Công an thông báo chính thức về nghi án cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích N. về hành vi cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh. Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã vào cuộc điều tra và khẳng định không có sự việc trên.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích N. về hành vi cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh. Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã vào cuộc điều tra và khẳng định không có sự việc trên.
 

Ngày 18/4, Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã thông báo về sự việc nghi án cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh tại trường mầm non Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích N. về việc cô giáo Hoàng Thị M. nhét chất bẩn vào vùng kín của học sinh là Nguyễn Thị Bảo Y. 5 tuổi đang học tại trường mầm non Vạn Thọ, huyện Đại Từ, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh. Sau thời gian xác minh, công an huyện Đại Từ khẳng định không có sự việc cô giáo Hoàng Thị M. có hành vi bôi chất bẩn vào bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn Thị Bảo Y. như đơn tố cáo.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đinh Thị Hường - Hiệu trưởng trường mầm non Vạn Thọ chia sẻ: "Sau khi nhận được thông báo từ phía công an điều tra huyện Đại Từ là không có sự việc cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh, mình cảm thấy nhẹ lòng và rất cảm ơn phía công an đã trả lại danh dự cho cô giáo và nhà trường".

Công an thông báo chính thức về nghi án cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh-1

Trường mầm non Vạn Thọ.

Trước đó như báo Người Đưa Tin thông tin chị Nguyễn Bích N. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tố cáo cô giáo của con gái mình và cũng là cô ruột của cháu có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

Cụ thể, chị N. cho biết, cháu Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non Vạn Thọ (huyện Đại Từ). Vào tối 6/3, trong lúc tắm cho con, chị N. phát hiện đũng quần cháu be bét các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

Chị N. cho rằng nguyên nhân sự việc được cháu kể lại là do cô Hoàng Thị M. (giáo viên dạy tại trường mầm non cũng đồng thời là cô ruột của cháu Y.) đã cho con vào nhà vệ sinh và nhét chất lạ vào vùng kín.
 


Theo Người đưa tin


cô giáo mầm non

trẻ mầm non

vùng kín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.