Phái đẹp học kinh doanh miễn phí qua ứng dụng HerVenture

Là ứng dụng học kinh doanh miễn phí bằng tiếng Việt trên điện thoại di động dành cho phụ nữ, HerVenture hướng đến giúp chị em “tự học kinh doanh - đón thành công tới”.

Là ứng dụng học kinh doanh miễn phí bằng tiếng Việt trên điện thoại di động dành cho phụ nữ, HerVenture hướng đến giúp chị em “tự học kinh doanh - đón thành công tới”.

Bà Từ Thu Hiền, Người sáng lập và Điều hành Sáng kiến Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh (WISE) chia sẻ: “HerVenture được ví như một chương trình MBA thu nhỏ dành cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những người bận rộn, không có thời gian để tới các lớp học trực tiếp hay đọc những cuốn sách dày cộp với lý thuyết khô khan”.

HerVenture là ứng dụng học kinh doanh miễn phí bằng tiếng Việt trên điện thoại di động dành cho phụ nữ, với 5 hợp phần xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh.

Ứng dụng này hướng tới hỗ trợ các nữ chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, giúp họ tiếp cận những bài học, gợi ý, hoạt động hỗ trợ kinh doanh để thiết lập, đưa doanh nghiệp lên những bước phát triển mới.

Trải nghiệm thú vị, thực tế

Là người đã có trải nghiệm thú vị với ứng dụng này, chị Lương - Chủ nhiệm HTX Rau sạch và Du lịch sinh thái chia sẻ, chị thực sự đam mê, thậm chí thấy “nghiện” khi học kinh doanh từ ứng dụng.

“Bản thân là chủ doanh nghiệp, tôi cũng đang loay hoay để trả lời những bài toán kinh doanh. HerVenture giúp tôi áp dụng vào quản trị công việc, cuộc sống thường ngày rất thực tế. Cả gia đình tôi cùng tranh luận và thành bạn học với nhau nhờ ứng dụng này”, chị Lương chia sẻ.

Phái đẹp học kinh doanh miễn phí qua ứng dụng HerVenture-1Chủ tịch HTX Tâm Anh Đào Thị Lương có thể học kinh doanh từ HerVenture mọi lúc mọi nơi

HerVenture còn có tính năng gửi lời nhắc nhở và khuyến khích người dùng học hành tiến bộ. Chị Trần Thanh Huyền (32 tuổi, Hà Nội), đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty cung cấp nước ép, bày tỏ sự hài lòng với những lợi ích ứng dụng mang lại. Chị còn đề nghị nhân viên công ty (hầu hết là nữ giới) tải ứng dụng và chia sẻ bài học kinh doanh có trong “cẩm nang di động” này.

Phái đẹp học kinh doanh miễn phí qua ứng dụng HerVenture-2

Đánh giá cao tính thân thiện, đơn giản trong thao tác sử dụng, chị Huyền còn cho biết, với cấu trúc bài tập khá đơn giản, đưa đúng chủ đề, có tình huống rất thực tế mà nữ giới hay gặp phải hoặc rất quan tâm.

Quan trọng hơn, với trải nghiệm của chị Huyền, HerVenture giúp người dùng có đánh giá tổng quan, cô đọng, hệ thống lại những gì mình đang làm, đang có và đang thiếu gì để vận hành tốt hơn.

Những bài học trên ứng dụng HerVenture dễ hiểu, có phân tích đúng sai của từng tình huống và đưa ra kết quả tốt nhất, theo chị Lương, việc bồi dưỡng kiến thức mới mẻ hàng ngày qua ứng dụng khiến cho người học như chị cảm thấy “rất hứng thú và tự tin hơn khi làm việc với đối tác”.

Kết nối những nữ doanh nhân

Nhiều phụ nữ cũng tìm đến ứng dụng này để giải đáp những thắc mắc trong quá trình kinh doanh, nhất là mảng nội dung về khởi nghiệp, mảng nội dung thị trường trong và ngoài nước…

Nội dung chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau, HerVenture cho phép người dùng tìm kiếm và kết nối với nhau dựa trên vị trí địa lý và ngành nghề kinh doanh, cũng như chia sẻ nội dung trên mạng xã hội.

Để phù hợp với tâm lý, điều kiện của phần đông phụ nữ Việt Nam, ứng dụng này rất dễ sử dụng, thú vị như chơi game và có thể truy cập ngoại tuyến. Hơn nữa, mỗi bài học trong ứng dụng chỉ kéo dài tối đa 7 phút, giúp chị em phụ nữ có thể học tập chủ động học mọi lúc mọi nơi. Chỉ trong lúc chờ đón con, đợi xe buýt, bạn đã có thể học xong một bài học, làm giàu kiến thức kinh doanh cho mình.

Phái đẹp học kinh doanh miễn phí qua ứng dụng HerVenture-3Theo ước tính, khoảng 3.000 phụ nữ sẽ tải ứng dụng HerVenture ngay trong năm đầu tiên.

Ứng dụng HerVenture được xây dựng bởi Quỹ Cherie Blair vì Phụ nữ, do bà Cherie Blair sáng lập. Bà là Phu nhân cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, là luật sư hàng đầu về quyền con người, đồng thời là nhà vận động tích cực vì quyền của phụ nữ.

Người dùng có thể tải ứng dụng di động HerVenture (viết liền) từ kho ứng dụng Google Play (C/H Play) trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

Anh Hoà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.