Đóng cửa trường trói chân, nhét khăn vào miệng trẻ

Sáng 6/10, bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới cho biết, phòng GD-ĐT, sở GD-ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng của điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

Sáng 6/10, bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, phòng GD-ĐT, sở GD-ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng của điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

Cũng trong sáng 10/6, đã có rất đông phụ huynh đến trụ sở làm việc của công an phường Nam Lý trình bày về việc con mình cũng bị những vết bầm tím lạ trên cơ thể giống trường hợp của cháu L.

Sau khi sự việc các cô bảo mẫu ở điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) bị phụ huynh “bắt tại trận” việc bạo hành trẻ 14 tháng tuổi. Chiều ngày 5/10, công an đã đến làm việc và các bảo mẫu đã nhận sai về hành động của mình.

đóng của, mầm non, trói chân, Quảng Bình

Phụ huynh đến đón con giữa buổi và theo dõi sự việc

Sáng 6/10, có rất nhiều phụ huynh đã tập trung trước cổng trường để theo dõi sự việc. Nhiều trẻ vẫn được bố mẹ đến gửi để đi làm, tuy nhiên cũng nhiều trường hợp nghỉ học hoặc nửa buổi phụ huynh đến đón về.

Cũng trong sáng nay, anh Cù Hoàng T. (bố cháu L.) đã được mời đến cơ quan công an để tiếp tục làm việc. “Tại đây, tôi đã cung cấp một số hình ảnh và clip do hai vợ chồng quay được qua camera theo dõi lớp con cho cơ quan chức năng điều tra”, anh T nói.

“Trong khi tôi đến làm việc, cũng có nhiều phụ huynh có con học tại điểm trông giữ trẻ mần non Sơn Ca đến để trình bày với cơ quan Công an về việc con cái họ sau khi đi học ở đây về cũng có những biểu hiện lạ như quấy khóc, trên người có vết bầm tím…”, anh T. cho biết thêm.

Trò chuyện với PV, ông Ông Nguyễn Thái Châu, nhà ở phường Bắc Lý kể:

“Tôi có cháu học ở đây, nhưng cháu chỉ đi học được 6 ngày từ khi khai giảng xong. Lúc về nhà cháu cũng quấy khóc, sưng má và không chịu đi học nữa. Cả tuần nay cháu bị sốt không khỏi, vì nhà cũng có người trông nên chúng tôi cho cháu ở nhà”.

Đóng cửa điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca

Liên quan đến vụ việc này, sáng nay lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Bình cùng lãnh đạo TP Đồng Hới và các ngành liên quan đã trực tiếp đến kiểm tra cơ sở mầm non Sơn Ca.

Được biết, cơ sở này do bà Trần Thị Thúy Hằng làm chủ, bên ngoài được trang hoàng như một trường mầm non. Ở đây có tất cả 80 cháu và 10 cô giáo.

Trả lời báo chí, bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, phòng GD-ĐT, sở GD-ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng của điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

đóng của, mầm non, trói chân, Quảng Bình

Điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca đã bị đóng cửa

Trưa cùng ngày, phụ huynh đang có con theo học tại cơ sở này được yêu cầu đến đón trẻ về nhà. Công an địa phương đã tiếp nhận và giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện, cơ quan Công an đang kiểm tra toàn bộ cơ sở mầm non Sơn Ca. Vì đây là cơ sở vi phạm pháp luật, không phải trường học công lập hay tư thục. Nếu có dấu hiệu hình sự thì cơ quan công an sẽ xử lí nghiêm, ông Đoàn Đức Liêm, giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình thông tin thêm.

Trước đó, như đã đưa tin, sau khi con trai Cù Hoàng Phi L. đi học 5 ngày tại “trường” mầm non Sơn Ca về có những dấu hiệu lạ trên cơ thể, chị Đinh Thị Thúy H. và anh Cù Hoàng T. đã theo dõi qua camera thì phát hiện các cô Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Thị Tú Anh, Lê Thị Thu Hà đang hành hạ con trai mình. Hai vợ chồng đã bất ngờ đến lớp thì phát hiện cháu L. đang bị các cô trói tay chân, nhét khăn vào miệng.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.