HV Bưu chính: 'Chúng tôi sẵn sàng gặp cô giáo cung Bọ Cạp'

Đại diện lãnh đạo Học viện Bưu chính Viễn thông cho biết, trong trường hợp cô Lê Na đến, nhà trường sẵn sàng làm việc để tìm hiểu rõ sự việc xem ai đúng, ai sai.

Đại diện lãnh đạo Học viện Bưu chính Viễn thông cho biết, trong trường hợp cô Lê Na đến, nhà trường sẵn sàng làm việc để tìm hiểu rõ sự việc xem ai đúng, ai sai.

Trao đổi với phóng viên, tiến sĩ Vũ Văn San - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Bưu chính Viễn thông (Hà Nội) - cho biết, ngày hôm qua (1.8), ông đã xem clip "khẩu chiến" giữa cô giáo tự xưng là "cung Bọ Cạp" - Lê Na và hai học viên được cho là sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông. Sau khi xem xong, ông cũng đã nắm sơ qua nội dung sự việc.

Cô giáo, bọ cạp Học viện Bưu chính

Cuộc “khẩu chiến” bắt đầu sau khi nam sinh viên giật tờ giấy trên bàn của nữ giáo viên.

“Đến nay, chúng tôi vẫn chưa thấy cô giáo Lê Na đến trường phản ánh về câu chuyện giữa cô và 2 học viên của trường. Nếu cô Na đến, chúng tôi sẵn sàng hợp tác làm việc để làm rõ ai đúng, ai sai và đưa ra hướng giải quyết”, tiến sĩ San chia sẻ.

“Sau khi xem xong clip, tôi thấy 2 sinh viên khá kiềm chế, nhẹ nhàng. Học viên nữ vẫn kiên trì ngồi vào ghế trình bày với cô Na trong thời gian chờ đợi khá lâu”, tiến sĩ San nói.

“Các em học sinh đang cần học ngay để có bằng, trong khi đó trung tâm lại thông báo hoãn, sau lại nói là dự kiến, rồi muốn trễ thế nào thì trễ, thì không nên. Trong trường hợp trễ một vài ngày, tôi nghĩ có thể được”, tiến sĩ San nói thêm.

Cô giáo, bọ cạp Học viện Bưu chính

Nữ giáo viên xưng hô "mày - tao", đe dọa học viên.

Theo tiến sĩ San, ở góc độ sư phạm, cô giáo Na không nên nóng nảy và ứng xử như vậy. Thầy, cô đứng trên bục giảng truyền thụ kiến thức cho các em thì phải thể hiện được nhân cách của người giáo viên trong mọi hoàn cảnh. Các em học sinh mới lớn lên, có thể chưa hiểu hết vấn đề xã hội, do vậy thầy, cô phải hết sức bình tĩnh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 7 phút quay lại sự việc xảy ra tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Ngay sau đó, clip được nhiều người chia sẻ trên mạng.

Trong clip, diễn biến bắt đầu căng thẳng khi một học viên nam cùng hai học viên nữ khác thắc mắc, yêu cầu giáo viên và nhân viên tư vấn của trung tâm giải thích vì sao khóa học muộn hơn so với dự kiến. Nữ giáo viên Lê Na vẫn cặm cụi ghi chép, không giải thích.

Sau đó, nam học viên giật tờ giấy trên bàn, cả hai giằng co. Nữ giáo viên mắng học viên này “vô học”, xưng “mày - tao” và đe dọa sẽ tới trường gặp hiệu trưởng và giáo viên của nam học viên để “xử lý”.

"Tao không bao giờ quên nhé, tao là "cung Bọ Cạp" nhé, tao nói cho mày biết, mày đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày đang làm với tao", nữ giáo viên Lê Na lớn tiếng.

Theo Dân việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.