25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội

Tập đoàn Giáo dục EQuest sẽ dành khoản học bổng trị giá 25 tỷ đồng hỗ trợ học phí trong tình hình dịch bệnh Covid-19 cho các tân sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (Hanoi College of Economic & Technology - HNET).

25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội-1
 Hoạt động tuyển sinh trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội

Trao cơ hội học tập cho sinh viên trong đại dịch

HNET là thành viên đầu tiên nhận được sự hỗ trợ nguồn lực từ EQuest, kể từ khi EQuest nhận được khoản đầu tư từ Quỹ đầu tư KKR - một trong những quỹ đầu tư lớn trên thế giới. Đại diện EQuest đánh giá, chương trình trao học bổng lần này sẽ giúp HNET mở rộng hoạt động đào tạo, tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên học phí và công cụ học tập trực tuyến, ngay trong năm đầu tiên HNET trở thành thành viên của EQuest.

Theo đó, các tân sinh viên HNET sẽ nhận học bổng trong mùa tuyển sinh năm học 2021-2022 lên tới 100% học phí cùng quà tặng laptop trị giá 12 triệu đồng. Cụ thể, EQuest có các mức hỗ trợ sau: học bổng 100% học phí, học bổng 70% học phí,  học bổng 50% học phí.

Học bổng được chia thành các mức dựa trên kết quả học tập, thành tích đặc biệt, hay những sinh viên có phẩm chất nổi trội, phù hợp với triết lý đào tạo của HNET và EQuest. Ngoài học bổng, sinh viên còn có cơ hội nhận thêm laptop để hỗ trợ học trực tuyến trên các nền tảng công nghệ mà HNET đã triển khai.

25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội-2
Sinh viên Tạ Quang Hưng - một trong những học viên nhận được học bổng cao nhất cùng quà tặng laptop trị giá 12 triệu đồng

Đại diện EQuest bày tỏ: “Chương trình học bổng 25 tỷ đồng của EQuest dành cho sinh viên HNET là sự hỗ trợ kịp thời trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 làm giảm thu nhập của các hộ gia đình, ảnh hướng lớn tới cơ hội học tập của sinh viên. Không những vậy, chương trình còn mở ra cơ hội cho các sinh viên học tập theo tiêu chuẩn đào tạo tại HNET, cũng như tiêu chuẩn đào tạo trong hệ sinh thái các thành viên thuộc EQuest - học tập tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp”.

“Chương trình học bổng 25 tỷ đồng của EQuest không chỉ hỗ trợ học viên, mà còn bổ sung nguồn lực để HNET tiên phong đổi mới phương pháp đào tạo, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế”, đại diện EQuest khẳng định thêm.

Phát biểu trong lễ khai giảng trực tuyến ngày 2/8/2021, sinh viên Tạ Quang Hưng - một trong những học viên nhận được học bổng cao nhất cùng quà tặng laptop trị giá 12 triệu đồng chia sẻ: “Em cảm thấy tự hào khi nhận được học bổng, nhờ có học bổng của trường mà em dễ dàng thuyết phục bố mẹ cho nhập học sớm. Em còn được nhận quà tặng laptop, em rất vui, em chưa bao giờ nhận được quà tặng giá trị lớn đến thế”.

25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội-3
Học viên Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội thực tập tại Công ty cổ phần Giáo dục iSMART

Học thực, làm thực tại các doanh nghiệp

Hiện nay, sinh viên HNET được đào tạo theo mô hình 30-70 với 70% thời gian đào tạo thực tế tại doanh nghiệp liên kết, thông qua chương trình thực tập. Trong thời gian này, sinh viên được doanh nghiệp đào tạo kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu năng lực vị trí việc làm, tham gia vào hoạt động của doanh nghiệp để hình thành kỹ năng, phẩm chất làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, chương trình thực tập cho học viên HNET cũng bổ sung nguồn nhân sự đầu vào cho các doanh nghiệp liên kết đào tạo.

Điểm mới trong mô hình liên kết đào tạo với các doanh nghiệp này nằm ở chỗ, ngoài việc đào tạo chủ động theo nhu cầu của xã hội, HNET còn đào tạo nhân sự tại nguồn theo “đơn đặt hàng” của các doanh nghiệp liên kết. HNET sẽ cùng đối tác thiết kế chương trình sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp.

Đại diện HNET cho biết, trường hiện đang làm việc theo “đơn đặt hàng” với các đối tác như: Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Công ty CP phần mềm quốc tế 3S, Cen Academy, Công ty CP tư vấn đào tạo ô tô - ACT...

Tuyển sinh trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội

- Hệ tuyển sinh: Trung cấp, Cao đẳng 9+, Cao đẳng chính quy, Cao đẳng liên thông đại học.

- Đối tượng tuyển sinh: tốt nghiệp THCS (hệ trung cấp, cao đẳng 9+), tốt nghiệp THPT (Hệ cao đẳng), tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

- Thời gian tuyển sinh: Tuyển sinh liên tục

- Hình thức xét tuyển: Xét tuyển tốt nghiệp

- Ngành tuyển sinh: Công nghệ thông tin và ứng dụng phần mềm, phiên dịch tiếng Anh thương mại, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản trị bán hàng, quản trị công nghiệp, quản trị khách sạn.

- Website: https://hnet.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

- Email: tuyensinh@hnet.edu.vn

- Hotline: 02473051212

Doãn Phong


tuyển sinh cao đẳng

đầu tư giáo dục

học bổng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.