12 năm trước, cô gái này từng đại náo showbiz Việt: Thị phi thì có nhưng riêng về học vấn, xuất thân danh giá thì ít ai bì được

Hot girl này là một trong những người nổi tiếng có học vấn và xuất thân danh giá nhất showbiz Việt.

Khoảng 12 năm về trước, Thủy Top là cái tên đình đám mà cộng đồng 8x, 9x đời đầu ai cũng nghe ra rả và biết mặt. Hot girl Hà Nội nổi tiếng vì sở hữu khuôn mặt baby ưa nhìn nhưng lại có vòng ngực cực khủng, hình ảnh cũng theo phong cách "sexy girl".

Thời điểm đó, Thủy Top xuất hiện trên rất nhiều trang báo tuổi teen. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Chít và Pi, Đi qua bóng tối, ngoài ra thể hiện các ca khúc Mặc kệ, Để dành cho anh, Ký ức của tôi,... Nổi tiếng nhưng Thủy Top cũng bị xem là biểu tượng tai tiếng, thường xuyên gắn liền với hình ảnh "hở bạo".

Tuy nhiên khi nhắc đến Thủy Top, ngoài hình ảnh sexy ra thì dân tình còn ấn tượng với cô ở một điểm khác: Đó là học vấn khủng, cùng xuất thân từ gia đình tri thức danh giá.

12 năm trước, cô gái này từng đại náo showbiz Việt: Thị phi thì có nhưng riêng về học vấn, xuất thân danh giá thì ít ai bì được-1
Thủy Top từng là cái tên đình đám với thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Cựu học sinh THPT chuyên Hà Nội, Amsterdam, từng đi du học Mỹ

Thủy Top sinh năm 1989 trong một gia đình tri thức ở Hà Nội. Bố cô là Phó giáo sư, Tiến sĩ Huỳnh Bá Kỹ Thuật, giảng viên tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Sông Đà 705. Mẹ cô là bà Trần Thị Rắt, giáo viên về hưu và là cổ đông lớn nhất tại Công ty cổ phần Sông Đà 705. 

Công ty do hai ông bà sở hữu và điều hành là chủ đầu tư của nhiều dự án thủy điện lớn tại Lai Châu, như thủy điện Nậm Sì Lường, Nậm Sì Lường 4 đều có mức đầu tư từ 600 đến 700 tỷ đồng.

Xuất thân trong gia đình tri thức nên Thủy Top cũng có thành tích học tập cực khủng. Cô nàng từng theo học tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam - ngôi trường cấp 3 top đầu Hà Nội và cả nước, nổi tiếng với chất lượng học tập và giảng dạy.

12 năm trước, cô gái này từng đại náo showbiz Việt: Thị phi thì có nhưng riêng về học vấn, xuất thân danh giá thì ít ai bì được-2Thủy Top xuất thân trong một gia đình tri thức.

Khi đang nổi tiếng, Thủy Top quyết định du học Mỹ tại trường St. Francis College, New York, chuyên ngành truyền thông và biểu diễn. Năm 2013, người đẹp khoe tấm bằng xuất sắc bằng một status trên trang cá nhân: 

"Sáng mùng một nhận được một bằng khen như sau làm cô mèo hai hàng nước mắt mâu mâu… Bao nhiêu kỳ công lao đầu vào học như một con ong, mèo cũng được đền đáp không tệ chứ hả? Lêu lêu! Những kẻ đã từng coi thường ta hãy xem đây! Miu miu".

Được biết Thủy Top còn lọt vào danh sách một trong những gương mặt xuất sắc của khóa tốt nghiệp. Cô cũng từng tâm sự: "4 năm du học, tôi đã trải qua nhiều thử thách ở môi trường xa lạ, nhưng nhờ nó mà tôi trưởng thành hơn xưa. Giây phút nhận bằng tốt nghiệp, nước mắt tôi chỉ chực trào ra. Tôi luôn biết ơn bố mẹ, chị gái, anh trai đã ở bên động viên tôi trong suốt thời gian qua".

12 năm trước, cô gái này từng đại náo showbiz Việt: Thị phi thì có nhưng riêng về học vấn, xuất thân danh giá thì ít ai bì được-3
Sau khi trở về nước, Thủy Top tự xây dựng cơ ngơi riêng của mình. Cô nàng từng ra mắt một số MV nhưng không tạo tiếng vang, nhưng bù lại ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả khi có sự đầu tư chỉn chu. 

Hiện tại, Thủy Top đang là CEO, đồng thời là người sáng lập một công ty truyền thông giải trí. Từ ngày tập trung kinh doanh, mỹ nhân "ngực khủng" ít xuất hiện tại sự kiện giải trí hay tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, mọi chia sẻ của cô trên mạng xã hội vẫn được khán giả quan tâm.

Trước đó 8x từng đảm nhận chức vụ Tổng biên tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/12-nam-truoc-co-gai-nay-tung-dai-nao-showbiz-viet-thi-phi-thi-co-nhung-rieng-ve-hoc-van-xuat-than-danh-gia-thi-it-ai-bi-duoc-162220901075940392.htm

Thủy Top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.