Lấy mũ phớt của bạn, nam sinh bị đánh hại sọ não

Khi bị Sơn lấy chiếc mũ, Tr. liền về "nói lại" với anh trai học lớp 10. Sau đó nam sinh này liền bắt xe buýt tới trường tìm Sơn dằn mặt.

Khi bị Sơn lấy chiếc mũ, Tr. liền về "nói lại" với anh trai học lớp 10. Sau đó nam sinh này liền bắt xe buýt tới trường tìm Sơn dằn mặt.

Ngày 2/3, ông Đào Duy Sỹ, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho hay, em Nguyễn Thái Sơn - học lớp 9C Trường THCS Phố Diệm đã được phẫu thuật não và hiện đang điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Theo thầy Sỹ, khi đang học tại trường, Sơn có chơi đùa rồi lấy chiếc mũ của em Nguyễn Văn Tr. (lớp 8C).

nam sinh, chấn thương sọ não, Hà Tĩnh, Trường THCS Phố Diệm, bệnh viện
Trường THCS Phố Diệm - nơi em Sơn bị đánh

Tr. đã về mách chuyện với anh trai là Nguyễn Văn Vũ (học lớp 10B4 Trường THPT Lê Hữu Trác I, cùng huyện Hương Sơn).

Tới đầu giờ chiều ngày 26/2, Vũ bắt xe buýt tới Trường THCS Phố Diệm tìm Sơn "dằn mặt". Sau khi bị đánh, Sơn về nhà bị nôn và ngất lịm.

Gia đình liền đưa Sơn đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Sau đó, các y, bác sỹ đã mổ não. Hiện tình trạng sức khỏe của Sơn vẫn đang yếu.

Sau khi sự việc xảy ra, Vũ đã rời khỏi nhà. Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc điều tra. Khi được triệu tập, Vũ cũng đã thừa nhận hành vi đánh em Sơn.

Thầy Sỹ cho hay, đây là sự việc đáng tiếc. Trước mắt, đang giao cho các bên tập trung chữa trị cho Sơn. Sau đó sẽ xử lý theo đúng quy định.

Được biết, bố mẹ Vũ đã ly hôn từ lâu. Hiện bố Vũ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.