Được yêu cầu viết đoạn văn giới thiệu bản thân, học sinh lớp 1 ghi vỏn vẹn 4 từ mà khiến ai nấy cười vỡ bụng

Bốn từ như đánh trúng tâm trạng của nhiều cư dân mạng lúc này, bảo sao "bài văn" nhận được nhiều sự yêu thích.

Nếu muốn xả stress sau mỗi lần làm việc căng thẳng thì một đề xuất cho bạn là tìm ngay và luôn các "tác phẩm" tập làm văn của học sinh tiểu học. Dường như trẻ con là những cây hài thực thụ bằng ngòi bút vì cứ viết ra điều gì là lại gây cười điều ấy.

Mới đây, dân mạng lại được phen "dở khóc, dở cười" khi xem qua một "đoạn văn" ngộ nghĩnh của học sinh lớp 1 được cô giáo một trường tư thục chia sẻ. Bài làm dù đầy lỗi chính tả, tẩy xóa nhiều chỗ nhưng phải công nhận độ chân thật đến từng chi tiết. 

Theo đó, khi đề bài yêu cầu "Em hãy viết một đoạn văn ngắn (3 đến 5 dòng) giới thiệu về bản thân mình", thay vì miêu tả ngoại hình, tính cách như thường lệ, học sinh này viết: "Em đã kiệt sức. Bài khó nhưng đọc dễ".

Được yêu cầu viết đoạn văn giới thiệu bản thân, học sinh lớp 1 ghi vỏn vẹn 4 từ mà khiến ai nấy cười vỡ bụng-1

"Em đã kiệt sức rồi. Bài khó nhưng đọc dễ". Nguồn: Cô Phạm Thu Huyền

Không biết "Bài khó nhưng đọc dễ" là anh chàng này đang nói về bài nào, nhưng 4 từ "Em đã kiệt sức" khiến dân tình cười đau cả ruột. Khi đã mệt thì đừng nhắc bài tập hay gì nữa. Người ta chỉ "sống thật" với bản thân mình mà thôi.

Màn trả lời có 1-0-2 đã làm dân mạng sốt rần rần và cũng lia lịa gật đầu đồng ý. Không chỉ tấu hài mà còn đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ: "Trời ơi, sao biết tình trạng tui hay quá vậy. Học online liên tục đang kiệt sức rồi đây"; "Cả tháng ngồi trong nhà kiệt sức rồi chứ sao, con nít mà giỏi ghê, cái gì cũng biết"; "Tấu hài quá ông ơi, đọc mà cười đau cả ruột"; "Ước gì khi cô gọi trả bài tôi cũng dũng cảm nói 4 từ này được"...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duoc-yeu-cau-viet-doan-van-gioi-thieu-ban-than-hoc-sinh-lop-1-ghi-von-ven-4-tu-ma-khien-ai-nay-cuoi-vo-bung-222021307213156847.htm

học sinh tiểu học

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.