Lại thêm những màn viết hồ sơ tưởng chừng chẳng thể nào sai mà vẫn xảy ra, lỗi sai thứ 3 giống học sinh mầm non đang tập viết chữ

Vẫn là "mùa viết hồ sơ" và cách viết sai thì muôn hình vạn trạng...

Vào "mùa viết hồ sơ" thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, một cậu trò đã có sự nhầm lẫn khiến người xem cười đau cả ruột.

Chú thích kèm hình ảnh về màn viết "sai ấn tượng" là "Trời sinh Nguyễn Huệ sao còn sinh  Nguyễn Nam" càng khiến người ta buồn cười hơn.

Cậu trò tên Nguyễn Nam này đã "mạnh dạn" đưa tên mình vào trường trong 1 phút "lú" có thật.

Lại thêm những màn viết hồ sơ tưởng chừng chẳng thể nào sai mà vẫn xảy ra, lỗi sai thứ 3 giống học sinh mầm non đang tập viết chữ-1

Ghi nhầm tai hại.

Lý do khiến có trường THPT Nguyễn Nam là do cậu Nam có chung họ với danh nhân được đặt tên cho ngôi trường của mình và cậu thì đôi lúc đã nói đùa chăng?

Lại thêm những màn viết hồ sơ tưởng chừng chẳng thể nào sai mà vẫn xảy ra, lỗi sai thứ 3 giống học sinh mầm non đang tập viết chữ-2

Chỉ vì trùng họ mà nam sinh ghi nhầm.

Đời học trò đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mang tên mình gắn vào tên trường thì Nam cũng thật là biết "mua vui" cho người ta mà. 

Nhờ có "thành tích bất hảo" của Nam mà những trường hợp khác cũng được phát lộ ra vào hội viết hồ sơ "sai ấn tượng".

Một nam sinh đến từ Hải Dương đã chú thích thêm nickname đáng yêu ở nhà vào tên đi học của mình, để tránh nhầm lần. Xin chúc mừng Bé Bự!

Lại thêm những màn viết hồ sơ tưởng chừng chẳng thể nào sai mà vẫn xảy ra, lỗi sai thứ 3 giống học sinh mầm non đang tập viết chữ-3

Thị đại học mà tưởng lập facbook.

Một trường hợp khác thì tên trường đăng kí xét tuyển lại có cái lỗi sai cũng bất hảo chẳng kém. Học viện Quân Y đã không được viết đúng vì chữ Y viết ngược như học sinh mầm non vậy. Điều này là thường xuyên xảy ra với những cô bé, cậu bé đang dần tập làm quen với bộ chữ cái. Tuy nhiên, nó đã xảy ra với 1 học sinh sắp hoàn thành lớp 12 thì hẳn đây là sự "lag" không hề nhẹ rồi.

Lại thêm những màn viết hồ sơ tưởng chừng chẳng thể nào sai mà vẫn xảy ra, lỗi sai thứ 3 giống học sinh mầm non đang tập viết chữ-4

Học viện quân y có tên mới chăng?

Những chuyện có vẻ hi hữu này vẫn xảy ra. Thời tiết mùa hè nóng nực, lòng người nhiều lo lắng và nhầm lẫn vẫn phải cười ra nước mắt. Chắc hẳn sau này rời ghế nhà trường, đó sẽ là những kỷ niệm khó quên với những cô cậu học sinh này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lai-them-nhung-man-viet-ho-so-tuong-chung-chang-the-nao-sai-ma-van-xay-ra-loi-sai-thu-3-giong-hoc-sinh-mam-non-dang-tap-viet-chu-222020246121513278.htm

tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.