Con đi học 2 buổi toàn thân bầm tím, nghi bị cô giáo bạo hành nên mẹ bức xúc tố cáo nhưng sự thật lại hết sức bất ngờ

Đi học về thay quần áo, gia đình mới phát hiện cánh tay, 2 chân, môi trên, môi dưới, góc lưỡi bé K. bị tím bầm, nghi bị cô giáo bạo hành.

Ngày 6/7, mạng xã hội hoang mang trước hình ảnh tố cáo của chị S.T. - một phụ huynh có con học mầm non tại tỉnh Bình Phước. Chị T. cho biết con mới đi học đã bị vết bầm tím nghi bị cô giáo bạo hành. Kèm theo đó là hình ảnh rất đau lòng của cháu bé.

Nội dung được chị T. được chia sẻ như sau: Ngày 1/2, chị T. đưa con trai K. đi học tại trường Mầm non Hoa mặt trời do cô Phan Thị Thủy trực tiếp chăm sóc và dạy dỗ. Sau khi đi học về, chị T. thấy con rất yêu quý cô nên yên tâm tiếp tục gửi con tại lớp.

Ngày 2/7, chị T. thấy con có dấu hiệu nóng nhẹ kèm sổ mũi, ho nên đã cho con nghỉ học và uống thuốc. Sau 1 ngày thấy sức khỏe con ổn định nên chị T. tiếp tục cho con đi học và có nhờ cô cho uống thuốc. Cô giáo đã trao đổi với chị T. là con đã dần thích nghi với môi trường, bạn bè. Ngày 4/7, chị T. theo dõi camera thấy con học vui vẻ, chạy nhảy nô đùa cùng các bạn. Tuy nhiên, đến chiều khi được bà ngoại đón về thì thấy bé K. có vài vết bầm trên tay. 

Con đi học 2 buổi toàn thân bầm tím, nghi bị cô giáo bạo hành nên mẹ bức xúc tố cáo nhưng sự thật lại hết sức bất ngờ-1

Hình ảnh cháu K. sau khi đi học về.

Nghĩ không có gì đáng kể nên bé được đưa về nhà. Thế nhưng, đến lúc thay quần áo, bà mới phát hiện cánh tay, 2 chân, môi trên, môi dưới, góc lưỡi con bị tím bầm. 

Gia đình vô cùng tức giận đã chụp lại ảnh và đến nói chuyện với nhà trường. Chị T. yêu cầu trường giải thích nguyên nhân và xem camera nhưng không tìm được nguyên nhân. Nhà trường cũng bày tỏ thiện chí chịu trách nhiệm. "Do tôi thấy sự việc chưa rõ ràng nên không đưa ra bất cứ yêu cầu gì. Gia đình xin phép thầy cô ra về để hôm sau cho thầy cô trực tiếp xem cơ thể bé", chị T. chia sẻ.

Ngày 5/7, chị T. thấy nhiều vết bầm đỏ hơn, cả thêm ở đỉnh đầu nên xót con đã chụp vết thương hỏi nhà trường. Không nhận được câu trả lời nên chị đã đăng hình ảnh của con lên Facebook cá nhân tố cáo trường với lời lẽ nặng nề.

Lo cho sức khỏe của con, chiều 5/7, chị T. đưa con đi khám sức khỏe. tại trung tâm y tế huyện Bù Gia Mập. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ ban đầu của gia đình, tại đây, bác sĩ thông báo xét nghiệm bé K. bị xuất huyết tiểu cầu thấp cần chuyển lên cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Bình Phước.

Do vội vàng đã tố cáo sai cho trường, chị T. cảm thấy vô cùng hối hận. "Tôi xin chân thành cảm ơn một lần nữa đến y bác sĩ cùng nhà trường. Trong lúc bối rối và đang hoang mang nên đã có hành động sai lầm với nhà trường. Gia đình tôi đã xin lỗi tới nhà trường và mong tha thứ. Với tư cách là người mẹ đã không biết chăm sóc con tốt và đã làm mất danh dự của nhà trường", chị T. bày tỏ. 

Được biết, hiện bé K. đang dần hồi phục, không xuất hiện các nốt bầm tím, tiểu cầu đã tăng lên. Sức khỏe của con đang dần ổn định.

Con đi học 2 buổi toàn thân bầm tím, nghi bị cô giáo bạo hành nên mẹ bức xúc tố cáo nhưng sự thật lại hết sức bất ngờ-2

Cô Thủy - cô giáo bị nghi oan bạo hành trẻ.

Về phía cô giáo chủ nhiệm, ngay sau khi hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội đã bị nhiều người chỉ trích thậm tệ, cô Thủy luôn im lặng. 

"Khi chúng tôi không nhận hành vi bạo hành trẻ và có hỏi gia đình xem bé có vấn đề gì về máu không thì gia đình một mực khẳng định là không. Gia đình đổ cho giáo viên bạo hành con. Ngay hôm sau bé nổi nhiều nốt hơn thì mẹ bé đã đăng Facebook tố cáo, còn ép tôi viết biên bản nhận đánh bé", cô Thủy chia sẻ. 

Sau khi gia đình đã biết được nguyên nhân, cô Thủy. cũng đã thở phào vì cuối cùng sự thật cũng được sáng tỏ. "Qua đây mình muốn nói rằng, nếu tin tưởng cô giáo thì hãy gửi trẻ. Còn nếu đã không tin thì đừng nên gửi. Gia đình hãy lắng nghe cô giáo nói để kết hợp, phân tích và đưa ra kết luận tốt nhất. 

Hãy đặt sức khỏe và tính mạng của con em mình lên trên hết bằng hành động cho con đi khám để tìm ra nguyên nhân. Khám ra kết luận rồi về quy trách nhiện cho giáo viên (nếu giáo viên đó gây ra) cũng chưa muộn. Và họ không thể chối cãi. Phụ huynh đừng quy chụp cho giáo viên để rồi dẫn đến những hệ quả không thể lường tới.

Còn cộng đồng mạng hãy hiểu biết và nhìn nhận vấn đề 2 mặt. Thay vì chửi rủa giáo viên thì nên khuyên gia đình cho con đi khám. Như vậy là các bạn đã làm đc 1 việc tốt rồi", cô Thủy bày tỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-trai-di-hoc-2-buoi-phat-hien-toan-than-bam-tim-nghi-bi-co-giao-bao-hanh-me-buc-xuc-to-cao-nhung-su-that-lai-het-suc-bat-ngo-20200709091933647.chn

xuất huyết tiểu cầu thấp

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.