Cô giáo Vật lý tại Sơn La lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến: Hiệu trưởng chính thức đưa ra mức phạt

Vụ việc lộ hình ảnh "nóng" của nữ giáo viên đã gây xôn xao MXH thời gian qua.

Ngày 28/8, trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng SGK lớp 6 năm học 2021 - 2022 do Sở GD-ĐT Sơn La tổ chức, một cô giáo Vật lý đã làm việc riêng và để lộ hình ảnh "nóng". Được biết nữ giáo viên đang công tác tại trường THCS Hua La (TP. Sơn La).

Chiều nay 29/9, ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Sơn La, cho biết Sở GD-ĐT đã nhận được báo cáo của các cấp có thẩm quyền xử lý vụ việc này.

Theo đó, sau khi xảy ra vụ việc, trường THCS Hua La đã tiến hành họp và giải quyết sự việc theo Nghị định số 112 về xử lý kỷ luật đối với viên chức. Nhà trường quyết định đưa ra mức kỷ luật Cảnh cáo.

Lãnh đạo nhà trường THCS Hua La cho biết hiện nay trường chưa bố trí cho cô giáo bị vi phạm nêu trên đứng lớp. Do đó, nhà trường đã sắp xếp cho cô giáo phụ trách thiết bị trường học.

Cô giáo Vật lý tại Sơn La lộ hình ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến: Hiệu trưởng chính thức đưa ra mức phạt-1
Hình ảnh cô giáo lộ clip được quay lại (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, lãnh đạo trường THCS Hua La cho biết từ khi về công tác tại trường, nữ giáo viên trên chưa từng có vi phạm hay khuyết điểm gì, lối sống đạo đức ở nhà trường tốt. Cô giáo này từng đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Được biết, nữ giáo viên trên mới chuyển về trường này công tác được 2 năm.

Sau khi vụ việc được diễn ra, nhà trường cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng để sớm giải quyết sự việc.

Qua báo cáo của phòng GD-ĐT và ý kiến của các đơn vị liên quan, thành phố xác định đây là vụ việc vi phạm có tính chất, mức độ rất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục thành phố nói riêng, hệ thống giáo dục nói chung.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-giao-vat-ly-tai-son-la-lo-hinh-anh-nong-trong-buoi-tap-huan-truc-tuyen-hieu-truong-chinh-thuc-dua-ra-muc-phat-162212909184402691.htm

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.