Nữ sinh lớp 9 bị đánh vì “dám liếc mắt chị lớp trên”

Cho rằng bị nữ sinh lớp 9 nhiều lần liếc mắt, nữ sinh lớp 10 đã nhờ một học sinh đã nghỉ học và một nữ sinh khác đánh “dằn mặt” nữ sinh lớp 9 và bạn cùng lớp.

Cho rằng bị nữ sinh lớp 9 nhiều lần liếc mắt, nữ sinh lớp 10 đã nhờ một học sinh đã nghỉ học và một nữ sinh khác đánh “dằn mặt” nữ sinh lớp 9 và bạn cùng lớp.

Xung quanh lí do em Trần Thị Mỹ D. (HS lớp 9A2 Trường THCS Phú Long, xã Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) rủ bạn bên ngoài vào đánh em Võ Ngọc Đoan P. và em Nguyễn Thị Ngọc M. (cùng học lớp 9A1) hôm 20/3/2015, cô Trần Thị Kim Hoàng - Hiệu trưởng Trường THCS Phú Long cho biết: Qua bản tường trình của các em và xác minh của giáo viên chủ nhiệm, nguyên nhân ban đầu em P. và M. bị đánh hôm 17/3/2015 là do em P. liếc mắt em Đặng Thị Minh L. (lớp 10 trường THPT Châu Thành) chứ chẳng có lí do gì to tát.
 
Còn lí do hai em Đoan P. và Ngọc M. bị nhóm các em Mỹ D., em Nha và em Minh L. đánh vào hôm 20/3/2015 tại lớp học là do em Ngọc M. và Đoan P. báo sự việc đánh nhau hôm 17/3 với cô chủ nhiệm và phụ huynh.
 
Rất may là khi em Mỹ D., Nha cùng nhiều bạn khác kéo vào lớp đánh hai em Ngọc M. và em P. thì được các bạn trong lớp can ngăn và bảo vệ đến kịp thời giải cứu.
 

Chị 
Chị Lê Thị Phương - mẹ em Ngọc M. cho biết, hiện M. ăn uống bình thường và chỉ còn đau đầu nhẹ.
 

Trao đổi với PV, chị Lê Thị Phương - mẹ em Ngọc M. cho biết: “Khi nghe cô chủ nhiệm gọi điện báo sự việc, vợ chồng tôi cấp tốc đến trường. Nói thật lúc đó giận lắm nhưng vì lo sức khỏe của con gái nên đưa cháu ra Trung tâm y tế xã rồi đưa lên Bệnh viện Đa khoa Châu Thành và nằm điều trị cho cháu đến nay, sức khỏe đã ổn. Khi cháu khỏe lại, cháu có kể lại sự việc cho tôi nghe nhưng trong vụ đánh nhau này chỉ có mấy em nữ sinh trong và ngoài trường, chứ không có mấy học sinh nam ngoài trường tham gia.”

 

Cha em Ngọc M. là anh Nguyễn Văn Thuận chia sẻ: “Cha mẹ khi thấy con cái của mình đi học bị bạn bè đánh như vậy thì ai cũng giận và buồn lắm. Tuy nhiên, vợ chồng tôi nghĩ tuổi các cháu còn nhỏ, suy nghĩ nông nổi nên vợ chồng tôi cũng bỏ qua nhưng tôi đề nghị với nhà trường cần hạ hạnh kiểm em D. và buộc em D. phải viết cam kết không tái phạm và cam kết này phải gửi ở nhà trường và gửi với Công an xã thì gia đình tôi mới yên tâm”.

 

Theo tìm hiểu của PV, gia đình em Mỹ D. thuộc diện khó khăn, hàng ngày cha mẹ D. đi làm thuê (trồng khoai) ở Vĩnh Long nên D. ở nhà với bà nội. Do đó, em D. thiếu hẳn sự quan tâm chăm sóc và dạy bảo từ cha mẹ. Còn em Minh L. là một cựu học sinh của Trường THCS Phú Long.

 

Theo Nguyễn Hành/Dân trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.