Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 78: Anandi và Shiv âu yếm "hôn nhau" dưới nước

Shiv nắm lấy tay cô và kéo cô về phía anh, anh nói rằng anh muốn thổ lộ trái tim mình với cô lần nữa giống như lần anh đã làm khi anh bắt đầu cuộc sống cùng cô. Anh nói rằng anh yêu cô, đưa hai tay lên má cô.

Shiv nắm lấy tay cô và kéo cô về phía anh, anh nói rằng anh muốn thổ lộ trái tim mình với cô lần nữa giống như lần anh đã làm khi anh bắt đầu cuộc sống cùng cô. Anh nói rằng anh yêu cô, đưa hai tay lên má cô.

Dinh thự Jaitsar

Khi Shiv và Anandi ngồi xuống với gia đình Singh, bà nội than vãn rằng cuộc sống của Jagdish trở nên rất nhàm chán, từ bệnh viện đến dinh thự, và sau đó quay trở lại bệnh viện một lần nữa. Shiv gợi ý rằng giống như mọi người đã thuyết phục Anandi tái hôn, họ phải cố gắng khiến Jagdish cũng phải ổn định cuộc sống với người bạn đời của mình. Anandi và tất cả mọi người đều vui vẻ với đề nghị này. 

Shiv nói rằng anh hiều Jagdish đang ở ngưỡng cửa của cuộc đời như Anandi vào lúc anh gặp cô. Anh cũng nói rằng mọi người trưởng thành chín chắn hơn anh ấy và mọi người nên quyết định nếu một cô gái chín chắn nắm tay Jagdish ở giai đoạn này của cuộc đời anh, thì họ sẽ có được Jagdish của ngày xưa. Bhairo cảm ơn Shiv đã gợi ý điều này, rằng mọi người sẽ bảo Jagdish mà không cần câu trả lời. Sumitra cũng ủng hộ và cảm ơn Shiv cho đề nghị có ích của anh, nó như một giải pháp đúng đắn cho vấn đề của họ. Shiv bảo bà không cần phải cảm ơn và khiến anh cảm thấy mình thật bé nhỏ. Bà nội cũng đến và cũng nói rằng anh tuy tuổi còn trẻ nhưng suy nghĩ thấu đáo hơn cả những người lớn hơn mình.

Bhairo nói rằng họ sẽ phải thực hiện một cách cẩn thận và thậm chí nếu họ cảm thấy họ có những giải pháp cho vấn đề của Jagdish, nhưng sẽ rất khó khăn để có thể khiến Jagdish đồng ý. Dadisa nói rằng ban đầu Jagdish cũng có thể sẽ tức giận, nhưng rồi anh cũng sẽ thay đổi suy nghĩ như Anandi đã từng. Bà bảo Sumitra rằng mọi người nên chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại sắp tới. 

Bhairo bảo bà nên hỏi Jagdish trước nhưng bà nói rằng việc đó cũng sẽ diễn ra ngay tối nay thôi và không ai khác chính Bhairo sẽ hỏi Jagdish vì cậu tôn trọng và ngưỡng mộ ông nhất, và sẽ tôn trọng tình cảm của ông. Bhairo đồng ý tối nay nói chuyện với anh. Ananadi nhìn Shiv bằng ánh mắt đầy biết ơn, trong khi Shiv trông rất âu yếm.

Gehna và Basant cũng đang thảo luận đề nghị của Shiv. Gehna nói rằng cô rất ngạc nhiên vì trong gia đình không ai nghĩ ra điều này cả, nhưng cô không chắc liệu Jagdish có đồng ý. Basant hỏi tại sao cô lại nghĩ như vậy. Cô nói rằng quá nhiều thứ đã xảy ra trong cuộc sống của Jagdish, và anh sẽ mất thời gian để cân bằng mọi thứ. 

Ông nói rằng cho dù Jagdish từ chối, họ sẽ không từ bỏ ý định. Sau đó, ông hỏi cô có ăn gì không, cô nói không và sẽ ăn khi xuống lầu. Basant bảo cô nên chú trọng bản thân và rằng ông sẽ bảo Nandu xuống lầu mang đồ ăn lên cho cô. Nhưng khi ông thấy rằng Nandu không ở trong nhà, ông tự mình đi lấy đồ ăn cho Gehna.

Khi ông đi xuống, ông thấy Mannu đang khóc rất to. Ganga vội vã đến xem chuyện gì xảy ra, cô bế Mannu lên và hỏi cậu có bị thương ở đâu không. Nandu, sợ hãi, nói rằng Mannu bị ngã trong khi chơi, và rằng cậu không cố ý khiến Mannu ngã.

Basant mắng Nandu vì sự vô trách nhiệm và làm tổn thương cậu bé. Khi Gehna đi ra nghe thấy tiếng ồn ào, Basant giận dữ bảo cô về phòng, nghỉ ngơi. Sau đó, ông gọi cho Makhan đến bệnh viện, nhưng Ganga nói rằng cô ấy sẽ có thể giải quyết một mình, Basant đồng ý.

