4 khu ký túc xá hiện đại nhất Việt Nam

Một số trường đại học có ký túc xá hiện đại với mỗi người một phòng ngủ, sát hồ bơi và gần siêu thị.

Một số trường đại học có ký túc xá hiện đại với mỗi người một phòng ngủ, sát hồ bơi và gần siêu thị.

4 khu ký túc xá hiện đại nhất Việt Nam
Khung cảnh bên ngoài ký túc xá của ĐH quốc tế RMIT (quận 7, TP HCM). Ảnh: Webstie nhà trường.

Nhậpd mô tả cho ảnh
Mỗi phòng KTX dành cho 3 người bao gồm: 3 phòng ngủ, một phòng khách và một nhà vệ sinh. Mỗi phòng đều trang bị điều hòa. Ngoài ra KTX sinh viên còn có phòng ăn, tủ quần áo tiện nghi. Ảnh: Như Quỳnh.

Nhậpd mô tả cho ảnh

Phòng vệ sinh của KTX hiện đại như khách sạn. Mỗi tuần đều có lao công dọn dẹp nhà vệ sinh, lau nhà, giặt ga giường. Ảnh: Như Quỳnh.

d

Toàn cảnh khu KTX ĐH Tôn Đức Thắng ngay sát hồ bơi. Sinh viên theo học tại trường có thể lựa chọn 2 cách đóng tiền: Cả năm là 2.220.000 đồng, theo học kỳ là 1.095.000 đồng. Ảnh: Website nhà trường.

d
Bên trong phòng KTX với sự sắp xếp khoa học. Ảnh: Website nhà trường.
d
Phía dưới KTX có siêu thị dành cho sinh viên. Ảnh: Website nhà trường.
Nhập môd tả cho ảnh
Toàn cảnh KTX ĐH Quốc gia Hà Nội nhìn từ trên cao, đây là nơi ở lý tưởng cho sinh viên với cơ sở vật chất khang trang, có nhà ăn sinh viên, siêu thị mini, cửa hàng Internet… Ảnh: Mạnh Thắng.
Nhập môd tả cho ảnh
Mỗi phòng KTX rộng 42 m2, có 2 nhà vệ sinh khép kín, tủ và bàn ghế học tập cá nhân. Ảnh: Lê Hiếu.
Nhập mô dcho ảnh
Nhà vệ sinh của KTX có bình nóng lạnh. Ảnh: Lê Hiếu.
d

Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp có diện tích hơn 40.000 m2, nằm trong khu đô thị mới thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Được thiết kế hiện đại như chung cư, khu KTX có giá cho thuê 200.000 đồng/tháng.

d
Hình ảnh khu vực cầu thang máy hiện đại. Mỗi phòng ở dành cho 8 người rộng 56,9 m2 được thiết kế đầy đủ bao gồm: WC, ban công, giường tầng, bàn ghế, Internet... Mỗi tầng đều có một phòng sinh hoạt chung, rộng rãi.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.