Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi

Dù bạn có đang buồn bực đến đâu, chỉ cần nghe câu chúc Tết trong TVC quảng cáo của cô bé này là thấy niềm hân hoan khi mùa xuân đang về.

6 năm trước, một cô bé đã gây sốt MXH khi xuất hiện trong quảng cáo Tết phát sóng khung giờ vàng. Dù tham gia chớp nhoáng, thế nhưng chỉ cần được nghe đoạn chúc Tết vui tai: "Đầu năm Tết đến chúc mọi điều vui. Phủi hắt buông xuôi bao điều ủ rũ. Đi theo năm cũ mừng đón Xuân sang. Bên cành mai vàng cạnh mâm ngũ quả. Cùng thạch rau câu cầu chúc may mắn. Sức khỏe tràn đầy, gia đình sum vầy. Chúc mừng năm mới" của cô bé này là ai nấy đều thấy hân hoan.

Sau khi đoạn TVC được lên sóng, cô bé lại càng gây chú ý hơn nhờ vẻ ngoài xinh xắn và thành tích học tập giỏi giang. Cô nhóc này chẳng phải ai xa lạ mà chính là sao nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc (SN 2008), quê gốc Cần Thơ.

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-1
Đoạn clip quảng cáo Tết gây bão cách đây 6 năm

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-2
Cô nhóc diện áo dài đỏ và tết tóc hai bên, khuôn miệng tươi cười đọc chúc Tết đã chiếm trọn cảm tình từ khán giả

6 năm trôi qua kể từ ngày tham gia TVC, Bảo Ngọc bây giờ đã 14 tuổi. Cô bé có vẻ ngoài xinh xắn và là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất hiện nay. Với thái độ lễ phép và ngoan ngoãn, Bảo Ngọc có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, cặp đôi diễn viên Thuý Diễm - Lương Thế Thành...

Năm 2015, Bảo Ngọc từng tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí. Tuy không đạt giải cao nhưng cô bé vẫn nhận được ít nhiều sự chú ý. Cũng trong năm này, Bảo Ngọc còn góp mặt trong chương trình Gương Mặt Thân Quen và xuất sắc giành ngôi Á quân. Đến năm 2016, mẹ Bảo Ngọc quyết định đưa con gái lên TP.HCM sinh sống để tạo điều kiện cho cô bé được học tập và phát triển tài năng trong môi trường tốt nhất.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, bắt ống kính, Bảo Ngọc "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhãn hàng và các nhà sản xuất. Cô bạn có cơ hội xuất hiện trong bộ phim gây tiếng vang lớn như Gia Đình Là Số 1, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Bí Mật Quý Ông... Trong bất kỳ vai trò nào, Bảo Ngọc đều được khán giả đánh giá cao.

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-3Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-4Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-5
Bảo Ngọc từng gây chú ý khi đóng vai cô nhóc Heri đanh đá trong Gia Đình Là Số 1 bản Việt

Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, song Bảo Ngọc vẫn dành phần lớn thời gian tập trung cho việc học trên trường. Nhờ vậy, sao nhí này luôn có thành tích học tốt, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bảo Ngọc thậm chí từng tiết lộ chỉ nhận tham gia nghệ thuật vào cuối tuần hoặc khi có thời gian rảnh.

Ở diễn biến khác, sự nghiệp thành công ngay từ khi còn bé xíu đã giúp cuộc sống của Bảo Ngọc và gia đình thoải mái hơn. Tuy tuổi đời còn nhỏ, song Bảo Ngọc đã có nguồn thu lớn từ các hoạt động nghệ thuật, làm KOL trên mạng xã hội và đóng quảng cáo.

Được biết, sau nhiều năm ở trọ cùng mẹ để tiện học tập làm việc, gần đây sao nhí đã chuyển về sống trong một căn chung cư đầy đủ tiện nghi. Ngay khi dọn về nhà mới, Bảo Ngọc đã có chia sẻ gây xúc động: "Góc học tập mới của con đó cả nhà ơi, lúc trước 2 mẹ con còn nhiều khó khăn lắm, ở trong phòng trọ nhỏ nhưng con lúc nào cũng siêng năng học tập và đạt học sinh giỏi suốt 6 năm liền".

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-6Bảo Ngọc luôn cân bằng giữa việc tham gia nghệ thuật và học tập

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-7Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-8

Với tính chất công việc nghệ thuật, Bảo Ngọc thường xuyên xuất hiện trong bộ trang phục cầu kỳ và có phần đứng tuổi

Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-9Cô nhóc từng đóng quảng cáo Tết nổi tiếng 6 năm trước: Vẫn xinh, vẫn hot mà học cũng rất giỏi-10

Tuy nhiên khi tháo bỏ lớp make-up chỉn chu, Bảo Ngọc vẫn chỉ là một cô bé 14 tuổi dễ thương thế này thôi!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/co-nhoc-tung-dong-quang-cao-tet-noi-tieng-6-nam-truoc-van-xinh-van-hot-ma-hoc-cung-rat-gioi-20221208104211661.htm

thành tích học tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.