Mẹ suýt ngất khi lật giở tấm chăn thấy cảnh con gái "ngất lịm", bê bết một màu đỏ

Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cũng kịp định thần để nhận ra điểm bất thường.

Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cũng kịp định thần để nhận ra điểm bất thường.

Nhà có trẻ nhỏ không tránh khỏi những lúc bé nghịch ngợm mà mẹ không thể quan sát hết được. Cuối tuần vừa qua, bà mẹ trẻ Hanna (Trung Quốc) vừa phải trải qua những giây phút hãi hùng nhất của cuộc đời mình. Tuy nhiên, sau khi biết rõ sự việc, chị vừa tức giận đứa con nhỏ 2,5 tuổi nhưng lại vừa thấy buồn cười.

Hanna kể lại: vào hôm thứ 7 khi đi chợ về, đứa con gái chị cứ luẩn quẩn quanh khu vực bếp, nơi chị nấu nướng đồ ăn. Sợ những vật dụng trong bếp sẽ làm con bị thương nên chị nói bé lên lầu và chơi.

Tuy nhiên, phải mất vài tiếng đồng hồ chị mới nhận ra sự tĩnh lặng trong căn nhà đến đáng sợ. Hanna bắt đầu đi tìm cô con gái ở trên lầu. Đập thẳng vào mắt chị khi nhìn vào phòng ngủ là hình ảnh cô con gái nằm ngửa ra giường, khắp mặt mũi và tay một màu đỏ choe choét. Chị hoảng loạn gần như ngất đi lao tới ôm con. Lật dở tấm chăn đắp ngang bụng thấy quần áo cũng thế.

Mẹ suýt ngất khi lật giở tấm chăn thấy cảnh con gái ngất lịm, bê bết một màu đỏ-1

Trước cảnh tượng này, chị Hanna quá hoảng loạn

Nhưng khi quan sát kĩ hơn, chị nhận thấy có điều gì bất thường ở vết màu đỏ kia. Hình như không phải là màu của máu mà lại có mùi thơm thơm. Quay sang phía bên phải, chị thở phào nhẹ nhõm. Thì ra, cô bé nghịch thỏi son chị để trên bàn trang điểm rồi bôi choe choét lên người. Chơi mệt quá, cô nhóc lăn ra ngủ. Trong khi mẹ thót tim suýt ngất thì cô con gái vẫn ngủ ngon lành. Quá bực bội nhưng cũng không thể giận con. Chị chỉ biết chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội để nhận sự đồng cảm của mọi người.

Kết quả, bức ảnh của chị tạo nên một làn sóng phản hồi dữ dội. Một loạt các bà mẹ trẻ khác lên tiếng an ủi để người mẹ trẻ trấn an lại tinh thần. Đồng thời kể lại câu chuyện tương tự đã xảy ra với chính bản thân mình.

Mẹ Xiao: Có một lần tôi làm thịt con cá, con gái 3 tuổi đã hỏi tôi sao lại giết con cá đáng yêu. Tôi nói rằng nó bị chết đuối trong nước chứ mẹ không hề giết. Sau đó tôi ra phòng khách lấy chút đồ. Khi quay lại đã thấy con cá nằm ngay ngắn trên bàn. Tôi hỏi rằng đã có chuyện gì xảy ra, cô con gái ngây thơ trả lời "con sợ nó bị chết đuối nên con vớt ra ngoài".

Mẹ suýt ngất khi lật giở tấm chăn thấy cảnh con gái ngất lịm, bê bết một màu đỏ-2

Khi không có mẹ, bé bày những thứ này ra làm đồ chơi.

Ngô Tôn: Con gái của tôi đã giấu hai chiếc bánh bao vào trong cũi nằm của nó và nghiền nát trong lúc ngủ bằng hai chiếc mông nặng chịch.

Nghi Vân: Tôi mải cho quần áo vào bồn giặt, khi ra ngoài phát hiện cả phòng khách nặng một mùi phân. Thì ra thằng nhỏ đã đi ngoài và ngồi trên chiếc xe đồ chơi để "rải phân" khắp phòng, sàn nhà lúc mẹ không có ở đó. Phải mấy ngày sau thì căn nhà mới bớt mùi, thật khủng khiếp.

Theo Khám Phá


ngộ nghĩnh trẻ thơ

đứa trẻ nghịch ngợm

trò nghịch ngợm của trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.