Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố

Hôm nay 23/7, Sở GD-ĐT Hà Nội công bố hướng dẫn chấm và đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 để thí sinh, phụ huynh và giáo viên được biết.

Ngày 17, 18 và 19/7 vừa qua, Hà Nội vừa tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 cho hơn 89.000 sĩ tử  tranh suất vào các trường THPT Công lập hệ thường và hệ chuyên. Kỳ thi diễn ra với 3 môn thi chính là Toán, Văn và Ngoại ngữ, các thí sinh muốn xét tuyển vào lớp chuyên, trường chuyên phải dự thi thêm môn chuyên.

Kỳ thi năm 2020 được đánh giá là có nhiều điểm mới, trong đó, việc giảm tải từ 4 môn thi thành 3 môn được xem là đáng chú ý nhất. Để được xét tuyển vào các lớp 10 công lập, thí sinh phải làm đủ số bài thi quy định, không vi phạm Quy chế thi đến mức hủy kết quả bài thi và không có bài thi nào bị điểm 0.

Về cách tính điểm, các môn Toán và Ngữ văn sẽ có hệ số 2, môn Ngoại ngữ hệ số 1 và công với điểm ưu tiên (nếu có). Dự kiến, Hà Nội sẽ công bố điểm thi, điểm chuẩn vào ngày 3/8 nhưng mốc thời gian này có thể đẩy lên sớm hơn. Hôm nay, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố đáp án chính thức cho các môn thi sau 3 ngày kết thúc kỳ thi như sau:

Môn Toán:

Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố-1

Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố-2

Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố-3

Môn Ngữ Văn:

Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố-4

Môn Tiếng Anh:

Đáp án chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội công bố-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dap-an-chinh-thuc-ky-thi-tuyen-sinh-vao-lop-10-cua-so-gddt-ha-noi-cong-bo-210854

thi lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.