ không dễ để Jagdish nói "Không", bà nội cũng sẽ không từ bỏ ý định và họ cần cố gắng thuyết phục Jagdish thêm một lần nữa, nói rồi ông đưa bà nội đi nghỉ. Ganga căng thẳng khi nghe điều này.

Ganga gõ cửa phòng Jagdish, cô mang cho anh quần áo đã được giặt sạch và là ủi cẩn thận. Ganga bảo cô đã có được cuộc sống mới vì anh đã kéo cô ra khỏi địa ngục tăm tối, vì thế cô muốn nói CẢM ƠN. Jagdish nói cô hãy tiến về phía trước và suy nghĩ cho tương lai. Ganga nói anh cũng nên làm như vậy, hãy làm theo lời khuyên của mình. Cô bảo Bhairon không sai và thuyết phục anh nên nghe lời ông ấy. Jagdish bảo Ganga đừng nói nữa nhưng cô vẫn tiếp tục, cô đưa ra ví dụ về chính mình, rằng anh đã truyền lửa can đảm cho cô như thế nào để thoát khỏi nhà Ratan và có được cuộc sống hoàn toàn hạnh phúc với bé Mannu. Cô nói rằng mình đã phải phá vỡ quan hệ cũ để có được tương lai mới, trong khi anh chỉ cần bắt đầu một cuộc sống mới bằng cách tiến về phía trước và quên đi quá khứ, điều đó cũng sẽ tốt cho anh và cả gia đình nữa. Jagdish tức giận đập bàn và quát cô mau dừng lại khiến Ganga sợ hãi.


Nhà Shiv ở Jaitsar

Mọi người đang đợi Shiv và Anandi để chuẩn bị ăn tối, cuối cùng thì hai người cũng về, trong khi người Shiv ướt sũng và Anandi thì đang mặc áo khoác của anh. Mọi người hỏi làm thế nào mà hai người lại ướt hết thế kia, sao chỉ có mình họ bị mắc mưa vậy? Khi Shiv và Anandi chuẩn bị vào phòng thay quần áo, Anandi vô tình làm rơi điện thoại và âm báo tin nhắn vang lên dõng dạc "SHIV, I LOVE YOU" trước mặt cả nhà. Mặc cho Shiv và Anandi bối rối thì mọi người đều ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Trong khi ai cũng giả vờ là mình không nghe thấy gì thì Mahi trêu Anandi không ngớt,  anh đã nghe thấy hết rồi đó nhé. Mọi người cười phá lên.


Tại dinh thự Jaitsar

Jagdish nói rằng anh đã có tất cả mọi thứ và đã rất hạnh phúc, Anandi xứng đáng có được những gì tốt đẹp nhất và anh đã đánh mất cô ấy chỉ vì sự liều lĩnh, ích kỉ và non nớt của mình. Anh bảo rằng không phải vì anh không đủ mạnh mẽ, cũng chẳng phải vì anh không can đảm để đi xa hơn, và anh không muốn cô nhắc đến chuyện này nữa. Anh đi đến mở rộng cánh cửa, ý là mời cô ra ngoài. Ganga lặng lẽ đi ra còn Jagdish lạnh lùng đóng sầm cửa lại.

Dinh thự  nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi đang dọn giường ngủ với một tâm trạng vui vẻ để chuẩn bị cho một buổi tối lãng mạn. Cô nhìn về hai chiếc chăn đơn và nhớ lại khoảnh khắc khi cô tỏ tình với Shiv, cô cất chúng đi và lấy ra một chiếc chăn đôi rồi mỉm cười đặt nó lên giường.

