Kinh hoàng nữ sinh dùng gậy đánh bạn tới tấp

Không dùng những chiêu thông thường như xé áo, giật tóc, tát mặt nhau… mới đây cư dân mạng lại truyền nhau một clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh “xử” bạn bằng gậy gộc.

Không dùng những chiêu thông thường như xé áo, giật tóc, tát mặt nhau… mớiđây cư dân mạng lại truyền nhau một clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh “xử”bạn bằng gậy gộc.
 
Clipnày được đăng tải trên Youtube ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh “xuống tay” vớimột cô bạn gái trạc tuổi. Cả nhóm đều mặc áo trắng, trong đó có người cònmặc nguyên áo đồng phục. Đoạn clip này được chia làm 3 phần với cách "dàndựng" khá chu đáo từ cảnh chặn đón "nạn nhân" tại cổng trường, chở xe máyđến con đường cạnh ruộng lúa vắng vẻ. Sau đó là màn đánh "hội đồng" cầm gậyxông lên vụt tới tấp vào nạn nhân.
Kinh hoàng nữ sinh dùng gậy đánh bạn tới tấp
Nạn nhân khốn khổ ngã vật xuống đất (Ảnh chụp từ clip)
  
Saunhững màn gậy giáng tới tấp xuống người “kẻ có tội”, nhóm nữ sinh này lạithi nhau lên gối, bạt tai nạn nhân. Trận đòn gậy khủng khiếp đã làm nữ sinhtội nghiệp trên ngã xuống đường. Cô bé vẫn cầm trên tay quyển vở học sinh,không một sự chống trả, chỉ im lặng ôm đầu chịu đòn. Nhóm nữ sinh này đượccho là những nữ sinh của trường THPT N.Đ.T (Vụ Bản, tỉnh Nam Định).
 
Điềuđáng nói là các nam sinh quay clip tỏ ra rất thích thú và thỉnh thoảng thêmvào những lời bình luận bậy bạ không một mảy may thương xót người bị hại.Khác với clip khác, màn “trả đũa” ghê rợn này không có sự truy vấn của nhữngnữ sinh  “hành xử” đối với người “trót phạm tội”. Thay vào đó là từng lượtgậy phang thẳng vào người nạn nhân. Được biết clip này đã xuất hiện từ cuốinăm ngoái, nhưng vài ngày gần đây, mới được truyền nhau trên mạng.
 
Nickname nhokgirl chia sẻ trên diễn đàn TratinNamDinh: “Thật là mất mặt quáđi, lại còn tung lên mạng nữa. Chẳng hay ho gì cái việc này cả, đã thế nhữngtên con trai cầm máy quay không bênh bạn thì thôi lại còn quay phim tung lênmạng”. Một nickname khác chia sẻ trên 4teentv: “Mấy cô nữ sinh này đáng sợthật đấy”.
 

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.