Bệnh viện Jaitsar

Sanchi đi trong bệnh viện, trong khi Jagiya đang điều trị cho một bệnh nhân khác, Jagdish và y tá yêu cầu cô chờ đợi trong khi anh đang điều trị cho bệnh nhân. Khi Jagdish đến chỗ Sanchi, cô nói rằng cô đến để thay băng. Jagdish bảo y tá để làm điều đó. Sanchi khăng khăng muốn duy nhất anh làm vì cô chỉ tin tưởng anh. 

Jagiya đồng ý và bắt đầu để thay băng. Nhưng anh đang tháo dở chừng thì Ganga vừa bế Mannu vào, vừa khóc và Jagdish ưu tiên khám cho cậu bé trước. Anh bảo y tá hoàn thành nốt việc thay băng cho Sanchi. Y tá vừa tháo hết băng thì Sanchi ngăn cô lại và đi ra ngoài. Jagdish ngạc nhiên nhìn cô.

Khi Sanchi khập khiễng đi ra, Ganga đuổi theo sau và nói rằng chắc là cô cảm thấy tồi tệ rằng cô bị bỏ quên khi Ganga bước vào cùng Mannu, và Ganga cũng xin lỗi cho điều này rằng cô đã bối rối khi nhìn thấy Mannu bị thương, và rằng cô không nên đã xông vào khi Sanchi đang được điều trị. 

Sanchi bắt bẻ, nói rằng không hiểu Ganga tỏ ra thông cảm hay muốn chế nhạo cô. Ganga nói rằng cô thực sự xin lỗi nhưng cô đã quá bối rối trước vết thương của Mannu. Sanchi đã đáp lại Ganga nói rằng cô đang khiến gia đình Singh theo gót con mình và rằng bây giờ cô phải tự lo cho bản thân mình và tìm kiếm một công việc.

Video tập 78

Ganga nói rằng cô đã cố gắng để đi, nhưng sau đó Dadisa đã ngăn cô lại, và nhiệt tình nói rằng cô đang học và sẽ sớm trở thành một nữ y tá. Sanchi trêu chọc cô rằng nếu như người mù chữ của cô trở thành y tá, thì cuộc đời các bệnh nhân sẽ rơi vào bất hạnh, và rằng có một sự khác biệt lớn giữa làm việc trong nhà bếp và quản lý thuốc cho bệnh nhân.

Nói xong, cô rời khỏi. Ganga, quay lại, rơi nước mắt và rất ngạc nhiên khi thấy Jagdish đứng đó nghe toàn bộ cuộc nói chuyện. Ganga lặng lẽ trở lại với của mình. Jagdish cũng đi cùng cô vào phòng. Ganga bảo rằng Mannu luôn im lặng mỗi lần cậu nhìn thấy Jagdish. Ganga nói rằng ngoài anh ra không một ai khác có niềm tin rằng cô có thể là một y tá. Anh một lần nữa thuyết phục cô rằng tất cả cô cần là ý chí và lòng quyết tâm vững chắc và cô có thể phá vỡ những bức tường kiên cố của những khó khăn và trở thành một y tá tốt. Sau đó, anh yêu cầu cô không suy nghĩ quá nhiều những điều không cần thiết, và đưa Mannu về nhà. Cô tuân thủ .

Trong xe Jeep

Trên đường trở về nhà , Shiv thấy Anandi vừa suy nghĩ miên man vửa mỉm cười. Anh ngoặt xe khiến Anandi sực tỉnh và bảo anh dừng lại. Cô hỏi liệu anh có thời gian cho cô không. Anh nói rằng ngay cả khi anh từng là người bận rộn nhất, anh sẽ dành tất cả thời gian trong thế giới của mình cho cô. Cô yêu cầu anh anh lái xe đi thẳng thay vì rẽ về phía nhà của họ. 

Khi anh hỏi họ đang đi tới đâu, cô nói rằng anh sẽ biết sớm thôi. Shiv nói anandi rằng bây giờ anh hiểu rằng cô đang chơi trò chơi bất ngờ với anh. Cô nói rằng cô nghĩ anh thích trò chơi này, hoặc là anh chỉ thích đem đến những bất ngờ. Không nói nên lời, Shiv quay mặt ra và tự mỉm cười với chính mình, anh nói rằng anh chưa bao giờ nhận được điều bất ngờ. Anandi nói rằng vậy thì cô sẽ đánh dấu sự khởi đầu của điều bất ngờ trong cuộc đời anh. 

Trong xe jeep.

Anandi chỉ cho Shiv lối đến nơi bất ngờ của cô. Đó là nơi lần đầu tiên hai người gặp nhau. Cô bảo anh lái xe theo chỉ dẫn của cô trong khi Shiv đang háo hức chờ đợi. Anandi e thẹn vì cô sắp thổ lộ tâm tình đến anh. Cả hai tới nơi và xuống xe. Họ vừa đi song song nhau, vừa nhìn nhau một cách lãng mạn. Anh nhìn thấy một cái ao và nhớ lại lúc cả hai bị ngã xe lăn xuống ao vào lần đầu tiên họ gặp nhau. Cô nói rằng trông anh có vẻ rất hạnh phúc. Shiv nói làm sao anh có thể quên nơi này, vì cuộc đời anh bắt đầu một chương mới tốt đẹp nhất cũng tại chính nơi đây. 