Cô quay lại tủ quần áo, lấy ra chiếc váy ngủ mà Ashima đã tặng và ướm thử lên người, cô soi mình trong gương và nhắm mắt lại. Shiv đi vào phòng và ngắm nhìn cô, Anandi xấu hổ vội giấu chiếc váy ra sau lưng và ngượng ngùng cúi đầu. Shiv tiến lại gần còn Anandi bẽn lẽn tránh ánh nhìn của anh, cô định rời đi nhưng Shiv nắm tay cô kéo lại, anh xoay người Anandi và ôm lấy eo cô, chiếc váy rơi xuống sàn nhà, hai người lại nhìn nhau đầy lãng mạn.

Shiv mơn trớn đôi tay trên vai Anandi, nâng khuôn mặt cô lên và dịu dàng hôn lên trán cô. Anandi cũng âu yếm đáp lại, cô ôm anh thật chặt.

Khoảnh khắc lãng mạn này kết thúc vì Anandi nhận được cuộc gọi từ bà nội. Bà bảo  về chuyện của Jagdish và kể lại mọi thứ, bà nói với Anandi  mọi người đã thử mọi cách để thuyết phục Jagdish nhưng anh kiên quyết không chấp nhận. Bà nội cố gắng giải thích  bà không thể chịu được khi thấy Jagdish phải sống lẻ loi, sống cuộc sống trần tục mà không có gia đình riêng của mình, không vợ không con. Sau đó bà khóc và dập máy.

Sáng hôm sau, Shiv thấy Anandi chìm trong suy nghĩ và lơ đãng đưa cho anh đôi tất trong khi anh yêu cầu cô đưa hankey. Cô xin lỗi anh nhưng Shiv bảo anh hiểu những gì cô đang phải trải qua lúc này, để đối mặt với quá khứ và trân quý những gì đang có. Anh nói  rất ít người thành công khi làm được việc này và anh tự tin cô chắc chắn là một trong số họ. Sau đó anh rời đi. Anandi gọi điện cho Jagdish  nói  cô có chuyện muốn nói với anh, là một chuyện cá nhân. Jagdish bảo anh đang đi tới bệnh viện và hẹn gặp cô sau một tiếng nữa.

Tại dinh thự Jaitsar

Trên sân thượng, Jagdish hỏi Anandi muốn nói gì với anh. Cô bảo rằng cô muốn nói những gì mà Bhairon đã đề cập đến. Jagdish nói mọi người lại nhờ cô nói với anh sao, sau khi anh đã từ chối không nói chuyện với họ. Anandi nói  Shiv đã để cô đến đây vì cả anh ấy và cô đều cảm thấy anh nên tái hôn và hãy nghe mọi người. Jagdish nói anh thấy rất thoải mái, an yên và hạnh phúc, anh không cảm thấy mình cần thiết lập một mối quan hệ mới. Anh bảo cô biết những gì là tốt nhất cho anh mà, hôn nhân và hạnh phúc thì không phải lúc nào cũng song hành với nhau.

Jagdish nói rằng cô biết điều gì là tốt nhất, anh không thể là một người chồng tốt thì tại sao anh lại nên làm hỏng cuộc đời của người khác?

Jagdish nói cô hãy tìm một ví dụ cho riêng mình, cô đã không thể sống hạnh phúc cùng anh nhưng họ cũng đã có những khoảnh khắc vui vẻ mà. Anandi nói  mọi người đều đã nhìn thấy anh thay đổi ra sao, anh luôn nghĩ cho người khác trước cả bản thân mình. Jagdish bảo giờ anh không muốn mạo hiểm. Anandi nói giờ thì cô đã hiểu tại sao bà nội lại cương quyết với chuyện tái hôn của cô, khi trước đây cô cũng đã từng nghĩ mình sẽ sống hạnh phúc một mình và chỉ kết hôn vì lời hứa với mẹ, nhưng nhờ nỗ lực của bà nội mà giờ đây cô đã có được một người chồng thương yêu cô hết mực, do dự một lát, cô nói thêm  cô cũng rất yêu anh ấy. Jagdish im lặng lắng nghe nhưng anh vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng.

Linh Trang - Xem cô dâu 8 tuổi



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.