Vụ bé 15 tháng tuổi bị bạo hành: Khởi tố 2 giáo viên giữ trẻ

Liên quan đến vụ bé 15 tháng tuổi bị bạo hành tại cơ sở mầm non Sơn Ca (Quảng Bình), sáng nay cơ quan Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 giáo viên.

Liên quan đến vụ bé 15 tháng tuổi bị bạo hành tại cơ sở mầm non Sơn Ca (Quảng Bình), sáng nay (9/10) cơ quan Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 giáo viên giữ trẻ có liên quan.

Theo đó, 2 giáo viên trực tiếp có hành vi bạo hành bé Cù Hoàng Phi L. bị khởi tố là Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh. Căn cứ điều 34 và điều 126, Bộ luật tố tụng Hình sự, CQĐT quyết định khởi tố 2 bị can này về tội hành hạ người khác.

Quá trình xác minh được biết, Lê Thị Hoài Linh (22 tuổi, quê ở Quảng Trị; đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới) và Nguyễn Tú Anh (22 tuổi, trú thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Cả 2 đối tượng này đều có bằng tốt nghiệp Trung cấp và Đại học Sư phạm ngành mầm non. Linh và Tú Anh thừa nhận trong quá trình giữ bé L. đã có những hành động sai trái.

Vụ bé 14 tháng tuổi bị bạo hành: Khởi tố 2 giáo viên giữ trẻ - 1

Đọc lệnh khởi tố đối với bị can Lê Thị Hoài Linh

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình. Ngày 6/10, sau khi vào cuộc điều tra, xác minh có vụ việc xảy ra như phản ánh của phụ huynh, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã làm việc, yêu cầu chủ cơ sở mầm non chấm dứt hoạt động đồng thời chịu mức xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng. Trước đó, như tin đã đưa, vào ngày 5/10 vừa qua, chị Đinh Thị Thúy H., trú TP Đồng Hới đã bắt quả tang cảnh 2 giáo viên ở cơ sở mầm non Sơn Ca trói chân tay, dùng khăn nhét vào miệng con trai mình là bé Cù Hoàng Phi L. (15 tháng tuổi).

Vụ bé 14 tháng tuổi bị bạo hành: Khởi tố 2 giáo viên giữ trẻ - 2

Đọc quyết định khởi tố đối với bị can Nguyễn Tú Anh

Cũng trong ngày này, cơ quan điều tra Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã triệu tập 2 giáo viên được cho có liên quan đến hành vi bạo hành bé L. lên làm việc. Hai người này thừa nhận hành vi của mình gây ra cho bé L.

Theo Đời sống & Pháp luật




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.