Clip nữ sinh ở TP HCM bị đánh đang gây bão mạng

Ngày 10-1, mạng xã hội xôn xao clip dài 26 giây cảnh ghi lại hình ảnh nữ sinh bị đánh trong nhà vệ sinh tại Trường THCS Nguyễn Huệ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM.

Trong clip, một học sinh nữ mặc đồ thể dục nắm tóc và đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh mặc áo trắng, đầm ngang gối.

Sự việc xảy ra trong nhà vệ sinh của trường, dù nhiều nữ sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn. Nữ sinh bị đánh không thể phản kháng.


Vụ việc xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Huệ, quận 12

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Huệ (quận 12, TP HCM) xác nhận sự việc xảy ra tại trường. Nữ sinh ra tay đánh người là N.T.P.M (học lớp 8) và người bị đánh là N.T.N (học lớp 7).

Theo đó, nữ sinh bị đánh vào ngày 9-12-2022. Nguyên nhân do N. có va quẹt với một bạn nam trong trường. N. sau đó xin lỗi người này. Tuy nhiên, M. "nhầm" N. vẫn chưa xin lỗi bạn trai kia nên gặp nói chuyện và xảy ra vụ việc như trong clip.

Sau khi xảy ra sự việc, trường đã mời phụ huynh cả hai nữ sinh lên giải quyết. Hiện lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Huệ đã báo cáo vụ việc lên Phòng Giáo dục Đào tạo quận 12.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/xon-xao-clip-nu-sinh-o-tp-hcm-bi-danh-trong-nha-ve-sinh-cua-truong-20230110165616153.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.