Phẫn nộ nữ sinh bị đánh hội đồng bằng gậy, mũ bảo hiểm ở Đồng Nai

Nữ sinh cấp 2 ở Bàu Cạn, Đồng Nai đã van xin nhưng càng van xin càng bị đánh hội đồng.


Chiều 28-6, ông Nguyễn Văn Toàn, trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết phòng đã nắm được thông tin sự việc xô xát xảy ra ở lô cao su xã Bàu Cạn và đang nhờ công an huyện xác minh, làm rõ nguyên nhân cũng như thời điểm.

Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm

Theo clip đang lan truyền trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra tại một con đường trong lô cao su thuộc xã Bàu Cạn, huyện Long Thành. Nội dung clip cho thấy một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 4-5 người dùng mũ bảo hiểm, gậy đánh vào đầu, vào mặt.

Clip nhóm thiếu nữ đánh hội đồng nữ sinh bằng mũ bảo hiểm, gậy

Nữ sinh bị đánh đã van xin nhưng càng van xin càng bị đánh.

Một lãnh đạo công an xã Bàu Cạn cho hay công an đã vào cuộc, hiện đang mời làm việc với các thiếu nữ trên.

 

Theo Nguoilaodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/phan-no-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-bang-gay-mu-bao-hiem-o-dong-nai-2022062816234044.htm?fbclid=IwAR1YEhpBfQXnGAq3LkZejLg7Xhxw3aRT24HlFpa1MBb40-fF9pV4wbe9gMQ

nữ sinh bị đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.