Hoa hậu Đỗ Hà tự nhận "chữ xấu gần nhất lớp", nhưng chữ viết tay ngoài đời liệu có xấu đến vậy?

Đúng là thời đi học của nàng Hậu cũng "dữ dội" như bao người.

Sau hơn 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Đỗ Hà đã liên tục thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện bên cạnh việc học. Mới đây, cô đã đến tỉnh Quảng Bình để trao quà và gặp mặt các bạn học sinh.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình, Đỗ Hà đã ngồi ký rất nhiều lên cả giấy và mũ tặng các em. Cô nàng cũng hài hước thừa nhận bản thân viết chữ... khá xấu nên hi vọng các em học sinh sẽ không thấy thất vọng khi nhìn món quà.

Hoa hậu Đỗ Hà tự nhận chữ xấu gần nhất lớp, nhưng chữ viết tay ngoài đời liệu có xấu đến vậy?-1Hoa hậu Đỗ Hà tự nhận chữ xấu gần nhất lớp, nhưng chữ viết tay ngoài đời liệu có xấu đến vậy?-2
Hoa hậu Đỗ Hà kí tặng cho các bạn học sinh ở tỉnh Quảng Bình

Nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân: "Khoảnh khắc nhìn các bé tập viết chữ mình lại nhớ đến mình ngày xưa. Vào lớp 1 rất chăm chỉ học viết và ngoan hiền nên cô cho làm lớp phó văn thể, thế là cái duyên lớp phó văn thể đến tận lớp 12. Ấy vậy mà đến cấp 3 chữ xấu gần nhất lớp".

Dù thừa nhận bản thân viết chữ xấu nhưng có thể thấy chữ của Đỗ Hà khá dễ đọc, nét nào ra nét đấy. Đây là chữ khi ký nhanh của Đỗ Hà, vậy nên nếu có dịp viết chậm và đầu tư hơn thì nhất định chữ sẽ còn đẹp hơn nữa!

Một số bình luận bên dưới bài viết của nàng Hậu:

- "Mình thấy chữ của Đỗ Hà đẹp mà nhỉ. Mà ai cũng mắc cái bệnh chữ xấu dần đều nha. Hồi cấp 1 thi viết chữ đẹp, nhưng lên cấp 2 phải viết nhanh thì chữ xấu hoắc".

- "Ngưỡng mộ Đỗ Hà quá, ước một ngày trở nên nổi tiếng và thành Hoa hậu như chị".

- "Trời ngày xưa cũng y chang Hà luôn, cũng vào danh sách thi chữ đẹp nhưng lớn lên lại bị chê chữ xấu hoài".

Hoa hậu Đỗ Hà tự nhận chữ xấu gần nhất lớp, nhưng chữ viết tay ngoài đời liệu có xấu đến vậy?-3Hoa hậu Đỗ Hà tự nhận chữ xấu gần nhất lớp, nhưng chữ viết tay ngoài đời liệu có xấu đến vậy?-4
Dù thừa nhận chữ xấu nhưng thật ra chữ của Đỗ Hà cũng không đến nỗi nào đâu

Đỗ Hà là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu. Cô nàng hiện là sinh viên lớp Luật Kinh doanh của Viện Đào tạo tiên tiến, Chất lượng cao & POHE.

Mức học phí của trường ĐH Kinh tế Quốc dân được tính theo ngành/chương trình và dao động từ 14 - 19 triệu đồng/năm. Đối với các chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao; đào tạo, học bằng tiếng Anh có mức học phí dao động từ 41 - 80 triệu đồng/năm.

Theo bảng học phí năm học 2020 - 2021 do trường công bố, học phí của Hoa hậu Đỗ Thị Hà là 51 triệu đồng/năm.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-hau-do-ha-tu-nhan-chu-xau-gan-nhat-lop-nhung-chu-viet-tay-ngoai-doi-lieu-co-xau-den-vay-161212301204026232.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.