3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường

Sự việc 1 nam sinh tử vong khi rơi từ lầu cao xuống đất tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang khiến nhiều sinh viên và tân sinh viên sắp nhập học hoang mang.

Sự việc 1 nam sinh tử vong khi rơi từ lầu cao xuống đất tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang khiến nhiều sinh viên và tân sinh viên sắp nhập học hoang mang.

Vào chiều ngày 8/8, đại diện Công an phường 25 cho biết đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) khám nghiệm hiện trường vụ việc một nam sinh tử vongtrong sân trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, nhiều sinh viên hốt hoảng khi phát hiện nam sinh rơi từ trên lầu cao xuống đất phát ra tiếng động lớn. Ngay sau đó, giáo viên và sinh viên trường đến kiểm tra thì phát hiện nam sinh này đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong toả hiện trường và khám nghiệm. Hiện tại, đại diện trường ĐH HUTECH vẫn đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc nên chưa có thông tin chính thức là nam sinh tử vong do tự tử hay té từ trên cao xuống đất.

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-1

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-2

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-3

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-4

Sự việc nam sinh viên rơi từ lầu cao xuống đất tử vong tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chiều ngày 8/8 nhanh chóng làm rúng động cư dân mạng.

Ngay lập tức, vụ việc chấn động này được nhiều fanpage đăng tải, nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều sinh viên trường khác cũng bình luận bên dưới bài đăng bày tỏ sự bất ngờ khi đây là sự việc thương tâm thứ 2 trong vòng chưa đầy 3 năm diễn ra tại trường ĐH HUTECH.

Trước đó, vào chiều tối ngày 17/10/2017, vụ việc nam sinh viên tên N.T.L (sinh viênngành Kỹ thuật môi trường, trường ĐH HUTECH) bị mảng bê tông của một tòa nhàtrong trường rơi trúng đầu tử vong từng làm rúng động dư luận.

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-5

Trước đó, vào ngày 17/10/2017, một nam sinh viên khác vô tình bị mảng bê tông của một tòa nhà trong trường rơi trúng đầu tử vong khi đang đi trong sân trường ĐH HUTECH cũng từng là tâm điểm của dư luận.

Bình luận bên dưới nhiều bài đăng, nhiều cư dân mạng là sinh viên trong và ngoài trường thể hiện sự hoang mang tột độ. Bên cạnh những bình luận "đoán già đoán non" về nguyên nhân cái chết của nam sinh xấu số, một số tân sinh viên sắp nhập học trường HUTECH trong năm nay bày tỏ sự lo sợ trước những lời đồn thổi được cho là vô căn cứ.

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-6

Một tân sinh viên đòi rút lại tiền, chuyển trường

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-7

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-8

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-9

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-10

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-11

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-12

3 năm 2 vụ tử vong, tân sinh viên HUTECH hoang mang, đòi rút tiền chuyển trường-13

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng sinh viên HUTECH.

Theo Trí thức trẻ


tân sinh viên

trường HUTECH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.