Anandi nói rằng cuộc sống của cô rẽ sang một trang mới ở nơi đây, mặc dù cô không biết sau này ra sao. Rằng khi Shiv đến, trái tim của cô đã được lấp đầy với những gợn sóng của hạnh phúc, và gia đình của cô tràn đầy gợn sóng của niềm vui, giống như những gợn sóng trong chiếc ao này vậy. Cô nói rằng lần đầu tiên gặp nhau, anh nắm tay cô và cô không biết rằng đó chính là dấu hiệu báo trước của định mệnh. Shiv nói rằng lần đầu tiên anh nhìn thấy cô, anh biết rằng mình chỉ thuộc về cô. Cô nói rằng ngay cả khi anh không biết cô ư. Shiv nói có thứ gì đó trong cô thu hút anh và anh muốn biết về cô hơn nữa.

Shiv hỏi Anandi tại sao anh luôn đưa cô đi cùng trong mỗi chuyến đi quan trọng , mặc dù quan điểm và quyết định của cô rất quan trọng. Anh nói bởi vì anh muốn dành thời gian ở bên cô. Cô đang định đi khỏi thì Shiv nắm lấy tay cô và kéo cô về phía anh, anh nói rằng anh muốn thổ lộ trái tim mình với cô lần nữa giống như lần anh đã làm khi anh bắt đầu cuộc sống cùng cô. Anh nói rằng anh yêu cô, đưa hai tay lên má cô. 

Cô mỉm cười và cố gắng nói một cách ngập ngừng. Anh nghiêng người về phía trước và trao một nụ hôn lên trán gần lông mày cô. Cô bảo anh nhắm mắt lại, anh đang định hôn lên môi cô nhưng cô cười và buông tay anh ra rồi chạy đi. Anh mở mắt ra, cô yêu cầu anh nhắm mắt lại và anh làm theo. Cô chạy ra tán cây lớn, đứng dưới gốc cây và lắc chân làm vòng chân phát ra tiếng kêu rồi lại chạy đến bên thân cây khác. Shiv nhắm mắt và lắng nghe. Cô dừng lại, nấp sau thân cây to, lấy điện thoại ra, nhìn về phía Shiv, anh vẫn đang nhắm nghiền mắt, cô bật điện thoại và tiếng ghi âm trong điện thoại vang lên rằng cô yêu anh. Shiv mở mắt ra nhưng không thấy cô đâu

Tuy nhiên anh nhìn thấy vạt khăn của cô bay bay lấp ló đằng sau một thân cây, anh biết cô đang nấp ở đó, khi cô đang định bật tiếng ghi âm lần nữa thì Shiv từ phía sau cầm lấy điện thoại của cô. Anh nói rằng anh muốn nghe những lời đó từ miệng cô. Cô yêu cầu anh quay lưng lại. Anandi ngập ngừng e thẹn nói từng từ một rằng I…………..LOVE…………..YOU ( nhạc nền lãng mạn vang lên).

Shiv vui mừng khôn xiết khi nghe thấy những từ này, nhưng anh lại gãi gãi tai giả vờ rằng anh không nghe rõ và bảo cô nhắc lại. Anandi vừa bước lùi về phía sau vừa nói từng từ một, I….LOVE, nhưng cô chưa kịp nói từ YOU thì bị trượt chân, Shiv quay lại nắm lấy tay Anandi để đỡ cô nhưng cả hai vẫn rơi xuống ao.

Jaitsar haveli

Khi Ganga thấy Nandu mặt rầu rĩ ngồi trên ghế, cô hỏi cậu chuyện gì xảy ra vậy, Nandu nói rằng cậu thấy mình không tốt với Mannu và rằng cậu bị ba Bassant trách mắng. Ganga cố gắng làm cậu nguôi ngoai, cô nói rằng thực tế cậu giống như anh trai của Mannu, và cậu đã cư xử rất chín chắn khi đưa Mannu vào trong nhà ngay lập tức nên Mannu mới được điều trị kịp thời. Cô cố gắng khích lệ Nandu.

Ở ao nước

Shiv cứu Anandi, cô gục đầu vào lòng anh và vòng tay ôm anh thật chặt, khiến anh ngạc nhiên. Anh cũng đưa tay ôm lại cô. Cuối cùng, cô ngẩng mặt lên nhìn vào mắt anh và nói rằng I LOVE YOU, SHIV. Anh vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Tay anh đưa cằm cô lên và nói ước gì trước cô đã nhận ra điều này từ trước thì anh sẽ không phải chờ đợi lâu như vậy. Cô nói rằng cô đã nói lời này trong đầu hàng ngàn lần và tìm cách để bày tỏ với anh nhưng cô lại không đủ can đảm. Anh âu yếm bảo cô lặp lại, giờ cô đã có can đảm để nói I LOVE YOU lần nữa. Màn hình khép lại trên khuôn mặt hai người.

Linh Trang - Cô dâu 9 tuổi



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.