Giáo viên phạt học sinh dùng tay vớt giấy trong bồn cầu

Vì học sinh dùng quá nhiều giấy khi đi vệ sinh, một giáo viên mầm non ở Mỹ bắt cậu bé dùng tay không vớt giấy lên. Hình phạt này khiến phụ huynh bức xúc.

Vì học sinh dùng quá nhiều giấy khi đi vệ sinh, một giáo viên mầm non ở Mỹ bắt cậu bé dùng tay không vớt giấy lên. Hình phạt này khiến phụ huynh bức xúc.

“Từ khi con trai còn nhỏ, tôi đã dạy bé không được cho tay vào bồn cầu”, Tiffany Huffman, mẹ cậu bé 4 tuổi ở hạt Flagler, bang Florida, Mỹ, nói.

Tuy nhiên, đây lại chính là chuyện mà con trai cô bị bắt làm khi học mẫu giáo tại Trường tiểu học Rymfire, theo Local12.

Cô Huffman cho biết, giáo viên bảo con trai cô từng làm tắc nhà vệ sinh, họ cần dạy cậu bé một bài học.

“Cô giáo nói con tôi dùng quá nhiều giấy vệ sinh khiến bồn cầu bị tắc. Vì thế, họ bắt cháu dùng tay không vớt giấy ra. Điều này khiến nó tổn thương trước mặt bạn bè”, người mẹ cho hay.

Cô ngay lập tức gọi điện đến trường và biết giáo viên được phép phạt học sinh bằng cách đó. Huffman không hài lòng với câu trả lời và cho rằng, trong tình huống nào cũng không nên phạt học sinh vớt giấy vệ sinh trong bồn cầu bằng tay không.

“Việc này gây nguy hiểm đến sức khỏe. Sau khi con về nhà, tôi phát hiện tay cháu bị đứt. Vi khuẩn có thể ẩn nấp ở đó và gây bệnh”, Huffman nói.

Sở Học chính quận Flagler tuyên bố sẽ xem xét vụ việc một cách nghiêm túc, đồng thời tiến hành điều tra cẩn thận.

Người mẹ cho hay, dù kết quả điều tra ra sao, hình phạt đã ảnh hưởng đến tâm lý của cậu bé. Ngoài ra, cô vẫn muốn cho con theo học tại Rymfire nhưng vụ việc chắc chắn khiến giáo viên không hài lòng, cậu bé 4 tuổi sẽ phải chuyển lớp.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.