Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hãy gửi đến thầy cô những lời chúc ý nghĩa nhất thể hiện tấm lòng tôn sư trọng đạo, sự biết ơn và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy cô trong cuộc sống.

Bất cứ ai cũng đều trải qua một thời học trò đáng nhớ, được dạy dỗ nên người bởi gia đình và nhà trường. Thế nên Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là ngày hội của các thầy cô mà còn là dịp vô cùng ý nghĩa để các thế hệ học trò, các phụ huynh học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lái đò tri thức vô cùng quan trọng trong sự nghiệp “trồng người”. Khi đó, ngoài những đóa hoa tươi thắm, những món quà tri ân ý nghĩa thì những lời chúc chân thành tới các thầy cô giáo càng không thể thiếu được.

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-1



Dưới đây là gợi ý một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành những người thầy đáng kính nhân ngày 20/11. Hãy để lời hay ý đẹp giúp chúng ta truyền tải tấm lòng tôn sư trọng đạo, biết ơn và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy cô trong cuộc sống.

Lời chúc 20/11 của học trò dành cho thầy cô

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô. Nhân ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho thầy/cô, mong thầy/cô mãi hạnh phúc và thành công với sự nghiệp trồng người.

- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô.

- Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người đưa đường dẫn lối gần gũi nhất với mọi học sinh. 

- Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy/cô. Kính chúc thầy/cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy/cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-2

- Nhân ngày 20/11, kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Em xin gửi đến thầy/cô lời chúc chân thành nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn thầy/cô đã dìu dắt chúng em đến với những chân trời kiến thức. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, mang đến nhiều bài học ý nghĩa và bổ ích cho chúng em.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy/cô, nhưng thầy/cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

- Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu!

- Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

- Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-3
 

Lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới thầy cô giáo của con

- Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

- Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy/cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Gia đình xin thay mặt con/em (tên), chúc thầy/cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

- Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

- Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt các em học sinh thành con ngoan trò giỏi.

- Lại một mùa 20/11 để gia đình có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình kính chúc thầy/cô sức khỏe, thành công để tiếp tục dìu dắt con trẻ trên những chặng đường trưởng thành. 

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

- Xin gửi những lời chúc 20/11 chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy/cô! Mong thầy/cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

- Ngày 20/11 tới, gia đình muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-4

Lời chúc dành cho người thân là giáo viên

- Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với (...) Mong rằng (...) luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

- Chúc cô trong ngày 20/11 sẽ nhận được nhiều hoa, quà và có những nụ cười vui tươi cô nhé!

- Nhân ngày 20/11, (...) chúc (....) luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm – trí - lực và thành công trên hành trình trồng người đầy vất vả của mình!

- Vô cùng biết ơn người bố/mẹ - người thầy đã đồng hành suốt một cuộc đời cùng con. Cảm ơn bố/mẹ đã trao cho con tri thức và sức mạnh để con có thể vững tin trên chặng đường đời. Chúc bố/mẹ một ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. 

- Suốt những năm tháng cuộc đời, thật vịnh dự và may mắn dành cho con khi có bố/mẹ là giáo viên dẫn dắt con từng bước vào đời. Nhân ngày 20/11, con kính chúc bố/mẹ luôn trẻ khỏe, yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người.

- Không có gì có thể diễn tả niềm yêu thương vô bờ bến, sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc của con đến với người giáo viên cuộc đời - mẹ. Ngày 20/11, con chỉ muốn nói rằng, con yêu mẹ rất nhiều.

- Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con gửi đến mẹ niềm yêu thương chân thành nhất, lời chúc một năm công tác trọn vẹn, đào tạo được nhiều lứa học sinh chăm ngoan, học giỏi cũng như chăm sóc gia đình nhỏ hạnh phúc.

- Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền – cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

- Khi còn bé con cứ luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ luôn nghiêm khắc với con hơn tất cả các bạn còn lại. Nhưng càng lớn hơn, càng trưởng thành hơn, con hiểu ra lí do tại sao mẹ lại như vậy. Cảm ơn mẹ kính yêu và chúc mẹ một ngày 20/11 tràn ngập trong hoa, quà và tình cảm của các thế hệ học sinh.

- Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người cao cả.

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-5

- Em biết tính anh chẳng văn hay chữ tốt, nên ngày 20/11, anh mượn tạm lời trong bài thơ này, gửi tặng em - tình yêu của anh và cũng là người mẹ hiền của các thế hệ học trò. (Trích đoạn thơ).

- Anh thật may mắn biết bao khi có vợ là giáo viên. Mái ấm của chúng mình thật hạnh phúc và yên ổn, các con của chúng mình cũng được dạy dỗ chu đáo, và anh biết công lao lớn đó là của em. Ngày 20/11, anh chúc vợ nhiều đam mê và nhiệt huyết, luôn giữ được thái độ tận tâm với nghề.

- Ngày 20/11 xin được dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm cho em. Em mãi là người truyền lửa đam mê, cho anh và cho cả những học trò nhỏ của em nữa. Yêu em!

- Anh tin rằng dù là 10 năm, 20 năm hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì những cô cậu học trò nhỏ vẫn luôn nhớ về mái trường và thầy cô đã dìu dắt mình những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Anh yêu em! Chúc mừng 20/11, cô giáo nhỏ của anh.

- Cảm ơn em vì đã làm người mẹ hiền của con chúng ta, cảm ơn em vì đã làm người chỉ đường, dẫn lối, dạy dỗ học trò và các con nên người. Chúc mừng vợ yêu của anh có một ngày 20/11 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Không gì có thể phủ nhận được sự hi sinh cao cả của em dành tặng cho học trò của mình. Anh yêu em cô gái nhỏ ngày ngày đứng trên bục giảng đem kiến thức tới cho nhân loại. Chúc mừng 20/11 em yêu!

- Ngày 20/11 đối với em là một ngày thật đặc biệt khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em.

Những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11-6

Lời chúc 20/11 dành cho đồng nghiệp cùng là giáo viên

- Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

- Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương và ấm áp.

- Con cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đứng trên bục giảng cùng thầy dưới một mái trường, nơi thầy đã vun đắp tương lai cho con và giờ đây, con lại vun đắp tương lai cho lũ trẻ. Kính mong thầy mãi khỏe!

- Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Nhờ có thầy cô mà ngày hôm nay, em được ở đây và nói lời chúc tuyệt vời nhất với cương vị như một người "đồng nghiệp". Em thực sự rất xúc động trong giây phút này và chân thành cám ơn các thầy cô.

- Nhân ngày 20/11 - ngày của chúng ta, chúc cậu luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

- Ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

- Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai. Cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ và rèn luyện cho con để ngày hôm nay đây, con có cơ hội được đứng trên bục giảng để tiếp tục sự nghiệp cao quí này.

Theo V.K - Vietnamnet


ngày Nhà giáo Việt Nam

ngày 20-11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.